Được hoa khôi công ty ngỏ lời cưới tôi đồng ý ngay, thế nhưng đêm tân hôn nhìn vợ thay đồ tôi mới biết mình bị lừa

Sĩ diện của thằng đàn ông khiến tôi phát điên lên, không chấp nhận chuyện này nổi, tôi cáu đuổi vợ ra khỏi nhà.

Sau hơn một tháng nghỉ việc, tôi được một công ty công nghệ gọi đi làm với mức lương ổn và chế độ phúc lợi tốt. Vào công ty, tôi như kẻ lạc lõng vì mọi người thân thiết với nhau như người nhà. Tính tôi ít nói, kém trong khoản giao tiếp nên cũng mất một thời gian để hòa đồng, quen môi trường và cách làm việc ở công ty mới.

Công ty công nghệ đa số nhân viên đều là nam, nhưng phòng kế toán và hành chính lại có nhiều chị em xinh, vui vẻ, hoạt bát lắm. Ngay từ ngày đầu đến làm việc tôi đã ấn tượng với Tuyết - em lễ tân của công ty. Tuyết xinh lắm, em có nụ cười hút hồn cánh đàn ông chúng tôi. Cũng vì xinh, duyên dáng lại nhanh nhẹn, Tuyết được mệnh danh là hoa khôi của công ty, cánh nhân viên nam chúng tôi đến công ty nhìn thấy Tuyết là đã có động lực làm việc rồi.

Được hoa khôi công ty ngỏ lời cưới tôi đồng ý ngay, thế nhưng đêm tân hôn nhìn vợ thay đồ tôi mới biết mình bị lừa-1(Ảnh minh họa)

Thấy tôi hay ăn trưa một mình, ít nói chuyện với đồng nghiệp, nhiều lần Tuyết chủ động ra bắt chuyện, hay nhắc nhở tôi về văn hóa công ty, những điều không nên làm. Dần dần tôi cảm mến Tuyết và yêu thầm em nhưng không dám nói. Tuyết xinh đẹp thế kia bao người theo đuổi, em chẳng đồng ý yêu một gã vừa thấp bé vừa không giỏi giang như tôi đâu. Cứ thế tôi giấu tình cảm vào trong lòng, chỉ dám coi Tuyết như một người đồng nghiệp thân thiết.

Cho đến một hôm đang định tắt điện ngủ thì Tuyết gọi điện tôi đến đón ở quán nhậu vỉa hè. Em uống say và liên tục khóc lóc khiến tôi lo lắng vội đưa cô ấy về nhà. Tuyết tâm sự em đang thất tình, bị người yêu bỏ. Cô nhìn tôi thật lâu rồi đề nghị: "Mình hẹn hò nhé. Anh cũng thích em đúng không?". Bất ngờ trước lời đề nghị của cô ấy, tôi gãi đầu cười ngượng ngùng không dám trả lời, Tuyết mới chia tay người yêu sao có thể yêu tôi được. 

Chẳng thèm biết tôi trả lời thế nào, ngay ngày hôm sau Tuyết đã nhắn tin rủ tôi tối đi ăn, xem phim hẹn hò để bắt đầu những ngày tháng yêu nhau. Lòng thì mừng thầm vì được cô hot girl số 1 công ty yêu, nhưng tôi cũng hơi lo lắng và tự ti vì bản thân. Sự vui vẻ, nụ cười của Tuyết đã khiến tôi gạt bỏ tất cả lăn tăn mà hẹn hò cùng em. Chẳng mấy khi Tuyết thất tình, đây là cơ hội ngàn năm có được tôi phải đồng ý ngay.

Chúng tôi cứ thế hẹn hò, yêu nhau thậm chí Tuyết còn công khai mối quan hệ này khiến ai cũng bất ngờ. Đồng nghiệp thắc mắc tôi có gì mà chinh phục được Tuyết, tôi chỉ cười vì đến chính tôi còn không trả lời được câu hỏi ấy. Yêu nhau được một tháng, một lần nữa Tuyết lại đề nghị chúng tôi kết hôn. Việc này đáng lẽ phải để tôi nói mới đúng chứ.

Tuyết không cho tôi thời gian suy nghĩ, em bảo không muốn yêu lâu vì sợ chia tay. Vì thấy tôi chân thành, thật thà, yêu em thật lòng nên cô ấy mới tin tưởng muốn lấy tôi làm chồng. Sợ mất cơ hội vàng này, tôi đồng ý và đưa Tuyết về gia đình ra mắt. Bố mẹ tôi vừa thấy Tuyết đã ưng và đi xem ngày cưới luôn.

Đám cưới hạnh phúc của chúng tôi cuối cùng cũng đến, vợ xinh đẹp trong chiếc váy tinh khôi. Em đẹp, cực kỳ đẹp, đẹp đến mức tôi nhìn em như kẻ mất hồn. Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin mình lại lấy được khoa hôi của công ty. Ngày cưới xin vui là thế, vậy mà đêm tân hôn tôi như rơi xuống vực thẳm khi phát hiện ra bí mật của vợ.

Giây phút hồi hộp được làm chồng Tuyết, thì tôi sốc khi nhìn vợ cởi bỏ bộ quần áo ngủ ra với chiếc gen nịt bụng rơi theo đó. Vòng hai eo thon của vợ bây giờ là khối bụng to tròn. Hoang mang về điều này tôi hỏi cô ấy thì vợ lúng túng bảo béo bụng từ trước, vì sợ lộ nên đi đâu em cũng nịt bụng cho có eo.

Được hoa khôi công ty ngỏ lời cưới tôi đồng ý ngay, thế nhưng đêm tân hôn nhìn vợ thay đồ tôi mới biết mình bị lừa-2(Ảnh minh họa)

Vợ càng giải thích tôi càng nghi. Để biết chính xác kết quả tôi đi mua que thử thai bắt vợ thử ngay. Cô ấy không chịu thử cho đến khi tôi dọa đuổi về nhà ngoại vợ mới thử. Chiếc que 2 vạch, tôi chết sững còn vợ run rẩy xin lỗi tôi. Em nói đứa bé này là con của tình cũ. Ngày chia tay vì biết đã có bầu, không tìm được người hợp thức hóa cái thai em đã chủ động ngỏ lời yêu tôi rồi giục cưới, em xin tôi tha thứ và thông cảm.

Sĩ diện của thằng đàn ông khiến tôi phát điên lên, không chấp nhận chuyện này, tôi nổi cáu đuổi vợ ra khỏi nhà. Nhưng cô ấy khóc lóc, năn nỉ tôi hãy cứu mẹ con cô ấy. Bố mẹ cô ấy đều là giáo viên, coi trọng danh tiếng, họ sẽ không chấp nhận đứa con chửa hoang bôi nhọ danh dự gia đình. Vợ bảo, tôi không chấp nhận em, em chỉ còn đường tự tử. Tôi im lặng thở dài suy nghĩ còn vợ ngồi góc giường khóc.

Nghĩ thì thương vợ, nhưng chấp nhận chuyện này chẳng khác gì tôi đi đổ vỏ cho thằng khác. Sợ vợ làm chuyện dại dột tôi chỉ bảo cô ấy giữ kín chuyện này, để tôi suy nghĩ thêm. Hiện tại tôi đang phân vân giữa việc chấp nhận cái thai đó, coi nó là con mình hay ly hôn vợ với một lý do nào đó, không nói ra sự thật này? Tôi nên làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.