Tôi đi sinh con, gặp ngay mẹ của người yêu cũ đỡ đẻ và ngày xuất viện bác ấy nói một câu làm tôi giật thót tim

Tôi không ngờ chuyện giấu kín nhiều tháng nay lại bị mẹ bạn trai cũ phát hiện ra.

Tình yêu của chúng tôi đang đẹp, bất ngờ Phát nói sẽ đi du học để cho có tương lai tốt hơn. Anh ấy bảo đi học phải mất vài năm nên sẽ chấm dứt tình yêu của hai ở đây. Anh không muốn tôi phải chờ đợi lãng phí tuổi thanh xuân.

Tôi đã khóc rất nhiều, cầu xin Phát đừng nói lời chia tay, tôi sẽ đợi tới ngày anh ấy về nước và hai đứa sẽ cưới nhau. Nhưng anh lắc đầu, bởi chưa biết tương lai thế nào, không muốn tôi phải khổ sở vì chờ đợi anh ấy.

Phát đi được 2 tháng tôi phát hiện mình mang thai. Lúc đó tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì mình đã giữ được giọt máu của người đàn ông yêu thương nhất, lo là vì không biết những ngày tháng tới tôi sẽ sống ra sao nữa?

Bởi tôi mới ra trường, lương tháng chỉ hơn 5 triệu. Tôi cũng rất sợ chuyện không có chồng mà chửa, bố mẹ tôi mà biết được thì họ rất đau lòng. Dù phía trước có nhiều khó khăn nhưng vì con, tôi phải cố gắng hơn nữa.

Khi bụng bầu lớn, tôi nghỉ việc và ở ẩn để tránh ánh mắt dị nghị của những người quen. Vì không có người thân thích ở bên, tôi đã nhập viện sớm trước vài ngày để sinh con cho thuận lợi.

Điều bất ngờ nhất là tôi gặp mẹ của Phát là bác sĩ trong bệnh viện tôi đang nằm. Bác ấy hỏi han sức khỏe, rồi hỏi có người thân nào đi cùng không? Khi biết tôi đi đẻ một mình, bác ấy hỏi bố đứa bé là ai?

Tôi đã nói dối bác ấy, bố đứa bé là một người đồng nghiệp trong công ty nhưng cả hai đã chia tay. Khi tình yêu không còn thì có nói ra sự tồn tại của một đứa trẻ cũng chỉ làm khổ nhau.

Chính mẹ Phát đã đỡ đẻ và chăm sóc tôi trong suốt thời gian nằm viện. Ngày xuất viện, tôi rất ngạc nhiên khi được bác ấy thanh toán giúp toàn bộ viện phí. Sau đó bác còn đích thân lái xe chở mẹ con tôi về.

Lúc ngồi trên xe, mẹ Phát nói đã làm xét nghiệm ADN, con tôi chính là cháu nội nên sẽ đưa mẹ con tôi về nhà bác ấy sống. Bác nói tôi là người con gái tốt và rất yêu Phát, không có chuyện mới chia tay bạn trai đã có bầu với người đàn ông khác. Thế nên bác ấy đã giấu tôi đi làm xét nghiệm ADN để xác nhận lại thực hư.

Bác bảo cứ về nhà bố mẹ nuôi, còn Phát thì đang bận học, để từ từ rồi nói cũng được. Hiện tại tôi đang sống trong nhà bác ấy, dù được đối xử rất tốt nhưng tôi có cảm giác đang ở nhờ chứ không phải dâu con gì. Theo mọi người tôi nên ở lại hay ra đi đây?

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-di-sinh-con-gap-ngay-me-cua-nguoi-yeu-cu-do-de-va-ngay-xuat-vien-bac-ay-noi-mot-cau-lam-toi-giat-thot-tim-222022452174653.htm

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.