Được vợ "tặng ngược" áo hàng hiệu ngày Valentine trắng, tôi sung sướng mặc để rồi run rẩy khi biết nguồn gốc món quà đó

Kéo vợ về sớm, tôi cởi ngay chiếc áo ném xuống nhà lau chân mà sừng cồ quát tháo cô ấy khi biết nguồn gốc của nó.

Trái ngược với tính tiêu hoang, phung phí của tôi thì vợ lại là người tiết kiệm, chi li từng đồng. Em mua cái gì cũng đắn đo suy nghĩ xem có thực sự cần thiết không. Vợ tôi rất thích tích tiền rồi gửi tiết kiệm. Em làm như thế là không sai, giữ tiền cho chồng con, 2 năm nữa chúng tôi sẽ lấy tiền đó ra mua nhà. Nhưng nhiều khi em hà tiện quá tôi thấy khó chịu.

Từ ngày lấy vợ, cô ấy giữ hết lương của tôi. Đi đâu làm gì, cần tiêu đến tiền là phải xin vợ, cô ấy cho đồng nào thì tiêu đồng đó. Nhiều khi hết quần áo, muốn mua cái mới vợ không cho, em bảo vẫn dùng tốt chẳng vấn đề gì. Nói mãi em mới mua cho tôi một cái áo, nhưng là hàng chợ, giá rẻ nhất có thể. Vợ bảo, chỉ là quần áo cần gì phải mặc đồ đắt, để tiền tiết kiệm nuôi con, sau chi tiêu đủ thứ nữa.

Được vợ tặng ngược áo hàng hiệu ngày Valentine trắng, tôi sung sướng mặc để rồi run rẩy khi biết nguồn gốc món quà đó-1(Ảnh minh họa)

Lấy vợ về tự nhiên tôi nghèo khủng khiếp dù lương tháng 20 triệu, mọi cuộc nhậu nhẹt tôi phải từ chối hết, lúc nào cũng chỉ ăn cơm vợ nấu. Lấy nhau 3 năm, chẳng bao giờ vợ tặng tôi thứ gì cả, còn tôi thì dịp lễ Tết, sinh nhật kiểu gì cũng phải có quà cho vợ, mặc dù giá trị không lớn vì vợ giữ hết tiền rồi. Cô vợ nổi tiếng ki bo, vắt cổ chày ra nước ấy bỗng dưng ngày Valentine trắng lại tặng tôi chiếc áo phông hàng hiệu.

Bất ngờ về độ chịu chơi, chi tiền tặng chồng quà khủng thế này tôi vừa sung sướng lại thấy đáng nghi. Vợ chỉ giải thích bâng quơ: "Kẹt với anh mãi rồi, thử một lần đầu tư món đồ xịn xem sao. Anh không mặc thì thôi đưa đây". Chẳng dại gì không mặc đồ hiệu, tôi xem giá hãng cái áo này trên 3 triệu ấy chứ chẳng ít đâu. Đồ hiệu có khác, mặc vào thích, mát lạnh hết cả người.

Hí hửng diện ngay áo vợ tặng đi làm để khoe, ai cũng trầm trồ vì vợ tôi hào phóng, yêu chồng đến thế. Ngày thường đàn ông mua quà tặng phụ nữ, vậy mà vợ lại "tặng ngược" tôi, lại còn là đồ xịn vậy là nhất rồi. Được mặc áo xịn, tối công ty vợ liên hoan tôi mặc đi cùng cô ấy luôn.

Đến tối, vừa cầm ly rượu qua chúc sếp em, anh ta cứ nhìn chiếc áo của tôi rồi cười vỗ vai: "Cậu mặc vừa vặn, đẹp phết nhỉ? Để mai tôi mang mấy cái áo mới mặc 1 lần đưa cô Yến (vợ tôi) mang về cho cậu nhé. Chiếc áo này tôi được tặng không dùng đến, may nhớ ra cậu nên cho đấy". Ớ người khi biết nguồn gốc chiếc áo hàng hiệu vợ tặng ở đâu ra, tôi khó chịu vô cùng.

Được vợ tặng ngược áo hàng hiệu ngày Valentine trắng, tôi sung sướng mặc để rồi run rẩy khi biết nguồn gốc món quà đó-2(Ảnh minh họa)

Vợ cho tôi mặc đồ thừa của người khác, bị anh ta mỉa mai trước bao người thế này là không chấp nhận được. Hay chẳng lẽ vợ và gã sếp kia gian díu với nhau, anh ta cho tôi đồ để trêu chọc, ý nói tôi chỉ là kẻ không bằng anh ta mà thôi? Kéo vợ về sớm, tôi cởi ngay chiếc áo ném xuống nhà lau chân mà sừng cồ quát tháo vợ. Tôi bắt em khai có quan hệ mập mờ với sếp hay không, rồi bắt vợ nghỉ việc, xin lỗi tôi nhưng cô ấy không chịu.

Rồi vợ gắt gỏng, cho rằng tôi ghen tuông mù quáng, em không có ai khác ngoài tôi, sếp quý thì cho đồ không dùng tới thôi. Điều tôi tức hơn cả là vợ cấm tôi đụng đến sếp, cấm được bắt cô ấy phải nghỉ việc. Cô ấy bảo, thà ly hôn chứ không bỏ việc vì sự ghen tuông vô lý của tôi. Vợ càng nói thế tôi càng tức, càng nghi ngờ và cho rằng cô ấy gian díu với tay sếp kia thật.

Chẳng tự nhiên gã sếp lại "thải" đồ xịn cho tôi mặc, rồi nói những câu bóng gió khó chịu như thế. Bây giờ cứ nhìn vợ đi làm, diện đồ đẹp là tôi lại lo lắng, nghĩ cô ấy thân mật với người đàn ông khác. Nhận món quà tôi thấy nhục nhục chứ chẳng sung sướng gì như trước. Theo mọi người tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Valetine trắng

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.