Đón mẹ chồng lên chăm sóc nhưng bà lại đưa thêm 2 cô gái này tới, tôi kiên quyết đuổi về còn chồng cứ chạy tới ôm hôn

Nhìn thấy 2 cô gái đó tôi tối sầm mặt vào, còn chồng thì vội chạy ra ôm hôn sung sướng.

Hai vợ chồng tôi đều là người tỉnh lẻ, gặp và cưới nhau khi cả hai đã đứng tuổi. Chồng tôi trước khi lấy tôi đã 35 tuổi, mới ly hôn vợ được 1 năm còn tôi khi ấy cũng 30 tuổi, chưa kết hôn lần nào. Lấy một người đã từng đổ vỡ như Hoàng, ban đầu tôi có chút e dè nhưng dần dần càng thấy yêu, thoải mái khi ở bên người đàn ông này. Anh tâm lý, giỏi kiếm tiền và rất thương vợ. 

Hoàng chỉ còn mẹ chứ bố thì mất từ hồi anh học Đại học, anh thương mẹ lắm nên tháng nào cũng dành thời gian về quê thăm mẹ. Mẹ bị đau lưng mãi không khỏi, đi đâu có thực nào tốt hay đồ gì anh đều mua hết về cho mẹ. Anh thương mẹ như vậy tôi không có vấn đề gì, bởi với ai mẹ đều là số 1. Tôi không ghen ngược lại còn thấy ngưỡng mộ sự hiếu thảo của chồng.

Vợ chồng chúng tôi làm ăn trên thành phố cũng được nhưng chi tiêu cũng kém. Tôi hiện đang có một cháu hơn 1 tuổi nên kinh tế cần thắt chặt hơn. Chồng tôi luôn đưa hết tiền cho vợ giữ, thu chi trong nhà ra sao là ở tôi hết anh không ý kiến gì cả. Chồng luôn muốn bù đắp cho tôi, anh biết tôi đã cố gắng thế nào để đến, ở bên một người đàn ông đã từng đổ vỡ. Chính vì thế tôi luôn yêu và tin anh.

Nhà chồng có mỗi mình Hoàng là con trai, 2 chị gái lấy chồng xa thành ra mẹ ở quê chỉ có một mình. Dạo gần đây bà hay đau ốm nên chồng tôi nóng ruột lắm. Anh tâm sự với tôi đón mẹ lên ở cùng để tiện chăm sóc, tôi gật đầu vì điều đó hoàn toàn hợp lý. Mẹ già rồi, còn sống được bao lâu nữa đâu, giờ là lúc mẹ muốn được ở bên con cháu để vui vẻ tuổi già.

Đón mẹ chồng lên chăm sóc nhưng bà lại đưa thêm 2 cô gái này tới, tôi kiên quyết đuổi về còn chồng cứ chạy tới ôm hôn-1

Gọi điện về nhà thuyết phục mãi mẹ mới chịu đồng ý lên đây với vợ chồng tôi. Bà đi sợ ở nhà không ai hương khói cho bố, nhà cửa để không. Đó cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Ngày mẹ lên, vợ chồng tôi đều bận nên không về quê đón được, mẹ tự bắt xe khách ở quê lên tôi cũng hơi ái ngại.

Mẹ tới sớm hơn dự kiến, vừa mở cửa ra tôi đã hoang mang khi mẹ lên cùng với 2 cô gái khác. Nhìn thấy 2 cô gái đó tôi tối sầm mặt vào còn chồng thì vội ra ôm hôn sung sướng. Không chịu được tôi hỏi thẳng mẹ đưa 2 đứa con gái riêng của chồng lên làm gì, lên chơi thì được chứ ở với vợ chồng tôi thì không. Nó vốn ở với mẹ từ trước thì cứ như vậy đi. Mẹ thở dài bảo: "Mẹ nó đi lấy chồng, để 2 đứa theo mẹ sống với dượng mẹ không yên tâm. Cho tụi nhỏ ở gần bà, bố sẽ tốt hơn".

Chồng tôi gật đầu đồng ý và nói từ giờ sẽ nuôi 2 đứa con gái, một đứa lên 7 một đứa lên 3. Tôi sốc mà kéo chồng vào nhà mà bắt anh phải trả 2 đứa nó về cho mẹ. Tôi chỉ đồng ý cho mẹ chồng lên ở cùng, chăm sóc bà chứ con riêng chồng thì không. Con tôi, tôi còn chưa lo được, làm sao lo cho con người khác được chứ. Vả lại nuôi 2 đứa nhỏ đâu phải dễ dàng, tốn kém kinh tế ai lo vào đây.

Thay vì nghe vợ như mọi lần thì chồng tôi cương quyết giữ ý kiến của mình. Anh nói đây là nhà anh, tiền chủ yếu anh kiếm về nên tôi không có quyền đuổi 2 đứa con gái anh đi. Bà nội sẽ chăm chúng nên tôi không phải lo. Thực sự tôi rất khó chịu, mỗi lần đi làm về nhìn thấy 2 đứa con riêng của chồng tôi bực lắm nhưng chẳng biết làm thế nào cả.

(hienmai...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


con riêng của chồng

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.