Đi thả cá chép thì bị đánh ghen vô cớ, lúc người đàn ông lạ đưa bức ảnh nhạy cảm có mặt vợ anh ta và tôi thì ú ớ không hiểu vì sao?

Ú ớ không hiểu vì sao mình bị đánh ghen, tôi cũng không hề biết vợ anh ta là ai? Ngoài vợ ra, tôi chẳng có người phụ nữ nào khác.

32 tuổi mới lấy vợ, dù đã trưởng thành nhưng bước vào cuộc sống hôn nhân tôi cũng sốc lắm. Chẳng còn tự do, thoải mái ăn tiêu, làm gì thì làm như trước nữa. Đi đâu làm gì cũng phải "xin phép" vợ, vừa lĩnh lương xong đã trắng tay vì phải nộp cho vợ. Chưa kể ngày trước ở với mẹ, tôi chẳng phải làm việc nhà, giờ cưới ra ở riêng vợ khoán cho chẳng tha hôm nào.

Nói vậy thôi chứ có vợ cũng thích, về nhà ăn cơm vợ nấu, có người tỉ tê mỗi tối. Chúng tôi mới cưới hồi đầu năm, giờ vợ bầu được 7 tháng rồi. Qua Tết này cô ấy sinh, tôi cũng hồi hộp đón chờ thành viên mới lắm. Vợ bầu tôi chẳng ngại làm việc nhà giúp cô ấy, vì ở riêng nên có gì 2 vợ chồng tôi phải tự túc hết không được như nhà anh cả. Anh ở với bố mẹ có gì ông bà giúp đỡ nhưng đổi lại nhiều cái bất tiện.

Đi thả cá chép thì bị đánh ghen vô cớ, lúc người đàn ông lạ đưa bức ảnh nhạy cảm có mặt vợ anh ta và tôi thì ú ớ không hiểu vì sao?-1

Ngoảnh đi ngoảnh lại mà cũng 23 tháng Chạp, Tết ông Công ông Táo rồi. Năm đầu ở riêng, có gia đình vợ chồng tôi cúng ông Công ông Táo đàng hoàng. Ở nhà mới, sắp có em bé nên phải có thờ có thiêng. Vợ tôi tâm sự thế tôi cũng thấy đúng. Hai vợ chồng tôi đi chợ từ sớm mua đồ, nấu nướng cúng cho tươm tất. 

Vợ tôi lo khoản cúng khấn còn tôi chỉ là chân sai vặt, vợ bảo gì làm nấy. Đi thả cá chép ra hồ thôi mà vợ cũng đòi đi cùng, sợ cô ấy bầu bí tôi khuyên vợ ở nhà mà cô ấy không chịu. Thôi thì đưa vợ đi cả, tôi sẽ tự thả vậy. Để vợ lúi húi thả cá ngã thì khổ.

Vừa xách túi cá chép ra hồ, chưa kịp thả tôi đã bị người đàn ông lạ mặt túm áo trợn mắt đe dọa đánh. Anh ta nói tôi là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Rồi bắt tôi thừa nhận chuyện bồ bịch, cấm tôi qua lại với vợ anh ta không thì sẽ nhận quả đắng. Ú ớ không hiểu vì sao mình bị đánh ghen, tôi cũng không hề biết vợ anh ta là ai? Ngoài vợ ra, tôi chẳng có người phụ nữ nào khác.

Vợ đứng ngoài thấy vậy sốc lắm, cô ấy khóc lóc ầm ĩ trách móc tôi sở khanh, tệ bạc khi vợ đang mang thai. Chối cãi bằng được vì mình không ngoại tình, tôi không thể bị vu oan cho đến khi người đàn ông đó mở điện thoại ra đưa bức ảnh nhạy cảm của vợ anh ta chụp cùng tôi cho cả vợ và tôi xem. Sao lại thế này, người đàn bà này tôi chưa hề gặp, cũng chẳng biết cô ta là ai.

Đi thả cá chép thì bị đánh ghen vô cớ, lúc người đàn ông lạ đưa bức ảnh nhạy cảm có mặt vợ anh ta và tôi thì ú ớ không hiểu vì sao?-2

Mất bình tĩnh, vợ tôi sốc ngồi bệt xuống đất khóc, tru tréo vì chồng tệ bạc. Còn tôi thì bực dọc nhìn kỹ và phóng to bức ảnh đó ra xem. Trời đất ơi, đây là anh Hoàng - anh trai sinh đôi của tôi. Hai anh em tôi giống nhau như 2 giọt nước, anh Hoàng khác tôi là có vết bớt nhỏ ở trên bả vai. Mừng khi không phải là mình, tôi vội thanh minh, vợ nhìn vết bớt đó mới hiểu ra và tin tôi bị vu oan.

Giải thích cho người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm người, nhưng tôi cũng xấu hổ về anh trai mình. Anh có 1 vợ 2 con rồi, lại là người có tiếng chung thuỷ vậy mà lén lút làm việc này sau lưng chị dâu. Tết nhất đến nơi rồi, chị biết chuyện này chắc mất Tết, anh Hoàng cũng không sống yên được với bố mẹ tôi nữa.

Còn vợ tôi, sau hôm ấy về nhà cứ đe tôi chuyện anh Hoàng ngoại tình vì sợ anh em giống nhau. Bởi người đàn ông sợ vợ, thuỷ chung như anh Hoàng chẳng ai nghĩ sẽ ngoại tình vậy mà lại thành ra thế này. Tôi không biết phải làm gì để giúp anh trai, còn vợ bảo kệ, đàn ông ngoại tình thì không thể tha thứ được. 

(chaubao...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen

Ông Công ông Táo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.