Đọc kết quả xét nghiệm của chồng, tôi bàng hoàng vì hóa ra anh đã biết mọi chuyện tôi giấu từ lâu

Đọc dòng chữ kết luận vô sinh, tôi bàng hoàng. Tờ giấy xét nghiệm ấy đã có từ rất lâu, vậy là đứa con vốn không phải con ruột của chồng tôi.

Đọc dòng chữ kết luận vô sinh, tôi bàng hoàng. Tờ giấy xét nghiệm ấy đã có từ rất lâu, vậy là đứa con vốn không phải con ruột của chồng tôi.

Tôi kết hôn cách đây 7 năm, hiện tại vợ chồng tôi có con trai đã được 4 tuổi. Cuộc sống vật chất của chúng tôi khá đầy đủ sung túc, chỉ có điều do chồng quá đam mê công việc nên đôi lúc tôi cảm thấy rất cô đơn.

Gần 3 năm sau khi cưới, vợ chồng tôi vẫn chưa có con. Lúc nào tôi cũng ở nhà thui thủi 1 mình nên cảm thấy rất buồn chán và tủi thân.

Đúng lúc ấy, tôi lại gặp được tài xế của chồng mình và vô tình rung động trước anh ta. Mỗi lần muốn nói chuyện với người tình, tôi lại lấy lý do đi mua sắm hoặc có việc cần nhờ đến tài xế nên chồng tôi không chút mảy may nghi ngờ. Tôi đã lén lút ngoại tình sau lưng chồng suốt nửa năm trời.

Trong khoảng thời gian ấy, tôi mù quáng chu cấp cho người tình rất nhiều tiền. Thậm chí khi anh ta nói không muốn làm tài xế nữa mà muốn chuyển sang kinh doanh, tôi còn lén lút chồng vay mượn bạn để anh ta lập nghiệp.

Đọc kết quả xét nghiệm của chồng, tôi bàng hoàng vì hóa ra anh đã biết mọi chuyện tôi giấu từ lâu - Ảnh 1.

Tôi đã nghĩ rằng ông trời muốn tôi hàn gắn với chồng nên đã ban cho mình 1 đứa con. (Ảnh minh họa)

Vậy mà sau khi kinh doanh có chút lãi lời, anh ta vội vàng nói chia tay tôi với lý do không hợp. Đến khi ấy tôi mới tỉnh ngộ nhận ra bấy lâu mình bị anh ta lừa tiền. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng vô cùng. Anh luôn đối xử tốt với tôi, nhưng tôi thì chỉ vì buồn chán mà ngoại tình sau lưng anh.

Nửa tháng sau, tôi có thai. Tôi đã nghĩ rằng ông trời muốn tôi hàn gắn với chồng nên đã ban cho mình 1 đứa con. Khi biết tin tôi có thai, chồng tôi không tỏ ra quá phấn khích. Nhưng mỗi ngày đi làm về, anh lại mang những món đồ trẻ con để chuẩn bị chào đón đứa con của chúng tôi.

Sang đến tháng thứ 3, tôi bị dọa sảy. Kể từ lúc ấy, mỗi khi chồng tôi đi làm về là anh lại xắn tay làm hết mọi việc. Càng ngày tôi càng cảm thấy yêu chồng hơn bởi vì anh quá tốt với tôi và đứa con trong bụng. Niềm vui có đứa con và được chồng yêu chiều khiến tôi quên đi sai lầm mình đã từng mắc phải.

Từ ngày có con, lúc nào gia đình tôi cũng ngập tràn tiếng cười. Đối với tôi bây giờ, chồng và con là tất cả. Con tôi năm nay 4 tuổi, đang ở độ tuổi ăn chơi nên rất hay đùa nghịch. Hôm ấy con tôi vô tình làm bể chiếc hộp bằng ngọc mà chồng tôi rất quý, anh thậm chí chưa bao giờ mở chiếc hộp đó ra và chỉ nói với tôi đó là chiếc hộp trưng bày.

Đọc kết quả xét nghiệm của chồng, tôi bàng hoàng vì hóa ra anh đã biết mọi chuyện tôi giấu từ lâu - Ảnh 2.

Tờ giấy xét nghiệm ấy đã có từ rất lâu, vậy là đứa con vốn không phải con ruột của chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Sợ chồng về sẽ mắng con, tôi vội vàng thu dọn thì vô tình nhìn thấy tờ giấy xét nghiệm được chồng cất trong hộp. Đọc dòng chữ kết luận vô sinh, tôi bàng hoàng. Tờ giấy xét nghiệm ấy đã có từ rất lâu, vậy là đứa con chúng tôi nuôi nấng vốn không phải con ruột của chồng tôi.

Bây giờ mỗi lần thấy chồng tốt với con trai, tôi lại nể sợ anh. Thà rằng anh đánh chửi tôi vì đã ngoại tình còn hơn âm thầm giấu kín việc anh đã biết mọi chuyện và khiến tôi như một con rối chẳng hay biết gì.

Tại sao 1 chuyện như thế mà chồng tôi có thể im lặng và vẫn đối xử tốt với mẹ con tôi? Chồng tôi vẫn chưa biết chuyện chiếc hộp bị vỡ, nếu anh biết thì hạnh phúc gia đình của tôi sẽ thế nào đây? Các bạn cho tôi 1 lời khuyên với.

Theo Thời đại


Vô sinh

hạnh phúc gia đình

ăn ốc đổ vỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.