Đi xem phim gặp chồng và bồ ở đó, vợ chỉ thả nhẹ thứ này vào cốc bỏng ngô của tình địch khiến 2 người tái mặt

Vừa chạm tay vào thứ đó, ả bồ đã sợ đến ngất xỉu còn chồng thì tái mặt. Màn kịch phía sau do tôi đạo diễn khiến ả còn sợ khiếp vía hơn nữa.

Dù đã lấy chồng 13 năm, có 2 con rồi nhưng tôi vẫn ham chơi và luôn có khoảng không gian riêng dành cho bạn bè. Chồng hiểu tính tôi nên tôn trọng và không ý kiến gì. Người ta cứ bảo tôi ghê gớm, át hết vía chồng nhưng tính tôi thế, nóng nảy, có sao nói vậy được cái không để bụng hay làm gì hại ai bao giờ cả. Trái ngược với tôi, chồng lại hiền, ít nói, nhã nhặn và không thích cạnh tranh, đấu đá trong công việc.

Hai vợ chồng tuy không hợp nhau, nhưng chúng tôi vẫn sống hạnh phúc, yên bình hơn 10 năm qua. Cứ mỗi lần tôi cáu gắt, nóng nảy chồng lại im lặng. Anh nhịn tôi, không bao giờ quát mắng hay giơ nắm đấm với vợ. Vì anh biết, nếu anh làm thế tôi sẽ nổi điên hơn, chuyện sẽ càng tệ hại.

Đi xem phim gặp chồng và bồ ở đó, vợ chỉ thả nhẹ thứ này vào cốc bỏng ngô của tình địch khiến 2 người tái mặt-1(Ảnh minh họa)

Tôi rất có sở thích xăm hình. Tôi xăm ở tay, chân, ngực, vai đủ cả. Mỗi lần xăm thêm hình mới về là chồng lại có vẻ e dè sợ hơn. Nhiều khi tôi cảm giác tôi là chồng, còn anh là vợ không bằng. Thôi thì vợ chồng bù trừ cho nhau mới hạnh phúc được.

Vợ chồng tôi không có sở thích chung, anh thích cái này tôi lại thích cái khác. Tôi mê phim, đi ăn, đi hát hò thì chồng lại thích đọc sách, đi cafe hay câu cá. Cũng vì thế từ lúc lấy nhau đến giờ tôi đều phải đi xem phim với bạn và lần gần đây cũng vậy. Thế nhưng lần xem phim đó tôi lại phát hiện ra bí mật tày đình của ông chồng hiền lành, vàng mười hiếm có.

Tối thứ 7 tôi hẹn với đám bạn thân đi xem bộ phim mới ra rạp. Thay vì nói đi xem phim, tôi chỉ báo với chồng mình đi chơi, anh nghe vậy cũng không nói gì. Anh chỉ bảo tối anh đi bàn chút công chuyện với khách hàng, đây là dự án anh mới nhận làm thêm bên ngoài. Vô tư đi chơi, tôi và đám bạn đưa nhau đi ăn trước rồi mới vào rạp nên bị trễ 15 phút.

Đến muộn, ghế còn thừa đều là ghế lẻ không được ngồi cùng nhau, cả nhóm tôi phải chia lẻ ra. Ngồi vào ghế bình thản xem phim, tôi khựng người nghe giọng người đàn ông ngồi hàng ghế trước giống hệt chồng tôi. Anh ta đang bàn luận khá to với cô gái ngồi bên cạnh, họ dựa vào nhau tình cảm. Hiếu kì, tôi cố nhìn rõ mặt người đàn ông đó. Mọi thứ đúng như linh cảm của tôi, người đó là chồng tôi thật. Vậy còn cô gái ngồi bên là bồ của anh sao?

Sốc khi bị chồng phản bội, thản nhiên đi hẹn hò với nhân tình ở nơi này, tôi uất giận lắm nhưng vì chỗ đông người vẫn cố kìm chế cảm xúc. Ngồi sau nhìn họ thể hiện tình cảm tôi ghê tởm vô cùng. Dường như cô gái kia rất thích chồng tôi và anh cũng vậy. Không biết nên phải làm gì để dằn mặt 2 người đó, tôi ngồi bần thần 1 lúc rồi nhìn xuống chùm chìa khóa của mình.

Nảy ra ý tưởng đánh ghen, tôi tháo vội con nhện nhựa treo trong chùm chìa khóa rồi vô tư rướn về phía trước thả vào cốc bỏng ngô của tình địch đang để ở cạnh ghế. Sờ vào con nhện, cô ta sợ hãi vứt cốc bỏng rồi la hét ầm ĩ chạy ra khỏi phòng xem phim rồi bị trơn trượt ngã. Mọi người lao đến chỗ ả xem sự tình thế nào, chồng hốt hoảng đỡ người tình, lo lắng nhìn cô ta.

Tỉnh dậy sau vài giây, ả ôm chặt lấy chồng tôi hoảng hồn kể sờ vào con nhện to. Mọi thứ đã rõ, tôi tiến lại đứng trước mặt 2 người đó nhặt con nhện cô ta ném đi cười nhẹ: "Cô sợ con này à? Là đồ nhựa thôi mà. Giật chồng người ta cô không sợ lại sợ con nhện nhựa này sao?". Nghe tôi nói vậy, mọi người xung quanh hiểu ra vấn đề, chỉ trích tiểu tam và chồng tôi một cách thậm tệ. Ả ta thì cúi gằm mặt không dám nói câu gì.

Đi xem phim gặp chồng và bồ ở đó, vợ chỉ thả nhẹ thứ này vào cốc bỏng ngô của tình địch khiến 2 người tái mặt-2(Ảnh minh họa)

Dạy cho tình nhân của chồng một bài học, khiến ả quê mặt trước mọi người, cô ta sợ mà xin lỗi tôi lần sau không dám cặp kè với chồng nữa. Riêng chồng tôi thì im lặng, anh có chút sợ tôi nhưng nỗi sợ ấy không như tôi nghĩ.

Chồng nói nhẹ với tôi: "Anh đã sai khi ngoại tình, nhưng em là lý do khiến anh làm điều đó. Sống với em anh cảm giác như thể anh là người phải nghe lời và chiều theo ý em. Chưa bao giờ em quan tâm xem anh nghĩ gì, cần gì. Em chỉ biết sống cho bản thân mình thôi. Sự chịu đựng có giới hạn và anh ngoại tình vì quá cô đơn trong cuộc hôn nhân này. Em muốn ly hôn anh cũng chiều em!".

Từ người khiến chồng phải sợ hãi, bây giờ tôi lại cảm giác như kẻ thất bại. Mọi tội lỗi anh đổ lên đầu tôi ư? Nghĩ lại thì đúng là tôi vô tâm, ích kỷ thật. Bởi tôi nghĩ chồng không cần, không đòi hỏi nhiều từ tôi. Anh sẵn sàng cho đi không cần nhận lại, anh càng im lặng chịu đựng tôi càng sai. Sự vô tư đến vô tâm của tôi khiến cuộc hôn nhân thành ra nông nỗi này. Theo mọi người tôi phải làm gì đây? Xin lỗi chồng và cố gắng thay đổi hay chấp nhận ly hôn để anh đến với người mới mang lại hạnh phúc cho anh?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.