Đang ăn cơm, em dâu tương lai bất ngờ khoe sợi dây chuyền được chồng tặng, để rồi một loạt bí mật sau đó bị lộ tẩy

Nhờ tính thích khoe của của em dâu tương lai, tôi mới phát hiện ra một bí mật tày đình.

Suốt 4 năm qua, mẹ chồng đã ra thành phố chăm sóc cháu, để vợ chồng tôi yên tâm làm việc. Qua Tết Nguyên Đán này, tôi sẽ cho đứa nhỏ đi học nên không cần nhờ bà nội nữa. Còn hiện tại, chồng tôi được nghỉ phép cả một tháng nên bà nội muốn về quê lo chuyện cưới xin của chú út.

Những năm qua, bà nội không có thu nhập, vì vậy vợ chồng tôi đã quyết định trả cho bà 500 triệu. Trước khi bà về quê, tôi dặn mẹ phải mang tiền gửi ngân hàng, chỉ được rút lãi hàng tháng để chi tiêu, không được rút gốc và bà đã đồng ý. Tôi còn tặng riêng mẹ một sợi dây chuyền 5 chỉ vàng, để mỗi khi đi đâu bà đeo cho đẹp và cũng để họ hàng làng xóm biết chúng tôi không bạc đãi bà.

Hôm thứ 7 vừa rồi, vợ chồng tôi về quê nội chơi và làm lễ ăn hỏi cho em út. Trong bữa cơm vui vẻ của hai gia đình, em dâu tương lai bất ngờ lấy chiếc dây chuyền ra khoe với mấy chị em: "Anh Quân tặng em sợi dây chuyền này, các chị thấy đẹp không?".

Tôi giật mình khi nhìn thấy sợi dây quen thuộc, đó là đồ tôi tặng mẹ chồng, tại sao lại về tay em ấy rồi? Không muốn làm mất mặt nhà chồng, tôi chỉ biết cười gượng khen dây chuyền đẹp.

Khi về đến nhà chồng, tôi gọi mẹ vào phòng riêng để hỏi chuyện về dây chuyền em dâu đang đeo là sao? Mẹ bảo cho Quân mượn ít ngày, sau khi cưới xong sẽ lấy của em dâu để trả lại cho bà.

Tôi hỏi về số tiền 500 triệu đâu? Thấy mẹ chồng ấp úng không trả lời được, tôi bảo bà đưa sổ tiết kiệm cho xem. Đến lúc này mẹ mới nói là em chồng mượn 100 triệu để chuẩn bị đám cưới. Còn 400 triệu em ấy mang đi cho người ta vay để lấy lãi cao hơn ngân hàng giúp mẹ. Chẳng hiểu sao mẹ lại tin tưởng chú út đến vậy.

Không muốn số tiền cho mẹ bị sử dụng sai mục đích, tôi đã đòi lại tiền ở Quân, để tôi tự gửi ngân hàng và hàng tháng sẽ gửi lãi đó cho bà nội. Thế nhưng em ấy nói là cho người ta mượn hết rồi mà không có giấy tờ xác nhận nào.

Tôi nghi ngờ em ấy đang giữ số tiền của mẹ làm của riêng cho bản thân. Chồng tôi hiền lành, anh ấy chẳng có chủ kiến gì cả. Tôi thật sự không biết làm sao để lấy lại số tiền đó từ em chồng đây mọi người?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-an-com-em-dau-tuong-lai-bat-ngo-khoe-soi-day-chuyen-duoc-chong-tang-de-roi-mot-loat-bi-mat-sau-do-bi-lo-tay-222022161204955540.htm

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.