Đi tất niên lại "đụng đồ" với tình cũ của chồng, lời mỉa mai từ cô ta khiến tôi chưa kịp ngượng thì chồng đã "xử đẹp" thế này

Thay vì ngượng vì ngoại hình giờ tôi lại thấy tự hào, hãnh diện về chồng mình.

Trước khi đến với tôi, chồng đã có 3 mối tình nhưng không đi đến đâu. Còn tôi thì chưa yêu ai cả, anh là người đầu tiên. Chúng tôi tìm hiểu, yêu hơn một năm thì cưới. Với tôi, anh là người chồng tốt, thương vợ con, không ngại làm việc nhà và chí thú làm ăn. Đến giờ 3 năm kết hôn, tôi và anh chưa từng giận nhau quá 1 ngày. Đa phần mỗi lần giận dỗi chồng đều chủ động làm hoà, xin lỗi dù tôi có sai.

Cưới xong tôi có bầu, sinh đẻ ngay lại không có người trông con cho thành ra tôi nghỉ việc ở nhà luôn. Không muốn một mình chồng lo kinh tế, đẻ được 4 tháng tôi đã bắt đầu buôn bán online. Vừa chăm con vừa bán hàng nên bận lại càng bận hơn. Nhiều hôm chồng đi làm về, toàn thức đêm đóng hàng hay trông con cho tôi ngủ. Tôi rất cảm động về điều đó.

Việc kinh doanh cũng ổn, dù con giờ được 2 tuổi đi lớp rồi tôi cũng không tính đi làm văn phòng lại. Chồng chưa bao giờ cấm cản tôi điều gì, chỉ cần tôi thấy hợp lý là được. Thời đại bây giờ đâu phải cứ đi làm công ty mới có thu nhập.

Đi tất niên lại đụng đồ với tình cũ của chồng, lời mỉa mai từ cô ta khiến tôi chưa kịp ngượng thì chồng đã xử đẹp thế này-1

Ở nhà nhiều tôi thành lười tập tành để lấy lại vóc dáng. Giờ con 2 tuổi rồi tôi vẫn béo, chưa lấy lại được ngoại hình ban đầu. Những bộ đồ ngủ, rộng rãi ở nhà giờ tôi mặc thường xuyên, chẳng mấy khi tôi diện váy hay tô son vì có đi đâu đâu. Ra ngoài cũng chỉ đi chợ, đón con thì đeo khẩu trang, mũ áo kín mít.

Cho đến cuối tuần vừa rồi, chồng rủ tôi đi tất niên cùng công ty anh. Ngại nơi đông đúc tôi từ chối nhưng chồng cứ tâm sự động viên. Vậy là tôi đưa cả con đi tiệc nữa. Để "ra mắt" công ty chồng, anh đưa tôi đi mua đồ, trang điểm thật xinh nhưng tôi thấy mình cứ sao sao vì giờ béo mặc đồ gì cũng không thấy đẹp.

Đi cùng chồng đến buổi tiệc tất niên, tôi có phần hơi e ngại. Vậy mà không hiểu trời xui đất khiến thế nào tôi lại gặp Vi - tình cũ của chồng. Tệ hại hơn là chúng tôi cùng mặc chung 1 mẫu váy. Nhưng Vi mặc đẹp hơn tôi vì cô ấy eo thon, thanh mảnh. Tôi không biết Vi làm ở công ty chồng cho đến khi cô ta ra mỉa mai tôi:

"Chị béo thế này, mặc xúc phạm cái váy quá. Gu của chồng chị lạ thật". Tôi ngượng chín mặt khi bị cô ta xỉa xói, chê bai ngoại hình như vậy. Chưa kịp phản ứng ra sao thì chồng tôi đi ra cao giọng với Vi: "Cô ấy có thể xấu về ngoại hình do chửa đẻ. Nhưng nhân cách hơn hẳn em đấy". Vi tức lắm nhưng không nói được gì mà vội bỏ đi vì sợ mọi người bàn tán. Chồng an ủi và xin lỗi khi để tôi bị người khác chế giễu như thế. Thay vì ngượng vì ngoại hình xấu giờ tôi lại thấy tự hào, hãnh diện về chồng mình.

(dieu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.