Được mẹ người yêu hứa cho nhà tiền tỷ nhưng sau một lần gặp gỡ, tôi vội bỏ của chạy lấy người

Tôi là khách nên chỉ phải phụ mẹ người yêu nấu nướng. Lúc ở trong bếp, bác nói sau này nếu chúng tôi kết hôn thì bác sẽ cho chúng tôi một căn chung cư ở trung tâm thành phố.

Tôi là khách nên chỉ phải phụ mẹ người yêu nấu nướng. Lúc ở trong bếp, bác nói sau này nếu chúng tôi kết hôn thì bác sẽ cho chúng tôi một căn chung cư ở trung tâm thành phố.

Khi tôi nói mình muốn chia tay người yêu, ai cũng bảo tôi dại dột, sướng không biết hưởng. Chúng tôi mới yêu nhau được 6 tháng thôi. Người yêu tôi làm việc cho công ty gia đình của bố mẹ anh. Tôi cũng làm nhân viên cho công ty ấy.

Nói về tính cách của người yêu mình, tôi không chắc mình đã hiểu hết về anh. Đối với tôi, anh không ngại ngần chi tiền bạc cho những lần đi chơi. Vì nhà anh giàu nên điều này cũng là điều dễ hiểu. Còn về cách làm việc ở công ty thì anh không có trách nhiệm lắm. Bởi trong công ty này, người cao nhất là bố mẹ anh. Như thế, ai dám đụng vào anh để rồi khiến anh mất lòng chứ?

Ở công ty, tôi có tiếp xúc với bố mẹ người yêu vài lần. Bố anh khá dễ tính, còn mẹ anh chỉ nhìn thôi cũng biết bà rất chiều con. Vì thế, người yêu tôi thích đi làm lúc nào cũng được. Trong công ty, anh ghét ai thì mẹ anh sẽ đuổi việc họ mà chẳng cần một lý do chính đáng.


Mẹ người yêu còn khen tôi ngoan và lễ phép. (Ảnh minh họa)

Khi biết chúng tôi yêu nhau, bố mẹ người yêu không tỏ ý cấm cản. Mẹ người yêu còn khen tôi ngoan và lễ phép. Thấy người yêu tôi có ý muốn kết hôn với tôi, bác còn mời tôi đến nhà để dạy việc nội trợ và dặn dò tôi một số điều cần thiết khi về làm dâu.

Thật lòng tôi thấy mọi chuyện diễn ra nhanh quá. Nhưng từ chối mãi thì cũng không phải phép. Vì thế, chủ nhật tuần trước tôi đã đến nhà người yêu.

Tôi là khách nên chỉ phải phụ mẹ người yêu nấu nướng. Lúc ở trong bếp, bác nói sau này nếu chúng tôi kết hôn thì bác sẽ cho chúng tôi một căn chung cư ở trung tâm thành phố. Bác cũng không muốn để người yêu tôi khó xử vì chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Tôi đang vui vì nghĩ mẹ người yêu là người tâm lý. Nhưng đến bữa cơm, nhìn thấy cách mà bác chăm con trai khiến tôi ái ngại. Người yêu tôi năm nay đã lớn. Vậy mà mẹ anh vẫn phải bóc vỏ từng con tôm.

Vừa bóc, bác vừa dặn tôi sau này làm vợ cũng phải chiều chồng như thế. Rồi bác nói con trai bác ở nhà không phải làm việc gì, thế nên tôi nếu tôi bắt người yêu làm việc nhà, nhất định bác không đồng ý.

Nếu tôi lấy anh làm chồng, có thể tôi sẽ là bảo mẫu của anh chứ không phải vợ anh nữa. (Ảnh minh họa)

Chuyện chưa dừng lại ở đó. Ăn cơm xong, người yêu tôi đi tắm. Anh vừa nói đi tắm, mẹ người yêu tôi liền lên phòng lấy quần áo cho con trai. Nhìn thấy hành động chăm con quá mức như vậy, thật lòng tôi lăn tăn lắm. Nếu tôi lấy anh làm chồng, có thể tôi sẽ là bảo mẫu của anh chứ không phải vợ anh nữa.

Tôi nói với mọi người rằng mình sẽ chia tay. Thế nhưng ai cũng cản, còn nói tôi sẽ thiệt nếu bỏ một người như vậy. Tôi cũng sợ nếu chia tay thì mình sẽ bị cho nghỉ việc. Theo mọi người, tôi chia tay người yêu vì chuyện này liệu có đúng không?

Theo Helino


mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.