Được đồng nghiệp theo đuổi ráo riết, tôi sắp rung động thì biết một bí mật lớn

Nếu tôi không bắt gặp cảnh Sang với vợ bầu ở cửa hàng, anh ấy định lừa tôi đến bao giờ nữa. Vậy là nhiều tháng nay, tôi bị anh ta "dắt mũi" mà không hay biết.

Do chi nhánh thiếu nhân sự nên công ty điều tôi xuống dưới làm. Vì mới đến làm, tôi còn nhiều bỡ ngỡ, cũng may có anh Sang, làm cùng bộ phận tới giúp.

Trong công việc, tôi cần gì, anh ấy đều nhiệt tình giúp đỡ. Có lần cần tài liệu gấp, nửa đêm Sang vẫn chịu khó mang qua giúp tôi. Những lần đi ăn cùng nhau, anh ấy luôn giành quyền thanh toán.

1 tháng nay, Sang thường xuyên mời tôi đi uống cà phê vào ngày nghỉ. Lúc đầu tôi từ chối nhưng anh ấy mời nhiệt tình, nói chưa có bạn gái, ở nhà rảnh rỗi suốt ngày vào mạng cũng chán, cả 2 cùng cô đơn, thế là tôi đồng ý.

Chủ đề chúng tôi hay nói với nhau thường về tình yêu, gia đình. Sang nói là khao khát có 1 gia đình hạnh phúc, đi tìm mãi mà chưa ai chịu làm bạn gái của anh ấy.

Được đồng nghiệp theo đuổi ráo riết, tôi sắp rung động thì biết một bí mật lớn-1

Tôi hỏi tiêu chuẩn chọn vợ của anh là như thế nào. Anh nói hiền lành, chăm chỉ làm việc, biết đối nhân xử thế và xinh đẹp. Tôi bảo tiêu chuẩn chọn vợ cao thế, kiếm đâu ra được người vợ hoàn hảo. Sang cười nhìn tôi và nói là người ngồi trước mặt anh ấy có đầy đủ yếu tố đó. Lời khen của anh làm trái tim tôi có chút rung động.

Tối thứ 5 vừa rồi, tôi và bạn đi mua sắm quần áo. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Sang với 1 người phụ nữ có bầu đang lựa đồ sơ sinh. Anh ấy nói là chưa có vợ nên tôi không biết cô ấy là ai. Không nghĩ ngợi nhiều, tôi qua và chào hỏi 2 người.

Nhìn thấy tôi, mặt Sang đột ngột chuyển thành bộ dạng ngượng ngùng. Tôi chào và hỏi về cô gái bên cạnh anh rồi chờ câu trả lời. Anh bối rối nhận người phụ nữ đó là vợ. Nghe đến đó, tôi rất cay, không ngờ người đồng nghiệp mà nhiều tháng nay tìm mọi cách ở bên và tán tỉnh tôi lại là kẻ lừa dối.

Rõ ràng anh ta có vợ và sắp được làm bố, vậy mà cứ mở miệng là nói đang đi tìm 1 nửa. Nếu tôi là cô gái nhẹ dạ cả tin, không có bản lĩnh chống đỡ những lời ngon ngọt của Sang, chắc đã sa vào vòng tay anh ta rồi.

Sáng hôm sau gặp lại, Sang còn mở miệng nói với tôi là không có tình cảm với vợ, vì đứa con nên phải chung sống thôi, 2 người chưa đăng ký kết hôn. Anh ta trơ trẽn nói là có tình cảm thật sự với tôi. Nghe những lời nói đó của Sang mà tôi tức phát điên. Sao tôi lại là đồng nghiệp với con người này.

Chị vợ của Sang đang mang bầu, tôi không thể gọi điện tố con người thật của chồng chị ấy được. Sợ chị nghĩ nhiều, chẳng giải quyết được gì lại ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Tôi cũng không thể đi nói với cả công ty chuyện Sang có vợ rồi mà còn theo đuổi tôi được. Bởi không có chứng cứ, không cẩn thận bị phản tác dụng. Theo mọi người, tôi phải làm sao để dạy cho người đồng nghiệp xấu này 1 bài học đây?

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-dong-nghiep-theo-duoi-rao-riet-toi-sap-rung-dong-thi-biet-mot-bi-mat-lon-20230304082403565.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.