Đi tìm nhà trọ cho cháu lên học, phòng đối diện vừa mở cửa tôi liền ngất xỉu khi thấy người đàn ông cởi trần bước ra

Người đàn ông cao to, ngực trần mở cửa bước ra khiến tôi vừa kinh hãi vừa hoang mang tới mức xỉu luôn tại trận.

Chồng tôi là con út trong gia đình 5 anh chị em. 4 anh chị chồng đều sống và làm việc ở quê, có mình chồng tôi sống trên thành phố. Đợt này con trai thứ 2 của chị gái chồng lên Hà Nội nhập học. Trường cháu ở cách nhà tôi 15km. Vợ chồng chị chồng có lời nhờ tìm phòng trọ gần trường cho cháu lên nhập học, tôi vui vẻ nhận ngay.

Chiều thứ 7 đi làm về, tôi và người bạn đồng nghiệp thân thiết đi tới gần trường học của cháu tìm phòng xem thế nào. Đi 2 dãy nhà trọ, nhìn không ưng tôi lại đi tìm chỗ khác cách đó tầm hơn 1km. Hài lòng về phòng trọ ở đây rộng rãi, an ninh tốt mà giá cũng phải chăng, tôi đặt cọc thuê luôn. Nhưng lúc đứng đợi chủ nhà về lấy tiền trả lại, tôi tranh thủ nhìn ngó xung quanh để rồi chết sững khi phòng đối diện mở cửa ra.

Đi tìm nhà trọ cho cháu lên học, phòng đối diện vừa mở cửa tôi liền ngất xỉu khi thấy người đàn ông cởi trần bước ra-1(Ảnh minh họa)

Người đàn ông cởi trần mở cửa bước ra lấy quần áo phơi trước nhà, cô gái tầm 30 tuổi mặc đồ ngủ đi ra ngay sau đó. Nhìn cô ta ôm người đàn ông đó, mặt phụng phịu đòi đi xem phim khiến tôi sốc đột độ. Người đàn ông kia, không ai khác chính là chồng tôi. Không phải anh nói đang đi công tác trong miền Nam 3 ngày sao? Tại sao anh lại ở đây, bên người con gái này? 

Nhận ra tôi, chồng hất vội cô gái kia ra vào phòng lấy áo mặc vội. Anh tái mét mặt định giải thích thì cô gái kia lại cau có: "Anh làm cái gì thế? Anh đối xử với người anh yêu như thế à?". Bị bệnh tim từ trước, tôi lại càng sốc mà ngất xỉu ngay khi chứng kiến cảnh tượng không thể ngờ này. 

Tỉnh lại trong bệnh viện, chồng ngồi bên với gương mặt lo lắng. Nhìn thấy anh, tôi ứa nước mắt uất hận, chỉ muốn anh đi khỏi tầm mắt tôi càng nhanh càng tốt. Anh xin tôi cho anh được nói vài lời rồi đưa ra quyết định gì cũng chưa muộn. Tôi im lặng nghe anh nói: "Anh đã sai khi nói dối, phản bội em. Anh qua lại với cô gái đó chỉ vì cô ấy muốn xin anh đứa con thôi. Nhưng tụi anh chưa có con, em không phải lo lắng gì cả. Anh sẽ chấm dứt với cô ấy, chỉ mong em hiểu anh thương người nên mới làm liều như vậy".

Đi tìm nhà trọ cho cháu lên học, phòng đối diện vừa mở cửa tôi liền ngất xỉu khi thấy người đàn ông cởi trần bước ra-2(Ảnh minh họa)

Những lời chồng giải thích khiến tôi đau đớn vô cùng, vậy là họ đã gần gũi với nhau, muốn sinh con cho nhau. Chồng tôi thật tốt, tốt đến mức cô gái nào muốn "xin giống" cũng cho ư? Không thể chấp nhận lý do chồng đưa ra, tôi đuổi anh đi mà tuyên bố sẽ ly hôn. Tôi không muốn sống với người chồng giả dối. Bất kể lý do gì anh đưa ra cũng là phản bội tôi, tôi có thể tha thứ mọi lỗi lầm nhưng chồng ngoại tình thì không bao giờ.

Ngày hôm sau, cô gái đó đến xin lỗi tôi. Cô ta cũng nói y như lời chồng nhưng tôi chẳng thể tin được. Cảm giác tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình qua lại với người khác khiến tôi đau đớn vô cùng, làm sao tôi có thể chấp nhận một người đàn ông có thể thích làm "việc tốt" như thế? Anh có tư tưởng như vậy thì không những riêng cô này mà còn nhiều cô khác, nhiều đứa con rơi nữa thì sao?

Bố mẹ chồng biết chuyện cũng giận anh lắm, nhưng ông bà khuyên tôi nhắm mắt bỏ qua, cho anh cơ hội quay đầu. Bố mẹ góp ý thế tôi cũng suy nghĩ nhiều. Theo mọi người một người chồng như vậy tôi có nên tha thứ hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.