Đi mua sắm quần áo Tết cho con, chồng bảo tôi thanh toán cả cho người yêu cũ của anh

Hành động mau lẹ, mang tính chất "ra vẻ" của chồng khiến tôi trở tay không kịp.

Vợ chồng tôi mới có con gái đầu lòng nên thương lắm. Con bé đang tập đi tập nói nên chúng tôi thống nhất mua cho con vài bộ váy xịn để đón Tết. Chồng tôi là kiểu người tính toán, ít ai lấy được tiền ra khỏi ví anh, kể cả tôi. Hàng tháng, anh quy định chặt chẽ, chỉ đưa tôi đúng 9 triệu, còn 4 triệu anh tiết kiệm và tiêu xài cá nhân. Vì bản thân cũng làm ra tiền nên tôi chẳng so đo mấy chuyện nhỏ nhặt ấy với chồng. Chỉ cần anh luôn thương vợ thương con, không bồ bịch gái gú hay ăn chơi nhậu nhẹt quá đà là được.

Hôm chủ nhật, vợ chồng tôi đưa con gái đi mua đồ Tết. Chúng tôi vào trung tâm thương mại, chọn shop đồ trẻ em có thương hiệu. Một lúc sau, cô người yêu cũ của chồng tôi cũng dắt con vào mua đồ Tết. Cuộc chạm mặt diễn ra trong không khí hồ hởi và vui vẻ chứ không gượng gạo như người khác. Bởi chồng tôi luôn giữ quan điểm dù đã chia tay thì vẫn là bạn bè. Mà cô người yêu cũ của anh cũng cư xử dịu dàng, lễ độ lắm chứ không ra oai ra vẻ gì. Nói chung là chúng tôi không thù hằn gì nhau cả.

Đi mua sắm quần áo Tết cho con, chồng bảo tôi thanh toán cả cho người yêu cũ của anh-1
Chồng tôi kì kèo từng đồng với vợ mà lại chi "thẳng tay" với người yêu cũ khiến tôi muốn điên máu lên rồi. (Ảnh minh họa)

Ai ngờ lúc thanh toán tiền, chồng tôi bảo nhân viên tính luôn số quần áo của con gái người yêu cũ. Hành động mau lẹ của anh khiến tôi trở tay không kịp. Và thay vì chỉ phải trả 3 triệu tiền sắm đồ cho con gái thì tôi phải móc ví ra con số 7 triệu đồng. Cô người yêu cũ của anh cũng biết lựa đồ lắm, mua toàn váy áo hàng xuất khẩu cho con.

Tôi ngoài mặt cười cười mà trong lòng thì cay cú lắm. Chồng tôi kì kèo từng đồng với vợ mà lại chi "thẳng tay" với người yêu cũ khiến tôi muốn điên máu lên rồi. Huống chi cô ấy mua đồ còn nhiều hơn cả tôi mua cho con mình.

Trên đường về, tôi bực bội hỏi chồng vì sao thanh toán tiền cho cô ấy thì anh chê bai tôi không biết thương người. Hóa ra cô ấy và chồng mới ly hôn, anh thương cảm nên chi tiền mua đồ cho con cô ấy. Ô hay, thế chẳng lẽ cô ấy cần một bờ vai tựa vào để khóc, chồng tôi cũng sẵn sàng hay sao? Và sao họ lại trùng hợp đến cùng lúc, cùng địa điểm mua đồ nhỉ? Tôi vừa ghen vừa lo sợ lại thêm bực bội mọi người ạ. Liệu tôi có nên theo dõi chồng vài ngày để làm rõ mối quan hệ giữa anh với cô người yêu cũ không nhỉ?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-mua-sam-quan-ao-tet-cho-con-chong-mau-le-bao-toi-thanh-toan-ca-cho-nguoi-yeu-cu-cua-anh-162210402101841203.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.