Gia đình phản đối vì bạn gái hơn tuổi và đã từng kết hôn

Bạn gái rất tốt, nhưng chỉ vì cô ấy hơn tôi 5 tuổi lại đã từng kết hôn nên gia đình tôi nhất quyết phản đối việc chúng tôi yêu nhau.

Chúng tôi là đồng nghiệp cùng công ty nhưng ở bộ phận khác nhau. 7 năm làm việc cùng nhau đủ để tôi hiểu bạn gái mình là người thế nào. Cô ấy hiền lành, nhân hậu nhưng rất mạnh mẽ. Cuộc sống của bạn gái tôi vốn trải qua nhiều sóng gió. Cô ấy kết hôn năm 27 tuổi, nhưng sau đó chỉ vài tháng, cô ấy phát hiện ra chồng mình ngoại tình và đã có con riêng nên quyết định ly hôn khi cả 2 còn chưa có con chung. 5 năm trôi qua, kể từ đó đến nay cô ấy luôn khép kín, không yêu đương, hẹn hò và có cái nhìn khá tiêu cực về đàn ông. Thế nhưng tình cảm chân thành của tôi đã khiến cô ấy mở lòng lần nữa.

Gia đình phản đối vì bạn gái hơn tuổi và đã từng kết hôn-1

Bạn gái hơn tôi 5 tuổi và đã từng kết hôn (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Tôi biết cô ấy từng trải qua nhiều tổn thương nên rất trân trọng và nghiêm túc trong mối quan hệ này. Tôi muốn bảo vệ và yêu thương người con gái ấy cả đời. Chúng tôi yêu nhau được một thời gian, tôi muốn đưa cô ấy về nhà giới thiệu với bố mẹ. Trước khi đưa bạn gái về tôi cũng nói rõ về hoàn cảnh của em với gia đình. Tôi biết bố mẹ sẽ không dễ dàng chấp nhận, nhưng không ngờ mẹ tôi lại phản ứng giữ dội đến vậy.

Mẹ nói tôi nhất định phải cưới một cô gái môn đăng hộ đối, mẹ còn nói tình cảm hiện tại cũng chỉ là cảm xúc nhất thời. Nhưng tôi hiểu rõ tình cảm của mình hơn ai hết. Hiện tại bạn gái tôi đang chuẩn bị quà cáp để biếu bố mẹ tôi trong ngày về chơi nhà, cô ấy cũng rất hào hứng, thế nhưng tôi lại chưa thể thuyết phục được bố mẹ. Tôi rất lo bố mẹ mình sẽ làm cô ấy tổn thương.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/tinh-yeu-gia-dinh/gia-dinh-phan-doi-vi-ban-gai-hon-tuoi-va-da-tung-ket-hon-post1078470.vov

kết hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.