Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ

Tôi đâu có ngờ, trái đất này nhỏ đến thế. Người sắp thành mẹ chồng tương lai của tôi lại chính là bà chủ kinh doanh nhà nghỉ nơi mà tôi từng nhiều lần đến cùng tình cũ, tới mức nhẵn mặt.

Tôi đâu có ngờ, trái đất này nhỏ đến thế. Người sắp thành mẹ chồng tương lai của tôi lại chính là bà chủ kinh doanh nhà nghỉ nơi mà tôi từng nhiều lần đến cùng tình cũ, tới mức nhẵn mặt.

Sau những cuộc tình không thành, tôi những tưởng cuối cùng mình cũng tìm được hạnh phúc đích thực bên người đàn ông mà tôi yêu. Anh ấy chín chắn, trưởng thành, lại có công ăn việc làm ổn định. Tôi đã từng nghĩ mình rất may mắn bởi vì trước đây tôi chỉ toàn gặp những gã đàn ông không ra gì, đã có lúc tôi còn tuyệt vọng về tình yêu, vậy mà giờ tôi lại yêu được anh, một người quá lí tưởng.

Hiện tại chúng tôi mới yêu nhau được khoảng 10 tháng. Tuy yêu nhau chưa lâu nhưng vì hai đứa đã có tuổi rồi nên chúng tôi cũng tính chuyện kết hôn. Vậy nên cuối tuần trước, tôi chính thức theo anh về ra mắt bố mẹ. Từ ngày yêu tới giờ tôi không về nhà anh. Dù nhà anh không quá xa, ở ngay ngoại thành thành phố nhưng tôi cũng bận rộn, vả lại khi chưa xác định nghiêm túc, tôi cũng không muốn theo bạn trai về nhà để tránh điều tiếng.

gap me ban trai, chet lang khi nhan ra ba la chu nha nghi toi thuong hay vao cung tinh cu - 1

Tôi đã từng nghĩ mình rất may mắn bởi vì trước đây tôi chỉ toàn gặp những gã đàn ông không ra gì, đã có lúc tôi còn tuyệt vọng về tình yêu, vậy mà giờ tôi lại yêu được anh, một người quá lí tưởng. (Ảnh minh họa)

Vậy mà ông trời thật khéo trêu ngươi. Khi anh dẫn tôi vào khu phố nhỏ đó, tôi đã ngờ ngợ. Rồi khi anh dừng lại trước nhà, mẹ anh bước ra, tôi gần như chết lặng. Người phụ nữ trung tuổi đó cũng tím mặt nhìn tôi rồi quay ngoắt đi. Bà tỏ thái độ ngay tức thì. Cả tôi và bà đều biết lí do là gì. Tôi xin phép về luôn. Chỉ tội cho bạn trai tôi, anh không hiểu sự tình vì sao.

Sau hôm đó, bạn trai tôi thái độ khác hẳn. Anh lạnh nhạt và dường như đắn đo rất nhiều. Tôi hiểu. Mẹ anh cũng xin số điện thoại của tôi rồi gọi điện yêu cầu tôi chia tay đi. Bà không thể nào làm ngơ trước việc con trai bà yêu tôi được. Tất cả cũng chỉ vì, mẹ bạn trai tôi lại chính là bà chủ nhà nghỉ, nơi mà khi còn yêu người cũ, tôi thường xuyên đến đó với anh ta.

gap me ban trai, chet lang khi nhan ra ba la chu nha nghi toi thuong hay vao cung tinh cu - 2

Tất cả cũng chỉ vì, mẹ bạn trai tôi lại chính là bà chủ nhà nghỉ, nơi mà khi còn yêu người cũ, tôi thường xuyên đến đó với anh ta. (Ảnh minh họa)

Ngày ấy khi còn yêu bạn trai cũ, tôi với anh ta thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau, có khi tuần đến vài lần. Nhà nghỉ của bà là nơi mà chúng tôi hay đến vì nó kín đáo, lại xa trung tâm. Tôi đến nhiều tới mức bà nhớ mặt, quen tên. Bởi thế cho nên giờ đây, bà mới nằng nặc phản đối tôi. Mẹ anh nói quá khứ tôi thế nào bà có thể bỏ qua nếu như không biết, chứ bà chứng kiến tất cả rồi, giờ bảo làm ngơ như không hay là điều không thể.

Giờ thì anh ngắt liên lạc với tôi. Tôi cũng không biết phải nói với anh thế nào, bảo anh tha thứ ra sao. Tôi đành chấp nhận để cho người đàn ông mình yêu thương ra đi vì tôi biết có lấy nhau về cũng khó lòng sống hạnh phúc khi cái quá khứ của mình cả nhà anh đều biết.

Tôi chỉ biết tự trách cuộc đời, tại sao lại để cảnh oan gia ngõ hẹp đến như vậy, sao tình cảnh trớ trêu này lại rơi vào tôi chứ?

Theo Khám phá


mẹ chồng tương lai

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.