Đúng lúc người yêu ngỏ lời cầu hôn thì mẹ anh ấy đến đưa cho tôi một tờ bệnh án, đọc qua khiến tôi rụng rời chân tay

Cầm tờ giấy mà mẹ người yêu đưa cho xem mà tay chân tôi run lẩy bẩy, miệng lắp bắp không nói thành lời.

Hiếu là người đàn ông đẹp trai có rất nhiều người con gái theo đuổi nhưng cuối cùng anh chọn tôi. Tình yêu của chúng tôi thấm thoát 3 năm rồi, tuổi của cả hai cũng hơn 30.

Có lần tôi gợi ý muốn cưới để yên ổn cuộc sống nhưng anh ấy nói chuyện cưới xin là của đàn ông, phụ nữ nói ra không sợ tổn hại thanh danh sao? Bị người yêu nói cho câu đau điếng khiến tôi giận anh liền một tuần. Nhưng vì quá si mê Hiếu, tôi đã chủ động làm lành.

Mỗi khi rảnh rỗi tôi thường đến nhà người yêu chơi, bố mẹ anh ấy rất thân thiện và sống tình cảm. Đôi lúc tôi bị Hiếu nạt nộ, bác gái luôn đứng ra bênh vực. Chưa về làm dâu mà tôi đã coi hai bác ấy như bố mẹ mình vậy.

Sau nhiều ngày tháng mong chờ cuối cùng Hiếu cũng chịu ngỏ lời cầu hôn tôi. Đúng lúc tôi đang lâng lâng hạnh phúc sắp trở thành vợ của người đàn ông mình yêu nhất thì mẹ anh ấy xuất hiện.

Đúng lúc người yêu ngỏ lời cầu hôn thì mẹ anh ấy đến đưa cho tôi một tờ bệnh án, đọc qua khiến tôi rụng rời chân tay-1

Sau nhiều ngày tháng mong chờ cuối cùng Hiếu cũng chịu ngỏ lời cầu hôn tôi. (Ảnh minh họa)

Cả hai chúng tôi đều rất bất ngờ, không hiểu sao bác ấy lại đến đúng vào giây phút quan trọng này. Hiếu chưa kịp nói câu nào đã bị bác gái quát im miệng. Rồi bác đưa cho tôi một tờ giấy của bệnh viện.

Đọc xong mà tay chân tôi rụng rời, anh bị mắc ung thư phổi giai đoạn 2, chuyện quan trọng thế này sao không nói cho tôi biết? Bác gái khuyên tôi không nên đồng ý cưới bởi chẳng biết Hiếu sống được bao lâu, lấy rồi về ở góa, hỏng mất đời con gái.

Bác bảo tôi là cô gái tốt không thể bị ràng buộc với người chồng bị bệnh tật được, hãy chia tay và đi tìm người đàn ông có sức khỏe tốt để lập gia đình. Bất ngờ Hiếu tức giận đuổi bác gái về và nói là chỉ vài lần xạ trị là khỏi bệnh, không đáng sợ như mẹ anh ấy nói. 

Từ trước đến nay tôi luôn muốn được làm vợ của Hiếu nhưng luôn bị cự tuyệt, thế mà bây giờ lại dễ dàng đến vậy. Có lẽ trong lúc đấu tranh giữa sự sống và cái chết, anh muốn tôi ở bên.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Theo mọi người tôi có nên đồng ý cưới Hiếu hay nghe lời mẹ anh ấy chia tay để có tương lai sáng sủa đây?

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-luc-nguoi-yeu-ngo-loi-cau-hon-thi-me-anh-ay-den-dua-cho-toi-mot-to-benh-an-doc-qua-khien-toi-rung-roi-chan-tay-162201411124255782.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.