Gặp người yêu của em gái, tôi hoảng hốt khuyên em chia tay, không ngờ em tuyên bố một câu choáng váng

Tôi cố gắng tìm cách, từ khuyên can đến dọa dẫm mà em tôi vẫn kiên quyết đến với anh ta.

Tháng trước, trên đường đi làm, do vội vã nên tôi va chạm với một gã thanh niên. Lúc tôi định dùng tiền để đền bù thì gã ta "ăn vạ", bắt tôi phải mua đền một chiếc xe mới. Trong khi chiếc xe của gã cũng chẳng mới mẻ gì, và cũng không hư hại nhiều. Vì đang vội, lại thấy gã ta xăm trổ đầy người, ăn nói hung dữ nên tôi đành cắn răng chuyển khoản cho gã 20 triệu. Một cái giá quá chát.

Không ngờ, sáng hôm qua, em gái tôi lại dẫn người yêu đến giới thiệu với tôi. Oái oăm, người mà em tôi yêu tha thiết lại chính là gã đàn ông kia. Thấy gã ta, tôi sửng sốt còn gã vẫn cười nham nhở.

Em tôi đang là kiến trúc sư, giàu có, tiền đồ tươi sáng. Gia đình tôi gia giáo, đàng hoàng, cũng giàu có tiếng. Bên cạnh em gái tôi có nhiều người đàn ông thành đạt theo đuổi, thế mà con bé lại nhất quyết chỉ yêu gã đàn ông bụi bặm kia.

Gặp người yêu của em gái, tôi hoảng hốt khuyên em chia tay, không ngờ em tuyên bố một câu choáng váng-1

Tôi giận dữ bảo em chia tay ngay, nếu không thì đừng trách tôi và bố mẹ dùng biện pháp mạnh. Tôi cũng kể chuyện tháng trước cho em nghe. Vậy mà em tôi vẫn trách tôi chạy xe ẩu, cũng may không nguy hiểm đến tính mạng của anh ấy, 20 triệu kia với tôi cũng chẳng là gì thì tôi so đo với anh ấy làm chi? Em tôi còn tuyên bố: "Em chỉ yêu anh ấy thôi. Chị không có quyền ngăn cấm em khi chị cũng chưa lấy được chồng".

Em gái cứng đầu khiến tôi muốn phát điên lên. Sao em tôi lại có thể yêu một gã đàn ông có quá khứ không tốt, lại "giang hồ" như thế chứ? Nhìn gã ta, tôi chỉ thấy một chữ "đểu" hiện lên trên mặt. Một người sống vì tiền như vậy thì làm gì có tình yêu chân thành?

Tôi sợ em tôi ngây thơ bị gã ta lừa tình lừa tiền. Phải làm sao để tách gã ta ra khỏi em gái tôi đây?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gap-nguoi-yeu-cua-em-gai-toi-hoang-hot-khuyen-em-chia-tay-khong-ngo-em-tuyen-bo-mot-cau-choang-vang-222022151233557196.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.