Ghé chợ mua thịt gặp ngay chàng người yêu, tôi sửng sốt khi phát hiện nghề nghiệp và bí mật anh giấu kín bấy lâu

Đứng loay hoay lựa thịt ở chợ, tôi vô tình chạm mặt chàng người yêu mà mình hãnh diện bao lâu nay. Nhìn bộ đồ anh đang mặc trên người, tôi chết sững.

Tôi đã từng rất hãnh diện về người yêu. Gặp nhau qua một chương trình mai mối, tôi ưng ý anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Cao to, điển trai, khéo ăn nói, đang làm giám đốc công ty, gia đình bề thế và giàu có. Mỗi lần đi chơi, tôi phải hẹn hò trước cả tuần thì người yêu mới sắp xếp được thời gian. Nhìn anh bước xuống từ con xe sang trọng, mặc vest, đưa tôi đi những nhà hàng, địa điểm nổi tiếng, tiêu tiền như nước mà tôi như bước trên mây.

Nhiều lần tôi muốn khoe ảnh người yêu lên facebook nhưng anh đều không đồng ý. Anh nói mình là người làm ăn, không thể cứ "trưng" mặt lên facebook rồi bị gán cho cái mác ham chơi. Thấy anh giải thích có lý nên tôi chỉ đăng những tấm ảnh ẩn ý như đôi tay đan vào nhau, món quà anh tặng hay bóng lưng của anh... Bạn bè khen ngợi, tôi càng tự hào và hạnh phúc hơn.

Hôm trước, tôi đến nhà bạn chơi, tiện đường ghé vào một chợ xã để mua ít thịt. Tuy chỉ là chợ xã thôi nhưng rất nhiều gian hàng buôn bán và chẳng thiếu thứ gì. Đang loay hoay lựa thịt thì cô chủ hét lên, giọng đanh đá: "Đi giao thịt có 2 cây số thôi mà đi những 10 phút. Hay là anh lại đi với con nào đấy hả?".

Ghé chợ mua thịt gặp ngay chàng người yêu, tôi sửng sốt khi phát hiện nghề nghiệp và bí mật anh giấu kín bấy lâu-1

Thấy đàn ông, tôi chỉ còn cảm giác e sợ vì đã bị lừa quá ngọt. (Ảnh minh họa)

Tôi quay lại nhìn và choáng nặng khi thấy chàng người yêu mình từng rất hãnh diện đang đứng trước mặt. Anh chàng đang mặc bộ đồ luộm thuộm, đầu tóc rối tung và lí nhí giải thích lý do về muộn với vợ. Thấy tôi, anh chàng cũng ngẩn người rồi vội vã lủi ra sau. Tiếng chị vợ vẫn chửi chồng the thé. Chị ấy còn thanh minh với tôi, bảo dạo này chồng cặp bồ với con nhỏ nào đó, chị ấy không bắt được nên tức lắm. Rồi chị ấy còn giơ con dao chặt thịt lên, gầm gừ bảo nếu gặp cô bồ nhí của chồng thì cô ta phải biết tay chị.

Tôi đứng chết lặng. Cầm túi thịt đi mà đầu óc trống rỗng. Khi ghé mua rau, cô bán rau còn "khuyến mãi" thêm câu chuyện. Thì ra anh chàng người yêu của tôi sĩ diện, chỉ ở nhà phụ vợ giao thịt cho mấy quán cơm rồi còn nhiều lần trộm tiền vợ, nghe đâu mua đồ tặng cho bồ, đưa bồ đi chơi... Tôi nghe mà muốn rơi nước mắt.

Giờ thì tôi đã cắt đứt với anh chàng đó rồi nhưng lòng tin cũng bị mất luôn. Thấy đàn ông, tôi chỉ còn cảm giác e sợ vì đã bị lừa quá ngọt. Đã thế, anh chàng kia còn tìm cách quấy rối khiến tôi rất mệt mỏi. Tôi phải giải quyết anh ta thế nào đây? Nói với chị vợ thì sợ chị ấy hiểu lầm tôi cố tình mồi chài chồng chị. Mà không nói thì phiền phức quá.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ghe-cho-mua-thit-gap-ngay-chang-nguoi-yeu-toi-sung-sot-khi-phat-hien-nghe-nghiep-va-bi-mat-anh-giau-kin-bay-lau-22202129616840260.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.