Đòi tiền lì xì của bạn trai, bất ngờ anh chuyển thẳng 100 triệu vào tài khoản của tôi, thế nhưng việc làm của anh sau đó khiến tôi tái mặt

Nhờ số tiền lì xì đó, tôi mới biết được tình hình hiện tại thê thảm của bạn trai.

Vào đêm Giao Thừa, Minh và tôi đi ngắm phố phường. Sau đó bố tôi gọi điện bảo: "Khi Minh đưa con về nhà thì bảo nó vào xông nhà luôn đấy". Lần đầu tiên đi chơi về muộn, không bị bố mẹ la rầy, tôi vui lắm và đồng ý luôn.

Khi Minh vào xông nhà, bố mẹ tôi vui lắm, bố thì mang rượu quý ra mời con rể tương lai, mẹ mang kẹo lạc ra ăn. Trong không khí vui vẻ, tôi buột miệng đòi tiền lì xì của bạn trai.

Không suy nghĩ nhiều, anh ấy chuyển khoản ngay cho tôi 100 triệu, tôi kinh ngạc đưa cho bố mẹ xem số tiền quá lớn mà bạn trai vừa lì xì. Anh bảo năm mới phải tạo ấn tượng mạnh cho bạn gái mới vui.

Khi Minh ra về, bố mẹ tôi tấm tắc con rể tương lai không ngớt lời. Người gì ăn nói khôn khéo, phong độ đĩnh đạc và hào phóng nữa. Bạn trai làm tôi mát cả mặt trước bố mẹ.

Thế nhưng khi chuẩn bị đi ngủ, Minh bất ngờ nhắn tin đòi tôi lì xì lại để lấy may. Tôi cũng hào phóng, lì xì anh 10 triệu. Nào ngờ Minh gọi điện trách tôi chuyển khoản quá ít, không thể hiện được tình yêu.

Sau tôi chuyển tiền 4 lần vẫn chưa làm anh hài lòng, bực quá tôi chuyển trả lại đúng số tiền của Minh đã lì xì thì mới được yên ổn. Anh bảo trước mặt bố mẹ tôi muốn thể hiện hình ảnh đẹp nên mới mạnh tay thế.

Chứ số tiền đó là để ra Tết, Minh trả nợ tiền hàng, hiện tại còn thiếu nợ 3 tỷ chưa biết tìm đâu ra vốn. Vì thế mong tôi hiểu cho và đừng nói lại với bố mẹ về chuyện đòi lại tiền lì xì.

Cửa hàng điện thoại của Minh bé xíu, chắc được hơn 10m2, nợ nần gì lắm thế? Anh bảo đó là chuyện của đàn ông, có nói ra tôi cũng không giải quyết được vấn đề gì, tốt nhất quên những gì vừa nghe thấy.

Bạn trai nợ nần số tiền lớn thế, sao tôi không quan tâm được. Người chồng là tương lai của người vợ, sao tôi dám đánh cược cuộc đời vào người đàn ông đang nợ nần ngập đầu thế. Theo mọi người tôi có nên chia tay Minh không?

Theo Trí Thức Trẻ


lì xì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.