Đưa đồng nghiệp trẻ xinh đẹp về nhà, vợ chẳng thể ngờ có ngày phát hiện điều khủng khiếp này

Việc đáng bàn ở đây là do chị quá yêu thương chồng, đáp ứng mọi nhu cầu kinh tế cho anh ấy và đặt trọn niềm tin vào chồng nên không sớm nhận ra những thay đổi trong giờ giấc cũng như trong tình cảm khi anh ấy luôn tìm đủ lý do để vắng nhà.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng khi nhân tình của chồng lộ diện, chẳng có lý do gì để mọi người cũng như bản thân tôi bình xét hay đàm tiếu chuyện chị lấy chồng kém tuổi. Bởi tuổi tác không phải là điều quan trọng để quyết định tình yêu. Vả lại pháp luật đâu quy định đàn ông phải hơn tuổi đàn bà mới là một gia đình đúng không chị?

Việc đáng bàn ở đây là do chị quá yêu thương chồng, đáp ứng mọi nhu cầu kinh tế cho anh ấy và đặt trọn niềm tin vào chồng nên không sớm nhận ra những thay đổi trong giờ giấc cũng như trong tình cảm khi anh ấy luôn tìm đủ lý do để vắng nhà.

Bây giờ thì hậu quả không hay đã xảy ra, chồng chị đã qua mặt chị để cặp với chính cô gái xinh đẹp trẻ tuổi là đồng nghiệp, là người em thân thiết hàng ngày bên chị.

Đưa đồng nghiệp trẻ xinh đẹp về nhà, vợ chẳng thể ngờ có ngày phát hiện điều khủng khiếp này-1

Thực ra trong lỗi của chồng cũng có phần sai của chị, vì chị mất cảnh giác, không nhanh nhạy phát hiện ngay ngày đầu chồng chị đã dành cảm tình cho cô gái trẻ trung xinh đẹp ấy.

Tuy vậy theo tôi chị cũng không nên vội vàng nói lời chia tay với anh ấy vì vợ chồng một ngày nên nghĩa, chị và chồng có tình yêu đẹp, đã cùng nhau vượt qua rào cản tuổi tác, vượt qua sự không đồng thuận của nhà trai mà hạnh phúc bên nhau. Nên chăng trước khi bày tỏ ý kiến của mình tôi khuyên chị suy nghĩ cân nhắc cho thấu đáo.

Giải thoát cho chồng để anh ấy đến với tình trẻ hay cố gắng níu giữ gia đình là quyền ở chị. Mong chị bình tĩnh, sáng suốt để có quyết định đúng. Chúc chị sớm ổn định cuộc sống.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dua-dong-nghiep-tre-xinh-dep-ve-nha-vo-chang-the-ngo-co-ngay-phat-hien-dieu-khung-khiep-nay-post1531577.tpo

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.