Được vợ tận tình sửa soạn cho đi cafe, tôi chưa kịp vui thì đã phải run lẩy bẩy

Tôi nghe vợ nói mà giật bắn cả người, run lẩy bẩy suýt làm đổ xe máy.

Sáng cuối tuần, khi tôi ngủ dậy thì vợ đã chuẩn bị bữa sáng đâu ra đấy. Tôi ăn sáng xong, vào phòng thì thấy cô ấy đang là chiếc áo sơ mi cho mình. Đưa áo cho tôi thay, cô ấy lại đi lau giày da cho chồng.

Nhìn vợ tận tình và chu đáo chăm sóc chồng mà tôi thấy tự hào và vui mừng vô cùng. Vợ biết tôi sẽ ra ngoài gặp bạn sáng hôm nay, cô ấy mới chủ động dậy sớm nấu bữa sáng rồi sửa soạn cho chồng đầy chu đáo như vậy.

Khi tôi dắt xe ra đến cổng, bất ngờ vợ chạy nhanh đến rồi dúi vào tay tôi chiếc túi du lịch tôi vẫn thường đựng đồ mỗi khi đi công tác. Tôi thắc mắc trong đó là gì, vợ mỉm cười bảo là quần áo và đồ dùng cá nhân của tôi.

"Chúc anh đi gặp bạn thật vui vẻ nhé. Gặp xong bạn thì sang luôn bên ông bà nội ở tạm một thời gian. Em thấy mình vợ chồng mình cần ly thân vài tháng. Sau đó nếu anh vẫn nghĩ cô đồng nghiệp mới của anh hấp dẫn và cuốn hút quá thì em sẽ tác thành cho hai người", nguyên văn lời cô ấy nói như vậy.

Được vợ tận tình sửa soạn cho đi cafe, tôi chưa kịp vui thì đã phải run lẩy bẩy-1

Dù tôi xin lỗi hết lời, vợ vẫn không chịu tha thứ cho tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi nghe mà giật bắn cả người, run lẩy bẩy suýt làm đổ chiếc xe máy. Quả thật tôi có hẹn với cô đồng nghiệp mới nhưng bởi vì chúng tôi đang làm chung một dự án. Chúng tôi chỉ gặp nhau để bàn công việc mà thôi.

Tôi vội vã giải thích với vợ như vậy song cô ấy cười bảo đồng nghiệp bình thường làm gì có chuyện hỏi han nhau rất tận tình, ngày nào cũng chat với nhau đến tận khuya. Chưa nói tôi còn mua bữa sáng hộ cô ấy, buổi trưa cũng rủ nhau đi ăn cơm nữa. 

Tôi chưa bao giờ muốn bỏ vợ bỏ con hay có ý định phản bội vợ. Chỉ là tôi có phần quý mến cô đồng nghiệp kia mà thôi và chúng tôi cũng chỉ nói về công việc, hợp gu nên trò chuyện không dứt nhưng vợ không nghe tôi thanh minh. Lúc đó tôi áy náy với vợ, quyết định quay vào nhà và hủy hẹn với cô đồng nghiệp. Nhưng vợ vẫn bắt tôi xách hành lý sang nhà bố mẹ ở.

Tôi nào dám về nhà, đành ra nhà nghỉ ở tạm. Dù tôi xin lỗi hết lời, vợ vẫn không chịu tha thứ cho tôi. Cô ấy bảo tôi cứ ở ngoài thêm đi, để suy nghĩ cho kỹ về lỗi lầm của mình. Sao phụ nữ hay ghen bóng ghen gió thế nhỉ? Đồng nghiệp thân quen thì quan tâm lẫn nhau một chút có gì đâu. Bây giờ phải làm sao để vợ chịu bỏ qua và cho tôi về nhà đây?

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-vo-tan-tinh-sua-soan-cho-di-cafe-toi-chua-kip-vui-thi-da-phai-run-lay-bay-22202022812235683.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.