Gặp chồng cũ trong siêu thị, tôi sững người vì giờ mới hiểu anh ta đang nhìn gì trong những lần đi mua sắm với tôi

Kiểu này thì có lẽ những ngày qua, Yến cũng vất vả với anh ta rồi.

Cuối tuần trước tôi đi mua sắm trong siêu thị với cô bạn thân, và tình cờ làm sao khi tôi gặp Quý - chồng cũ của mình đang đi cùng Yến - vợ mới của anh ta.

Cô bạn thân hỏi tôi có muốn tránh mặt không thì sẽ đi vòng đường khác nhưng tôi thấy chẳng việc gì mà phải tránh. Tôi có làm sai gì đâu, người cảm thấy xấu hổ phải là 2 người họ mới đúng.

Tôi và Quý kết hôn được 4 năm, có một con gái chung, khi con gái được 5 tháng thì tôi phát hiện ra anh ta qua lại với Yến. 2 người họ còn thường xuyên đưa nhau đi du lịch cuối tuần - trong khi anh ta bảo với tôi là tăng ca, khiến tôi một mình chăm con nhỏ bất kể giờ giấc ngày đêm.

Khi bị tôi phát hiện ra, Quý còn chẳng cảm thấy có lỗi. Anh ta bảo lỗi tại tôi. Tại tôi suốt ngày chỉ quan tâm tới con, tại tôi không chịu thay đổi bản thân, lúc nào cũng như mẹ sề, người toàn mùi bỉm sữa... Nếu anh ta mà chăm con đỡ thì tôi đã có thời gian cho mình rồi, đâu đến nỗi đầu tắt mặt tối cả ngày vừa việc nhà vừa con nhỏ như vậy được.

Gặp chồng cũ trong siêu thị, tôi sững người vì giờ mới hiểu anh ta đang nhìn gì trong những lần đi mua sắm với tôi-1
Giờ gặp lại nhau, tôi thấy 2 người đó có vẻ đang đi chọn mua đồ sơ sinh. (Ảnh minh họa)

Tôi gọi điện kể chuyện cho mẹ chồng nghe, bà bảo đàn ông con trai ai cũng thế, ngày xưa khi bà đẻ, bố chồng tôi cũng ra ngoài "ăn nem ăn chả" nhưng bà vẫn tha thứ, cho nên giữ được gia đình đến bây giờ. Bà khuyên tôi bỏ qua cho chồng, cùng nhau vun đắp lại hạnh phúc.

Tôi tin lời mẹ chồng, cũng dự định nếu chồng biết lỗi, quay về xin tha thứ thì tôi sẽ bỏ qua. Thế nhưng không ngờ 1 thời gian ngắn sau, Yến đến gặp tôi và bảo tôi rằng cô ta đang mang thai, tôi nên ly hôn sớm để cô ta đường hoàng sinh con.

Lúc đó tôi rất ức chế nên không ly hôn, tôi muốn xem cô ta sẽ ăn nói thế nào với bố mẹ đẻ của cô ta. Nhưng Quý về nhà, đánh đập tôi dã man chỉ để tôi ký đơn thuận tình ly hôn cho anh ta sớm lấy Yến. Những ngày đó, tôi cứ 2 ngày ăn trận đòn nên buộc phải ký đơn, tác thành cho 2 người họ.

Giờ gặp lại nhau, tôi thấy 2 người đó có vẻ đang đi chọn mua đồ sơ sinh, vì bụng Yến khá to nhưng lại vất vả đẩy xe hàng, bên trong nhiều đồ bỉm sữa. Còn Quý thì đúi tay túi quần vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh. Đến giờ tôi mới hiểu ra, Quý đang nhìn gì, hóa ra anh ta vẫn chứng nào tật nấy, đang nhìn ngó những cô gái khác. Kiểu này thì có lẽ những ngày qua, Yến cũng vất vả với anh ta rồi. Tự nhiên tôi thấy lòng mình nhẹ nhõm vì đã bỏ Quý, còn Yến thì hi vọng cô ta sẽ giữ chặt được Quý, đừng để anh ta ra ngoài làm khổ thêm người khác!

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/gap-chong-cu-trong-sieu-thi-toi-sung-nguoi-vi-gio-moi-hieu-anh-ta-dang-nhin-gi-trong-nhung-lan-di-mua-sam-voi-toi-d306434.html

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.