Đồng nghiệp vay tiền nhưng một năm chưa trả, khi tôi đòi, cô ấy đưa mảnh giấy có nội dung khiến tôi choáng nặng

Tôi cầm mảnh giấy mà điêu đứng, chẳng biết phải giải quyết thế nào?

Phòng làm việc của tôi có một cô nhân viên mới vào được hai năm nay tên Ngọc. Đây cũng là cô nhân viên trẻ đẹp nhất. Nhiều chàng trong công ty theo đuổi, tán tỉnh mãi mà cô ấy vẫn không đồng ý ai cả. Thế mà Ngọc lại cứ theo tán tỉnh ngược lại tôi.

Có một thời gian, sáng cô ấy mua cà phê, trưa mua cơm, tối lại rủ tôi đi ăn uống. Dù tôi nói rất rõ ràng mình đã có vợ, Ngọc vẫn không từ bỏ ý định. Thậm chí có lần công ty tổ chức tiệc liên hoan cuối năm, cô ấy còn mượn rượu để tỏ tình với tôi. Lần đó, vợ tôi biết được, suýt "đá" tôi ra khỏi nhà.

Đồng nghiệp vay tiền nhưng một năm chưa trả, khi tôi đòi, cô ấy đưa mảnh giấy có nội dung khiến tôi choáng nặng-1

Cô ấy không trả lời mà lại đi qua bàn làm việc của tôi, cúi người xuống rồi nhét vào tay tôi một tờ giấy note. (Ảnh minh họa)

Sau này, tôi tỏ thái độ gay gắt quá, Ngọc mới chịu buông tay. Năm ngoái, cô ấy có vay tôi 20 triệu vì việc cá nhân, tôi cũng không tiện hỏi. Chỉ thấy cô ấy đổi điện thoại sang chảnh, còn hào phóng dẫn mấy người khác đi ăn trưa tại nhà hàng. Và số tiền 20 triệu này, tới tận bây giờ là gần một năm vẫn bặt vô âm tín. Tôi là đàn ông, chẳng lẽ cứ đi hỏi tiền hoài, mặt mũi để vào đâu?

Tuần trước, vợ tôi biết được chuyện này. Cô ấy giận dữ quát tháo ầm ĩ cả lên và bắt tôi phải cầm được 20 triệu về. Khó xử quá, tôi nhắn tin hỏi Ngọc. Cô ấy không trả lời mà lại đi qua bàn làm việc của tôi, cúi người xuống rồi nhét vào tay tôi một tờ giấy note. Nhìn nội dung trên tờ giấy mà tôi sốc óc, điêu đứng. Ngọc bảo rằng muốn trả nợ cho tôi bằng "tình vài đêm", mỗi đêm Ngọc chỉ đổi lấy 200k thôi.

Tôi cầm tờ giấy, đầu óc quay cuồng. Tiền không lấy được còn "vớ" thêm "cục nợ to tướng" thế này, tôi chỉ cần nghĩ đến vẻ mặt của vợ là đã thấy cuộc đời u ám rồi. "Ca" này khó đỡ quá, mong các bạn hiến kế giúp tôi để tôi đòi lại 20 triệu với?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-nghiep-vay-tien-nhung-mot-nam-chua-tra-khi-toi-doi-co-ay-dua-manh-giay-co-noi-dung-khien-toi-choang-nang-222021672428897.htm

trả nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.