Được bố vợ cho 500 triệu, chồng nhất quyết từ chối, tôi hạnh phúc nghĩ mình lấy chồng tốt không ngờ phía sau lại là câu chuyện đáng ngờ

Sau cuộc nói chuyện đó, tôi thất vọng về chồng vô cùng. Nhưng anh lại đưa ra lời giải thích khiến tôi không biết đâu là thật, đâu là dối trá.

Từ trước đến giờ, trong mắt tôi, chồng luôn là một người đàn ông điềm đạm và chững chạc. Anh khá ít nói, cũng không hay tâm sự với tôi những chuyện riêng tư. Nhưng nhìn cách mà anh thể hiện, tôi cảm thấy rất hài lòng.

Đối với gia đình nhà vợ, chồng tôi rất nhiệt tình. Anh lo lắng cho bố mẹ vợ còn hơn cả con ruột. Chính vì vậy, bố mẹ tôi cũng dành sự tôn trọng cho con rể. Tất nhiên, anh trai tôi không thích điều đó. Bởi anh ấy là một người siêng ăn nhác làm. Lúc nào anh ấy cũng muốn bố mẹ giao hết tài sản cho mình.

Có điều bố tôi rất tỉnh táo. Dù năm nay ông đã ngoài 80, sức khỏe cũng không tốt lắm, nhưng ông chưa bao giờ nhắc đến chuyện chia tài sản cho con trai. Thật ra tôi chưa từng hỏi bố vì nghĩ mình không thiếu thốn đến mức ấy. Hơn nữa chồng tôi cũng tỏ ra thờ ơ với chuyện này.

Cách đây một tuần, bố tôi phải nhập viện vì bị tai biến. Mặc dù đã được phát hiện và chữa trị kịp thời nhưng ông vẫn mang di chứng, đó là không thể đi lại được. Biết bố sẽ trở thành gánh nặng, anh trai liền gọi điện cho tôi sang đón ông về chăm sóc.

Được bố vợ cho 500 triệu, chồng nhất quyết từ chối, tôi hạnh phúc nghĩ mình lấy chồng tốt không ngờ phía sau lại là câu chuyện đáng ngờ-1
Sau khi chồng về phòng, tôi đã nghĩ sẽ cáu anh một trận. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu tôi rất ái ngại. Nhà có mẹ chồng, bây giờ nếu đón bố tôi về sợ bà sẽ không thoải mái. Nhưng khi nói chuyện với chồng, tôi lại thấy anh quá tốt khi đồng ý đưa bố vợ về. Chồng tôi còn hứa sẽ chăm sóc bố vợ thật tốt.

Cảm kích trước tấm lòng của con rể, bố tôi đã ngay lập tức hứa sẽ cho chúng tôi 500 triệu. Điều làm tôi kinh ngạc là phản ứng của chồng. Anh nói mình không nhận số tiền đó. Cả bố và tôi đều ngỡ ngàng. Tôi tự hào về chồng mình, còn bố tôi cũng rất tin tưởng con rể.

Vậy mà tối hôm đó, tôi nghe thấy tiếng chồng và mẹ chồng đang cãi vã. Mẹ chồng tôi trách con trai vì đã từ chối số tiền lớn. Nhưng chồng tôi lại thản nhiên nói anh chỉ cố tình làm vậy để sau này được bố vợ cho tiền thừa kế nhiều hơn.

Sau khi chồng về phòng, tôi đã nghĩ sẽ cáu anh một trận. Không ngờ chồng tôi cười nhạt nói anh cố tình bảo vậy để mẹ vui vẻ với bố tôi. Nghĩ kỹ lại thì cũng có khả năng này. Vì mẹ chồng đinh ninh chúng tôi được hưởng tài sản thừa kế thì sẽ thoải mái với bố tôi hơn. Kể từ hôm ấy, mối quan hệ của gia đình tôi lại trở về bình thường. Nhưng lòng tôi vẫn rất lấn cấn, không biết những gì chồng nói, đâu là thật, đâu là giả. Theo mọi người, chồng tôi có phải là người tâm cơ đến mức giả vờ tốt bụng để lấy lòng bố vợ không?

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duoc-bo-vo-cho-500-trieu-chong-toi-nhat-quyet-tu-choi-toi-hanh-phuc-nghi-minh-lay-chong-tot-khong-ngo-phia-sau-lai-la-cau-chuyen-dang-ngo-222020264054480.htm

chia tài sản

bố mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.