Gặp đối tượng xem mắt, anh ấy mỉm cười vô tư còn tôi kinh hoàng tột độ, lập tức kiếm cớ bỏ chạy thật nhanh

Đến địa điểm hẹn, tôi nhìn khuôn mặt đối tượng xem mắt của mình mà ngờ ngợ như đã gặp ở đâu.

Tôi năm nay 29 tuổi, bố mẹ sốt ruột lắm rồi nên liên tục nhờ vả bạn bè, người quen tìm đối tượng mai mối cho tôi. Cuối tuần trước tôi đã đi gặp người đàn ông mà mẹ tôi khen nức nở. Bà bảo anh ấy làm bác sĩ, tôi mà lấy được anh thì cả gia đình cũng được nhờ.

Đến địa điểm hẹn, tôi nhìn khuôn mặt đối tượng xem mắt của mình mà ngờ ngợ như đã gặp ở đâu. Anh ấy thì mỉm cười vô tư, hỏi thăm tôi rất tận tình, hoàn toàn là thái độ đối với người lần đầu gặp gỡ.

Ngẫm nghĩ một lát, tôi bàng hoàng khi nhận ra người ngồi trước mặt mình lại chính là vị bác sĩ da liễu đã thăm khám cho tôi vào nửa năm trước!

Khi ấy tôi vừa chia tay bạn trai do anh ta lăng nhăng còn về đổ bệnh lây truyền qua đường tình dục cho tôi. Đau đớn và căm hận lắm nhưng chẳng còn cách nào khác là phải đi khám để điều trị bệnh đến nơi đến chốn. Cũng không phải một lần là xong, tôi đến phòng khám tư nhân đó 5 lần mới kết thúc phác đồ điều trị. Do đó tôi vẫn nhớ mặt vị bác sĩ đã điều trị cho mình. Chỉ không thể ngờ được là vị bác sĩ ấy lại chính là đối tượng xem mắt của tôi!

Gặp đối tượng xem mắt, anh ấy mỉm cười vô tư còn tôi kinh hoàng tột độ, lập tức kiếm cớ bỏ chạy thật nhanh-1

Tôi rối bời không biết phải làm thế nào. (Ảnh minh họa)

Hôm đó tôi kiếm cớ có việc gấp nên bỏ về giữa chừng. Tôi thật sự không dám đối mặt với T - tên anh ấy, thêm nữa. Về nhà, T vẫn nhắn tin hỏi han, trò chuyện rồi xin gặp tôi vào lần khác. Tôi nghĩ anh có ấn tượng tốt về mình, tôi cũng chẳng chê được anh ở điểm nào. Nhưng tôi sợ nếu một ngày T biết tôi chính là bệnh nhân mắc bệnh tình dục mà anh từng điều trị, không hiểu anh có khinh thường tôi hay không?

Tôi rối bời không biết phải làm thế nào. Nhìn thái độ của T thì có vẻ anh không nhận ra tôi. Cũng đúng, bệnh nhân nhớ bác sĩ chứ bác sĩ một ngày gặp rất nhiều bệnh nhân, làm sao mà nhớ rõ được. Tôi nửa muốn tiếp nhận T, nửa lại sợ hãi có ngày bí mật của tôi bị T phát hiện. Tôi có nên bất chấp yêu T rồi mặc kệ chuyện ra sao thì ra không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gap-doi-tuong-xem-mat-anh-ay-mim-cuoi-vo-tu-con-toi-kinh-hoang-tot-do-lap-tuc-kiem-co-bo-chay-that-nhanh-22202173202453935.htm

bệnh tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.