Đi làm xa 5 năm tôi thuê người quan tâm vợ để thử lòng, phản ứng của em khiến tôi ân hận cả đời

Trái lại tất cả những dự đoán khi vợ nhận được lời đề nghị của người đàn ông kia, em khiến tôi bất ngờ và sợ hãi vô cùng. Quyết định của vợ khiến tôi suy nghĩ rất nhiều.

Lấy vợ 5 năm vẫn chưa có tiền xây nhà, tôi quyết định vay mượn để đi nước ngoài làm ăn. Thời điểm tôi đi vợ mới sinh bé thứ 2 được 1 tháng, cô ấy tủi thân nhưng cố tỏ ra ổn động viên tôi yên tâm sang đó làm ăn. Vợ tôi hiền, thương chồng và chịu khổ rất giỏi. Vì yêu tôi, em từ một tiểu thư không phải làm gì giờ đã biết làm tất cả mọi việc, tằn tiện từng đồng lo cho gia đình nhỏ.

Vì kiên quyết lấy tôi, bố mẹ vợ giận con gái, ông bà không cho hay giúp đỡ vợ chồng tôi gì cả. Nhà ngoại càng khắt khe, khó tính với vợ tôi lại càng thương cô ấy hơn. 5 năm sang Nhật xuất khẩu lao động lao động, tôi dành dụm tiền gửi về cho vợ nuôi con và xây được căn nhà 3 tầng khang trang.

Đi làm xa 5 năm tôi thuê người quan tâm vợ để thử lòng, phản ứng của em khiến tôi ân hận cả đời-1(Ảnh minh họa)

Theo kế hoạch đến tháng 9 năm nay tôi hết hạn về nước, nhưng vì dịch bệnh không về được, phải ở lại cho đến khi có máy bay. Hơn 5 năm không được về nhà, gần vợ tôi lại có tâm lý lo vợ ngoại tình, có người khác dù em luôn thể hiện yêu chồng, chỉ có mỗi mình tôi thôi. Đem chuyện nói với đứa bạn, tôi nhờ nó tìm một người nào đó ở gần tiếp cận, quan tâm vợ để thử lòng cô ấy xem thế nào. Tôi muốn kiểm tra sự chung thủy của vợ trước khi về nước.

Đứa bạn tìm cho tôi một người đàn ông 42 tuổi, anh ta đã ly hôn và khá điển trai, giỏi ăn nói. Thỏa thuận thuê anh ta tán tỉnh, quan tâm vợ để thử lòng chứ không được làm gì khác ngoài cái nắm tay, cái ôm. Mức phí cho phi vụ này hơi tốn kém, nhưng tôi chấp nhận để giải tỏa nỗi lo lắng, hoài nghi trong lòng.

Sau 1 tháng tìm cách tiếp cận, quan tâm vợ tôi hôm cuối cùng anh ta đưa vợ đến quán cafe và đặt điện thoại ở góc khuất phát trực tiếp cho tôi xem. Anh ta ngỏ ý muốn chăm sóc vợ và các con để bù đắp tình cảm. Vậy mà người đàn ông đó vừa dứt lời, vợ tôi đã hất thẳng cốc nước vào mặt anh ta và nói gay gắt: "Tôi coi anh là bạn mới nói chuyện. Tôi không phải thứ đàn bà lăng loàn như anh nghĩ. Không bao giờ tôi phản bội chồng, tôi không ngu chỉ vì một phút rung động mà làm điều có lỗi với chồng, với con. Đừng bao giờ để tôi gặp lại anh nữa".

Vợ tức giận đứng dậy vô tình xô cái bàn về phía người đàn ông đó khiến anh ta vội vàng lùi ghế ra sau không may đụng trúng chậu cây cảnh để điện thoại quay trực tiếp ngay đó. Vợ thấy thế nhặt chiếc điện thoại đó lên, cô ấy đọc được dòng tin nhắn trao đổi việc đề nghị đưa vợ vào nhà nghỉ của tôi, vợ tức giận: "Anh thử lòng em? Anh định dâng vợ cho người khác ư? Đồ hèn!"

Đi làm xa 5 năm tôi thuê người quan tâm vợ để thử lòng, phản ứng của em khiến tôi ân hận cả đời-2(Ảnh minh họa)

Chẳng cho tôi giải thích một lời, vợ ném trả điện thoại bỏ đi. Tôi cố liên lạc với vợ nhưng không được. Chiều tối, mẹ gọi sang cho tôi bảo vợ đưa con về ngoại ở hết rồi. Cô ấy xin lỗi bố mẹ chồng không thể ở lại căn nhà này được nữa. Không dám cho mẹ biết lý do vợ bỏ về bên ngoại, tôi chỉ bênh vợ, nói là do tôi làm điều có lỗi với cô ấy. Mẹ nghĩ tôi bồ bịch nên oán trách nhiều lắm.

Gọi điện, nhắn tin xin lỗi vợ cô ấy không chịu trả lời. Tôi chỉ nghe em gái về nói lại rằng cô ấy thất vọng về tôi nhiều lắm, vợ không muốn quay về, không muốn sống cùng tôi nữa. Cô ấy một lòng một dạ chờ đợi tôi, chung thủy với tôi vậy mà tôi vẫn nghi ngờ cô ấy rồi bày trò điên rồ như thế này. Tôi đã sai, sai thật rồi…

Cứ ngỡ vợ chỉ giận một thời gian ngắn sẽ thôi nhưng không ngày hôm qua tôi nhận được mail của vợ gửi sang đây muốn ly hôn. Sốc trước quyết định của vợ, tôi không chấp nhận rồi tìm cách liên lạc xin lỗi vợ về hành động ngu ngốc của mình. Nhưng vợ vẫn kiên quyết không nghe máy, trả lời tin nhắn của tôi. Bây giờ lòng tôi nóng như lửa đốt, không về nước được, vợ lại đòi ly hôn. Chưa bao giờ tôi sợ mất vợ và cảm giác bất lực như thế này. Tôi phải làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


xuất khẩu lao động

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.