Gặp bạn gái đi cùng người khác vào phòng khám thai, tôi sốc khi biết em dám làm chuyện đó…

Tôi đâu nói sẽ không cưới em, tôi chỉ định đùa em 1 chút, nào ngờ… Con người em, tại sao lại tàn nhẫn đến con của mình cũng có thể vứt bỏ như vậy?

Tôi đâu nói sẽ không cưới em, tôi chỉ định đùa em 1 chút, nào ngờ… Con người em, tại sao lại tàn nhẫn đến con của mình cũng có thể vứt bỏ như vậy?

Chúng tôi yêu nhau hơn nửa năm, tôi 32 tuổi còn em chỉ vừa ra trường 1 năm. Ban đầu vì cách biệt khá nhiều tuổi mà cả 2 cùng ngại không dám tiến lên bước nữa. Thế nhưng vì yêu nên tôi làm liều, tán tỉnh em bằng được. Cuối cùng sau nửa năm cò cưa, em đổ gục.

Ở tuổi của tôi bạn bè đã yên bề gia thất, có đứa còn có 1-2 đứa con tôi vẫn đơn côi, lẻ bóng nên khi gặp em là xác định “bến đỗ” cuối cùng. Em ngoan hiền, vui tính, đôi khi hơi lầy quá đà thế nhưng cũng rất cứng đầu. Với tôi em như 1 khối rubic có đủ cung bậc, màu sắc, góc cạnh. Mỗi thứ đều có 1 chút trong con người em vì thế càng tìm hiểu tôi càng bị thu hút.

Gặp bạn gái đi cùng người khác vào phòng khám thai, tôi sốc khi biết em dám làm chuyện đó…-1

Em là cô gái đáng yêu, trong sáng và thú vị nhất tôi từng gặp. Ảnh minh họa.

Chuyện gì tới cũng tới, tôi và em qua đêm với nhau. Em không còn trinh trắng, tôi cũng chẳng để ý quá nhiều chuyện này, cái gì là quá khứ thì để nó ngủ yên. Tôi yêu em và chẳng thể nào vì 1 chiếc màng trinh mà vơi đi tình yêu đó.

Thế nhưng tôi cũng tò mò không biết người em trao thân là ai, em từng yêu những ai trước khi đến tôi… tôi cứ nghĩ những chuyện đó là bình thường nhưng ngược lại, với em đấy là chuyện riêng tư không muốn chia sẻ với người khác.

3 tháng sau ngày đó, em thông báo em có bầu, tôi vui mừng rớt nước mắt nhưng vì đang đi công tác nên hận không thể chạy đến được bên em. Tôi vội vàng cúp máy, gọi về cho bố mẹ ở quê báo chuẩn bị đám cưới rồi lại gọi cho em hỏi thăm tình hình. Lúc này, bỗng dưng tôi lại muốn trêu em 1 chút xem em phản ứng thế nào.

Tôi nói, giờ tôi sự nghiệp chưa chắc chắn, chưa thể cưới ngay hay em cứ sinh con ra, tôi sẽ có trách nhiệm. Em im lặng rồi nói được, em đồng ý. Tôi khá bất ngờ trước câu trả lời của em. Tôi cứ nghĩ em sẽ lồng lộn lên mắng chửi như em hay làm. Tôi quyết định kết thúc chuyến công tác sớm 2 ngày để về với em. 1 phần vì muốn tạo bất ngờ cho em, 1 phần tôi hồi hộp không thể kiềm chế nổi.

Trên đường từ sân bay về nhà, mẹ tôi gọi báo đã chọn được ngày cưới cho 2 đứa, chỉ chờ nói với em rồi cùng nhau quyết định nữa là xong. Tôi gọi cho em nhiều lần nhưng em không bắt máy chỉ nhắn lại là đang làm việc không thể nghe máy của tôi.

Ước chừng em chưa tan làm, tôi lấy máy gọi mấy thằng bạn thân, hẹn nhau 1 bữa để thông báo tin vui. Khi đang ngồi uống bia, tôi lơ đãng nhìn ra ngoài đường thì bất ngờ thấy em đi cùng 1 người đàn ông khác vào 1 phòng khám sản khoa bên cạnh đường.

Đời có bao nhiêu cái trùng hợp có lẽ tôi đã dùng hết cho ngày hôm nay. Tôi tự trấn an mình chắc đó là anh em của em nhờ trở đi khám thai vì giờ cái thai 3 tháng chắc còn rất nhiều vấn đề cần kiểm tra. Tự nhiên tôi thấy mình trêu đùa em có phần quá đáng. Lẽ ra tôi phải nói với em để tôi đưa em đi khám, chắc em buồn tôi lắm.

Ông bạn tôi ngồi cạnh bắt đầu chỉ trỏ về phía em nói nhỏ “2 đứa này đi phá thai chắc luôn”. Tôi giật mình nhưng nghĩ chắc bạn tôi hiểu nhầm, cũng bởi yêu nhau nửa năm nên tôi chưa có cơ hội giới thiệu em với đám bạn, mấy đứa không biết em tôi không trách.

Biết bọn nó thích đùa tôi cũng trêu lại “sao mày biết”. Bất ngờ bạn tôi nói bạn tôi quen 2 người vừa đi vào, bạn tôi kể em và người đó yêu nhau 3 năm, vừa chia tay nhau tháng trước, có lẽ có bầu không muốn giữ nên mới làm thế.

Gặp bạn gái đi cùng người khác vào phòng khám thai, tôi sốc khi biết em dám làm chuyện đó…-2

Hóa ra đây là lý do em không nói cho tôi biết về quá khứ của em. Ảnh minh họa.

Hỏi rõ ra, bạn tôi nói em từng có ý định lấy người đàn ông kia nhưng không biết lý do là gì tháng trước em lại đột ngột muốn chia tay. Nhiều người đồn đoán em đã cắm sừng anh ta qua lại với 1 anh nhà giàu khác.

Qua lời bạn tôi nói, anh chàng đi cùng vừa hiền lành, vừa tốt bụng và yêu em nhưng chỉ không thích giao lưu nên không thể thăng tiến, việc chia tay, phá thai này chắc tất cả đều 1 tay em tự quyết.

Tôi bắt đầu choáng vì biết câu chuyện này là thật, không phải là đũa giỡn. Tôi nói với đám bạn đó là người yêu tôi rồi vội chạy sang bên đường làm rõ việc này. Khi tôi vào phòng khám, anh chàng kia ngồi bên ngoài, không thấy em đâu.

Tôi ngồi đợi, khoảng 30 phút sau em bước ra, khuôn mặt mệt mỏi khôn cùng. Vừa thấy tôi em chết trân rồi ngất đi. Trong lúc đó, tôi gọi anh chàng kia ra nói chuyện trực tiếp, nhìn anh ta hiền lành, tôi không nghĩ anh ta phản bội em.

Anh ta nói, anh ta cùng quê với em, 2 người yêu nhau 3 năm cũng xác định cưới, 1 tháng trước đúng là em đòi chia tay. Em nói em đã tìm được người mới, yêu và có điều kiện tốt hơn - người đó là tôi. Anh ta từng nhiều lần níu kéo em nhưng không được.

3 ngày trước em nhắn tin đã có thai 3 tháng, bố đứa bé là ai em cũng không biết, em nói tôi ruồng bỏ em, nói em không biết phải làm thế nào.

Thương em, anh ta quyết định sẽ đem em đi phá thai, dự định khi em dứt khoát với tôi 2 người sẽ làm đám cưới. Đứa trẻ vô tội không ai biết con ai kia xem như là 1 trang giấy nháp cần phải xé bỏ đi. Sau này 2 người sẽ quên tất thẩy mọi chuyện để sống cuộc sống mới.

Em - cô gái ngây thơ, vui vẻ, hồn nhiên của tôi đâu rồi? Trước mắt tôi em chỉ còn lại sự lừa lọc, thực dụng, dối trá, máu lạnh, vô tình. Đến con của mình em cũng 1 tay vứt bỏ, nếu tôi không biết, không gặp ở đây liệu em sẽ nói dối tôi thêm những gì nữa, liệu có câu chuyện nào về việc sảy thai sẽ được em bịa ra,...

32 tuổi, tôi nghĩ mình đã đủ trải đời tới khi gặp em tôi mới hiểu đúng là “khôn ngoan không lại với đời”, 1 khi người ta đã cố ý lừa bạn, bạn có sáng suốt mấy cũng chỉ là kẻ ngu.

Theo Khám phá


khám thai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.