Đi tăng 2 hát karaoke tôi xin về sớm với vợ bầu thì bị chửi là ngu, nhưng 11h đêm đang ngủ thì sếp gọi điện cầu cứu

Xin về sớm với vợ thì sếp bực mình quay ra đả kích tôi: "Mày ngu lắm, thằng đàn ông suốt ngày bám váy vợ sao ngóc đầu lên được".

So với các anh em thì tôi không thích tụ tập, nhậu nhẹt, làm xong cái là về nhà với vợ ngay. Thậm chí tôi sợ rượu bia, đi ăn uống toàn uống nước ngọt nên hay bị mọi người trêu "thằng đàn bà". Tính tôi nó vậy quen rồi, trêu mãi cũng kệ. 

Lần này công ty trúng thầu dự án lớn, sếp mời tất cả anh em trong công ty (công ty tôi khá nhỏ, khoảng 20 người) đi nhậu. Ngại, không từ chối được nên tôi đi cho có. Ấy vậy mà nhậu nhẹt hơn 8h tối xong, sếp lại rủ tất cả anh em đi hát karaoke cho tỉnh rượu rồi về.

Đi tăng 2 hát karaoke tôi xin về sớm với vợ bầu thì bị chửi là ngu, nhưng 11h đêm đang ngủ thì sếp gọi điện cầu cứu-1(Ảnh minh họa)

Ngại bia rượu, lại hát có tay vịn nên tôi xin phép từ chối về nhà với vợ bầu. Nghe tôi nói vậy từ sếp cho đến các anh em khác đều cười tôi, bảo tôi đi "đổi gió" chút, về với vợ thì chán lắm. Tôi kiên quyết từ chối. Không ai gạ gẫm, khuyên tôi ở lại được nên sếp bực mình quay ra đả kích tôi: "Mày ngu lắm, thằng đàn ông suốt ngày bám váy vợ sao ngóc đầu lên được. Đi hát chứ có bỏ vợ đâu mà lo, đàn ông phải biết hưởng thụ bên ngoài, nhất là khi vợ bầu, con mọn".

Kệ họ, tôi cứ thế về rồi không quên đi qua quán ốc luộc mua về nhà 2 vợ chồng thưởng thức. Gì chứ, tôi là cứ luôn đặt vợ lên hàng đầu, không muốn làm gì để vợ phải nghĩ ngợi lo lắng, nhất là trong thời kỳ vợ bầu bí này.

Khi đang ôm vợ ngủ ngon lành thì điện thoại reo liên hồi. Là sếp, anh gọi tôi có việc gì vào hơn 11h đêm thế này? Nghe thử, tôi bất ngờ khi thấy giọng sếp run run, hoảng sợ cầu cứu tôi: "Chú đến nhà anh, cứu anh ngay. Vợ anh nó cài định vị biết anh ở quán rồi phát hiện anh hát ôm tay vịn".

Đi tăng 2 hát karaoke tôi xin về sớm với vợ bầu thì bị chửi là ngu, nhưng 11h đêm đang ngủ thì sếp gọi điện cầu cứu-2(Ảnh minh họa)

Thôi xong, quả này sếp ăn đủ rồi. Tôi khuyên sếp bình tĩnh rồi vội đến nhà cứu anh. Tôi chỉ biết khai man rằng mình cầm nhầm điện thoại sếp đi hát, còn anh ở công ty làm việc cả tối nay. Nói mãi, chị vợ sếp mới tin mà tôi toát mồ hôi hột suýt nữa thì lộ.

Ra về sếp không quên cảm ơn tôi đã cứu anh một màn thua trông thấy. Đúng là không đùa được với đàn bà, một phen khiến anh em hết hồn. Thở dài, sếp bảo tôi cứ ngoan về với vợ lại dễ thở, chứ anh thi thoảng trốn vợ ra ngoài ăn vụng thế này có ngày đau tim mà chết mất. Mình ngoài là sếp, bao người kính nể mà về nhà run cầm cập trước vợ. Phận đàn ông, bạc quá.

Phì cười trước lời sếp nói, tôi bảo chỉ giúp anh lần duy nhất này thôi chứ đàn bà một khi ghen lên ghê lắm. Tốt nhất đừng biến vợ mình thằnh con hổ. Chồng cứ ngoan, không làm điều gì khuất tất thì vợ sẽ chẳng làm gì được mình. Suy cho cùng, vợ buồn, vợ tức giận thì chồng cũng chẳng sống yên ổn. Mà vợ vui thì chồng cũng hạnh phúc. 

(dangkhoi...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


đi nhậu

vợ bầu

ăn vụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.