Được chồng 'điểm 10' hết mực yêu thương nhưng tôi vẫn muốn ly hôn

Chồng tôi khá hoàn hảo, duy chỉ có một điều làm tôi mệt mỏi không muốn duy trì hôn nhân nữa.

Tôi năm nay 34 tuổi, kết hôn được 7 năm và rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Chỉ trong 7 năm mà hai vợ chồng tôi đã có nhiều thứ mà trước đây tôi từng ao ước, đó là có nhà riêng, xe ô tô, và đặc biệt là chúng tôi đã có hai đứa con mà tôi luôn cho đó là tài sản lớn nhất.

Kết hôn từ kết quả của những năm tháng yêu nhau nồng cháy, tôi thực sự hạnh phúc khi được chung sống với người đàn ông luôn yêu thương, quan tâm, sẻ chia cùng tôi.

Để nói về chồng tôi, nhiều người thân, bạn bè thường khen ngợi anh ấy là "quý ông điểm 10" đẹp trai, phong độ, hòa nhã, ga lăng… Chồng tôi kiếm tiền giỏi, có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, làm ăn… Anh ấy lãng mạn với tôi mỗi ngày, cứ như thủa đang yêu vậy dù tôi đã có 2 con.

Được chồng điểm 10 hết mực yêu thương nhưng tôi vẫn muốn ly hôn-1

(Ảnh minh họa).

Chồng tôi thì ngày càng trẻ và đẹp trai, còn tôi sợ mình già nhanh, xấu đi, không xứng với chồng… Tôi quyết tâm chăm chỉ luyện tập giữ gìn vóc giáng, dưỡng sắc, chọn những trang phục gợi cảm… Quả thực tôi đã đẹp ra, được chồng say mê, nhưng cũng là lúc tôi gặp rắc rối.

Trước đây chồng tôi có tính ghen, tôi nghĩ vì anh ấy yêu tôi nên cố gắng chịu đựng. Nhưng bây giờ, chồng tôi ghen tuông một cách khủng khiếp, đến mức tôi cho là anh ấy đang bị ám ảnh vì điều đó. Tôi đi đâu, làm gì dù chồng biết, rất minh bạch nhưng anh ấy không tin, hay đọc trộm điện thoại của tôi, ghen tuông, giận dỗi vô cớ.

Đi làm về mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi nhưng không yên thân với chồng. Anh ấy tra khảo, dò xét đủ thứ xem hôm nay vợ làm gì, đi đâu, với ai. Chồng quy kết tôi ngoại tình chỉ vì đi làm về muộn, gọi điện, nhắn tin mà vợ chưa trả lời ngay. Anh ấy dành cả buổi tối để tra xét số điện thoại trên máy vợ là ai, có đáng nghi ngờ hay không.

Tôi rất mệt mỏi, đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng chồng chỉ nghe lúc đó xong rồi lại đâu vào đấy. Chồng ghen đến mức hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp là nam giới không dám nhắn tin, gọi điện, gặp gỡ tôi vì sợ bị chồng tôi quy kết là tán tỉnh, cặp kè với tôi. Không biết bao nhiêu lần tôi phải xin lỗi người khác chỉ vì chồng tôi gây sự, dọa dẫm khi quy kết họ là tình địch.

Đỉnh điểm là cách đây một tuần, lúc lục điện thoại thấy có vài cuộc gọi qua lại, có cả tin nhắn xưng anh - em dù chỉ là xã giao, công việc. Vậy mà chồng tôi làm ầm lên, chép lại số điện thoại rồi gọi điện đến người bên kia để chửi bới mặc cho tôi giải thích, can ngăn. Thật không may cho tôi là người đàn ông đó đang là đối tác của công ty tôi, chuẩn bị ký kết hợp đồng làm ăn… Họ tức giận báo cho công ty tôi, đồng thời hủy chuyện làm ăn.

Chỉ vì hành động thiếu kiểm soát của chồng mà tôi trở thành tội đồ trong công ty, không dám đi làm nữa vì xấu hổ. Tôi thất vọng, còn chồng thì cố bào chữa: "Không có lửa làm sao có khói? Cô và họ không có tình ý gì với nhau thì cớ sao phải hủy chuyện làm ăn. Đúng là bị lộ nên mới chạy thế, cô thấy chưa họ cũng chỉ chơi bời thôi, biết cô có chồng là họ thôi tán tỉnh luôn".

Chồng rất tốt, nhưng chỉ vì tính ghen mà tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa, tôi đã quá mệt mỏi. Tôi phải làm gì khi có ông chồng hay ghen quá đáng như vậy? Tôi có nên ly hôn không?

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/duoc-chong-diem-10-het-muc-yeu-thuong-nhung-toi-van-muon-ly-hon-2090669.html

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.