Đoán vết bầm tím trên mặt chị gái do anh rể gây ra, tôi tìm anh để hỏi cho ra lẽ, cuối cùng lại phải bẽ mặt ra về

Sợ chị âm thầm chịu thiệt thòi, tôi quyết gặp anh rể để tìm công bằng. Vậy mà trước những lời tôi nói, anh cười nhạt kể hết sự tình.

Từ trước đến giờ, bố mẹ luôn dạy tôi phải nhìn chị gái mà học tập. Tính tôi xốc nổi bao nhiêu thì chị dịu dàng, đằm thắm bấy nhiêu. Chính vì thế, khi chị lấy được một người chồng giàu có, ai cũng cho rằng đó là điều chị xứng đáng được nhận.

Tôi luôn cho rằng anh rể là người khô khan. Ngoài việc kiếm tiền giỏi, anh ấy chẳng phụ vợ được điều gì. Hai lần vợ lâm bồn, anh cũng không có mặt ở nhà vì đi công tác. Nhiều lần tôi cũng góp ý với chị, bây giờ gia đình khấm khá rồi, chẳng thiếu tiền đến nỗi suốt ngày đi công tác như vậy. Thế nhưng chị tôi vẫn bênh chồng, còn bảo đàn ông quan trọng sự nghiệp, chị muốn quản cũng không được.

Tuần trước tôi rủ chị ra ngoài ăn, thấy cổ tay và một bên mặt chị bầm tím, tôi đã linh tính có điều chẳng lành, hỏi thì chị loanh quanh không nói. Đêm ấy suy nghĩ mãi, tôi đoán anh rể đã đụng tay đụng chân với chị. Chưa biết chừng trong những lần đi công tác, anh lại có người khác bên ngoài nên mới về nhà làm khổ vợ con.

Đoán vết bầm tím trên mặt chị gái do anh rể gây ra, tôi tìm anh để hỏi cho ra lẽ, cuối cùng lại phải bẽ mặt ra về-1

Đêm ấy suy nghĩ mãi, tôi đoán anh rể đã đụng tay đụng chân với chị. (Ảnh minh họa)

Tính tôi thẳng thắn, vì thế sáng qua, tôi đã hẹn anh ra ngoài nói chuyện. Lúc đầu tôi mạnh miệng lắm, còn nói nếu anh đã có người khác thì cứ giải thoát cho chị tôi. Vậy mà đáp lại, anh cười nhạt rồi nói: "Em về hỏi chị em xem ai là người gây ra những vết thương đó? Trong lúc anh đi công tác, cô ấy ở nhà cặp kè đàn ông. Giờ bị hắn đánh lại đổ lên đầu anh à?".

Không nghĩ chị mình là người như vậy, tôi còn cố gắng bênh vực. Cho đến khi anh rể đưa đoạn tin nhắn chị cầu xin anh tha thứ, tôi mới vỡ lẽ mọi chuyện. Trên đường trở về, tôi gọi ngay cho chị gái. Biết không giấu được, chị nức nở nói mình đã sai, chỉ mong chồng tha thứ nhưng đến giờ, anh vẫn cứng rắn lắm.

Suy cho cùng, chị tôi cũng vì thiệt thòi nên mới yếu lòng trong phút chốc. Bây giờ chuyện ra cớ sự như vậy, tôi không nỡ nhìn chị mất cả chồng lẫn con. Mọi người cho tôi xin lời khuyên với, tôi nên làm gì để giúp chị hàn gắn lại gia đình đây?

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doan-vet-bam-tim-tren-mat-chi-gai-do-anh-re-gay-ra-toi-tim-anh-de-hoi-cho-ra-le-cuoi-cung-lai-phai-be-mat-ra-ve-22202123120514450.htm

anh rể

cặp kè

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.