Em dâu ở nhà chăm con vẫn kiếm được 50 triệu/tháng, tôi sang học cách làm giàu thì choáng với bí mật nguồn tiền ấy

Muốn giàu nhanh như em dâu, tôi quyết tâm cầm sách vở sang tìm hiểu bí quyết nhưng lúc biết nguồn tiền cô ấy kiếm thì không muốn học, ghét em dâu ra mặt.

Nhà có hai chị em dâu, nhưng tôi luôn bị chồng và mẹ chồng đem ra chê bai, so bì với em dâu. Thím ấy cưới cái chửa ngay nên không đi làm, chỉ ở nhà bán hàng online với các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang ấy vậy mà thu nhập tháng nào cũng trên dưới 50 triệu. Còn tôi đi làm văn phòng từ sáng đến tối lương 10 triệu.

Ghét bị so sánh với em dâu, nhưng quả thật tôi cũng ngưỡng mộ thím ấy thật. Bận trông con mà tối nào cũng livestream bán hàng đều đều, chưa kể shipper đến lấy đồ nhà thím ấy đi giao liên tục. Em dâu kiếm được nhiều, hay biếu tiền bố mẹ chồng nên được phía nhà chồng quý lắm.

Em dâu ở nhà chăm con vẫn kiếm được 50 triệu/tháng, tôi sang học cách làm giàu thì choáng với bí mật nguồn tiền ấy-1(Ảnh minh họa)

Muốn học cách làm giàu, không muốn lẹt đẹt đồng lương 10 triệu như bao năm nay nữa, tôi quyết định cầm sách vở sang học cách kiếm tiền, khởi nghiệp bằng bán hàng online như em dâu xem sao. Tối nay rảnh việc, tôi sang nhà thím ấy học, nhờ thím ấy cho mối nhập hàng rẻ, cách livestream bán hàng ra sao.

Để con ở nhà cho chồng trông, tôi sang nhà em dâu học. Vừa đi đến đầu ngõ tôi đã gặp em chồng chở mẹ đi đâu. Hỏi thì chú ấy bảo chở mẹ đi khám mắt ở phòng khám tư, có thím ở nhà đấy. Mẹ và chú đi vắng cũng được, tôi vào nhà chú ấy học cho đỡ ngại, đỡ bị mẹ chồng soi mói.

Biết em dâu ở nhà tôi chẳng gọi cửa mà cứ thế đi vào. Thế nhưng vào gần đến nơi tôi vội nấp sau cánh cửa vì thấy thím đang gọi facetime vui vẻ nói chuyện với một người đàn ông nào đó. Người này nói: "Anh vừa chuyển khoản 50 triệu cho em rồi đấy, em rút rồi chăm con tụi mình thật tốt. Anh yêu và nhớ hai mẹ con".

Em dâu phụng phịu giận dỗi không muốn phải giả vờ bán hàng online để che mắt thiên hạ, nhà chồng nữa. Thím ấy đòi người đàn ông kia bỏ vợ đến đưa mẹ con thím ấy về sống nhưng ông ta không chịu vì kinh tế phụ thuộc hoàn toàn vào nhà vợ.

Nghe hết tất cả, tôi sốc bàng hoàng trước cách kiếm tiền khó tin của em dâu. Thì ra em chỉ giả vờ bán hàng online, bán để qua mắt thiên hạ thôi chứ 50 triệu mỗi tháng kia là em được người tình chu cấp. Thằng Tôm là con của hắn ta, em chồng tôi đã bị phản bội, lừa đổ vỏ từ lúc chưa cưới. Thím ấy thật đáng sợ.

Vô ý, tôi đụng vào cái chậu ở gần cửa bị em dâu phát hiện. Thấy tôi thím ấy chết trân, tái hết mặt mày và nói mọi chuyện không như tôi nghĩ. Tôi giật chiếc điện thoại vẫn chưa tắt trên tay thím ấy mà nói với người đàn ông kia: "Tôi sẽ tố cáo các người. Thứ mèo mả gà đồng!" rồi tắt phụt điện thoại.

Em dâu khóc lóc, van xin tôi bỏ qua cho thím ấy, trả lại thím ấy điện thoại. Thấy tôi không có động tĩnh gì, em dâu vội vào nhà dúi cho tôi 30 triệu để mua chuộc, nhưng tính tôi nóng nảy, không phải loại tham tiền nên từ chối thẳng thừng rồi làm ầm lên. Tưởng em dâu ngoan hiền, giỏi giang thế nào hóa ra cũng là thứ đàn bà lăng loàn.

Em dâu ở nhà chăm con vẫn kiếm được 50 triệu/tháng, tôi sang học cách làm giàu thì choáng với bí mật nguồn tiền ấy-2(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng, em chồng tôi về, tôi giao cho họ chiếc điện thoại của em dâu làm bằng chứng. Biết mình bị cắm sừng, là thằng đổ vỏ chú ấy tức giận đánh vợ trước bao người còn mẹ chồng tôi thì ném hết quần áo, đồ đạc của thím ấy ra ngoài đường.

Ôm con với chiếc vali quần áo ngồi khóc ở cổng, em dâu nhìn tôi với ánh mắt căm giận mà quát lên: "Tôi thảm hại thế này, chị đã hài lòng chưa? Chị ác lắm". Tôi nhếch mép mà đáp lại cô ta rằng tôi chỉ làm theo lẽ phải, còn cô ta sai thì đây là quả báo của cô ta.

Về nhà, chồng biết chuyện anh trách tôi nóng vội, chưa gì đã làm ầm lên để vợ chồng chú thím ấy ra nông nỗi này. Bực anh, tôi cũng cãi lại thành ra vợ chồng cãi nhau. Thím ấy ngoại tình, lừa cả nhà chồng, thằng Tôm không phải cháu nhà này sao phải nể nang hạng người đó. Tôi thấy mình chẳng sai gì cả, còn chồng tôi tôi nghĩ anh thương nhầm người rồi, em dâu không đáng để thương hại, tôi nghĩ thế. 

(baotram...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


bán hàng online

bị cắm sừng

Chị em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.