Em đã phải lòng một "ông chú" hơn em 27 tuổi

Em cũng không hiểu tại sao mình lại có tình cảm với anh. Chỉ biết rằng anh rất chín chắn và có thể cho em một chỗ dựa tinh thần.

Em cũng không hiểu tại sao mình lại có tình cảm với anh. Chỉ biết rằng anh rất chín chắn và có thể cho em một chỗ dựa tinh thần.

Em sinh ra trong 1 gia đình gia giáo và truyền thống. Năm nay em 26 tuổi, là tuổi mà bố mẹ đã bắt đầu lo lắng chuyện gả con gái. Nhưng khổ nỗi em yêu ai cũng đều cảm thấy họ không chín chắn và đủ để em tin cậy.

Em lần lữa chuyện kết hôn với bố mẹ vì lý do công việc. Nhưng sang đến năm nay, công việc của em đã ổn định, vì thế bố mẹ em càng sốt ruột hơn. Mẹ em đã cho em đi xem mắt, làm quen với vài người nhưng tất cả đều không có ai khiến em vừa ý.

Tình cờ có lần em ngồi nói chuyện với một chú bạn của bố em khi chú đến nhà em chơi. Em và anh biết nhau đã lâu nhưng chỉ nói chuyện vài lần và vài tháng trước mới nảy sinh tình cảm.

Em đã phải lòng một ông chú hơn em 27 tuổi - Ảnh 1.

Chỉ biết rằng anh rất chín chắn và có thể cho em 1 chỗ dựa tinh thần. (Ảnh minh họa)

Có lẽ nói đến đây mọi người cũng đoán được cái khó trong chuyện tình cảm của em. Người yêu em hơn em 27 tuổi, bình thường nói chuyện với bố em đều xưng mày – tao. Em cũng không hiểu tại sao mình lại có tình cảm với anh. Chỉ biết rằng anh rất chín chắn và có thể cho em một chỗ dựa tinh thần.

Nhưng chắc chắn bố mẹ em sẽ không nghĩ vậy. Đối với bố em, chú là 1 người bạn tốt nhưng làm chồng lại hoàn toàn khác. Bởi vì anh đã ly hôn 2 lần, đã trải qua 2 người phụ nữ nhưng lại không thể giữ được họ. Trong mắt bố em, anh là người đàn ông có thể làm bạn nhưng không thể làm chồng.

Em cũng đã từng lo ngại về chuyện ly hôn của anh nhưng người yêu em nói rằng do tuổi trẻ anh quá bận công việc nên không có thời gian cho vợ nên khiến cả 2 người bỏ đi. Bây giờ anh không còn trẻ nữa, nếu kết hôn với em thì nhất định sẽ dành thời gian cho em để em không bị thiệt thòi. Nghe những lời anh nói, em cũng cảm thấy an tâm.

Em đã phải lòng một ông chú hơn em 27 tuổi - Ảnh 2.

Đôi khi em cảm thấy mệt mỏi vì phải lén lút yêu nhưng càng ngày em càng yêu anh hơn. (Ảnh minh họa)

Chuyện em yêu người đàn ông lớn hơn mình 27 tuổi chỉ vài người bạn thân biết. Nói đúng hơn thì em vẫn giấu vì đó cũng không phải điều gì đáng tự hào. Đôi khi em cảm thấy mệt mỏi vì phải lén lút yêu nhưng càng ngày em càng yêu anh hơn.

Gần đây anh lại đề nghị kết hôn với em và công khai chuyện tình cảm khiến em rất khó xử. Bình thường bố mẹ em quý anh bởi vì anh là bạn của bố em. Còn bây giờ nếu biết được em đang yêu anh, thậm chí còn muốn tiến xa hơn thì chắc chắn bố mẹ em sẽ không bao giờ chấp nhận.

Còn bố mẹ em vẫn hàng ngày thúc giục em chuyện kết hôn. Vì không muốn bố mẹ bắt đi xem mắt nên em thú thật rằng mình đã có người yêu. Nghe em nói thế, bố em càng muốn gặp mặt người yêu của em hơn. Em đang rất đau đầu vì chuyện này, phải làm sao để bố mẹ em có thể chấp nhận người yêu em đây?

Theo Thời đại


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.