Gài bẫy để vợ chấp nhận ký đơn ly hôn, thế nhưng chính bản thân tôi lại nhận cái kết đầy đau đớn

Không thể sống cả đời với người phụ nữ mà mình không còn yêu nữa. Tôi quyết định gài bẫy vợ, để cô ấy chấp nhận giải thoát cho chồng.


5 năm nay công việc làm ăn của tôi gặp rất nhiều thuận lợi, tiền vào túi dễ như trở bàn tay. Tôi không cho vợ đi làm, bắt cô ấy ở nhà chăm sóc ba bố con. Vợ cũng ngoan ngoãn làm theo lời của tôi.

Có tiền, có nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh khiến tôi không cưỡng lại được chính bản thân mình. Tôi bắt đầu ngoại tình, thậm chí tôi còn mua cho người tình tên T một căn biệt thự cao cấp. Mỗi khi muốn đến sống với T, tôi sẽ nói với vợ là đi công tác vài ngày.

Vợ luôn tin tưởng và chuẩn bị chu đáo cho mỗi chuyến đi công tác giả tạo của tôi. Mỗi khi ở bên T, tôi không muốn trở về với người vợ già, khô khan của mình.

Chiều lòng T, tôi đã quyết định ly hôn, thế nhưng vợ bảo sẽ không bao giờ rời bỏ chồng con. Không thể sống cả đời với người phụ nữ mà mình không còn yêu nữa. Tôi quyết định gài bẫy vợ, để cô ấy chấp nhận giải thoát cho chồng.

Gài bẫy để vợ chấp nhận ký đơn ly hôn, thế nhưng chính bản thân tôi lại nhận cái kết đầy đau đớn-1

 

Ảnh minh họa

Tôi đã thuê một cậu thanh niên trẻ đẹp là bạn của tôi, sau đó đưa cậu ta về nhà chơi và giới thiệu với vợ. Tôi thường xuyên để cho hai người đó có khoảng trống bên nhau. Vậy mà suốt hai tháng trời, anh chàng đó không hạ gục được trái tim của vợ tôi mà còn bị đánh cho tơi tả, vì tội có những hành động sỗ sàng với người phụ nữ đã có chồng.

Đang loay hoay chưa biết làm thế nào để vợ chịu ly hôn thì tôi bất ngờ bị tai nạn khi đang đi chơi với T. Hậu quả để lại là tôi phải ngồi xe lăn, còn T vội vã bán căn biệt thự tôi mua cho và cao chạy xa bay.

Sau tai nạn, tôi không thể đi làm được nữa, công việc bị mất, tôi trở thành người tàn phế, trắng tay. Lúc này chỉ có vợ con ở bên an ủi động viên mỗi ngày.

Tôi đau đớn nhất khi giờ đây vợ phải đi làm, kiếm từng đồng nuôi chồng con. Tôi rất hối hận, giá như khi giàu có tôi cho vợ mỗi tháng vài trăm triệu để cô ấy tích lũy thì đâu có ngày này. Tôi hận vì suốt một năm qua đã ném cho T không biết bao nhiêu tiền, để rồi lúc tôi nguy khốn thì nhân tình bỏ trốn.

Tôi giờ đây trở thành người vô dụng, làm khổ vợ con, tôi chẳng thiết sống nữa. Mọi người đừng ném đá tôi mà hãy cho tôi những lời khuyên để vượt qua giai đoạn này với?

 

Theo Công lý & xã hội


Tâm Sự Đêm Khuya

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.