Dọn dẹp phòng ngủ của chồng, thấy một thứ nằm dưới gầm giường, tôi bàng hoàng rồi yêu cầu họp gia đình gấp

Sao chồng tôi lại có thể giấu vợ một chuyện động trời như thế?

Đang hạnh phúc thì đầu năm nay, chồng tôi đột ngột đòi ngủ riêng. Lý do là anh phải làm thêm nhiều, thức khuya nên không muốn ảnh hưởng giấc ngủ của mẹ con tôi. Ban đầu, tôi không đồng ý nhưng chồng kiên quyết quá nên miễn cưỡng chấp nhận.

Hôm qua được nghỉ làm, tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, tiện thể dọn dẹp phòng ngủ của chồng. Khi lật nệm lên để quét dọn, tôi bất ngờ khi thấy một bọc thuốc rơi ra. Tôi chụp vội mấy vỉ thuốc, gởi qua cho cô bạn bác sĩ của mình xem. Một lúc sau, cô ấy gọi lại, báo tin mà tôi điêu đứng.

Dọn dẹp phòng ngủ của chồng, thấy một thứ nằm dưới gầm giường, tôi bàng hoàng rồi yêu cầu họp gia đình gấp-1

Tranh minh họa.

Chồng tôi đang dùng thuốc điều trị sùi mào gà. Tôi gọi điện cho chồng, hỏi rõ mọi chuyện. Anh ấp úng một lúc sau mới nói đã từng đi "bóc bánh trả tiền" khi nhậu say với nhóm đồng nghiệp. Sau đó, anh mới phát hiện những điểm bất thường của cơ thể và đi khám thì mới phát hiện ra mình đã nhiễm bệnh.

Tôi giận dữ gọi điện cho bố mẹ chồng, yêu cầu họ họp gia đình gấp. Trong buổi họp đêm qua, tôi đau đớn, phẫn uất đòi ly hôn. Tôi đã sống hết lòng hết dạ với chồng, thế mà anh lại phản bội vợ, đi làm những chuyện đáng khinh sau lưng tôi.

Chồng tôi van xin tôi tha thứ, còn khẳng định không bao giờ tái phạm lỗi lầm đó nữa. Bố mẹ chồng cũng khuyên can nhưng tôi vẫn hận chồng mình lắm. Mà nếu ly hôn thì con tôi lại bị thiệt thòi khi thiếu vắng tình thương của bố. Tôi nên làm gì cho đúng nhất lúc này đây?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/don-dep-phong-ngu-cua-chong-thay-mot-thu-nam-duoi-gam-giuong-toi-bang-hoang-roi-yeu-cau-hop-gia-dinh-gap-222022173123023921.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.