Gia đình túng thiếu nhưng chồng vẫn nhất mực đi vay tiền để làm xét nghiệm ADN cho con gái mới sinh

Bỏ ngoài tai những lời khuyên của vợ, chồng quyết tâm vay tiền để xét nghiệm cha con.


Trong thời gian yêu nhau 3 tháng, tôi và chồng đã nhỡ kế hoạch, chính vì vậy cả hai phải chuẩn bị đám cưới gấp. Suốt thời gian mang thai tôi được chồng chăm sóc rất cẩn thận chu đáo.

Vợ chồng tôi làm công nhân, điều kiện kinh tế khó khăn nhưng chồng vẫn khuyến khích tôi mua đồ ngon bổ để ăn cho con mau lớn. Thậm chí anh còn tận tay mua nhiều đồ sơ sinh để chuẩn bị đón con ra đời.

Đêm nào đi ngủ chồng cũng phải ghé tai vào bụng bầu của tôi để xem con có đạp không và nói những từ yêu thương với con.

Ngày vợ sinh, anh nghỉ cả một tuần phép để ở nhà chăm sóc hai mẹ con. 3 ngày đầu sau sinh rất suôn sẻ, cho đến khi anh em hàng xóm lần lượt đến thăm con tôi thì bắt đầu có chuyện.

Mọi người đến thăm mỗi người nhận xét một câu, người thì bảo nhìn mặt mũi giống mẹ, người nói là mắt miệng giống mẹ. Tóm lại ai cũng bảo con gái rất giống mẹ, có người độc mồm độc miệng châm chọc câu: “Chắc phải đi xét nghiệm ADN cho chắc ăn”.

Chồng tôi quá bức xúc với những lời nhận xét đó nên anh ấy quyết định xét nghiệm ADN cha con. Tôi khẳng định chắc chắn con của anh ấy, vợ chồng đang túng thiếu đừng lãng phí tiền vào việc vô bổ đó.

Gia đình túng thiếu nhưng chồng vẫn nhất mực đi vay tiền để làm xét nghiệm ADN cho con gái mới sinh-1

Ảnh minh họa

Thế nhưng tôi càng nói càng khiến anh ấy nghi ngờ nhiều hơn. Bỏ ngoài tai những lời khuyên của vợ, anh ấy quyết tâm vay tiền để xét nghiệm cha con.

Đến tiền sữa cho vợ con chẳng có mà uống, thế mà chồng lại ném tiền qua cửa sổ. Tôi bảo nếu có kết quả ADN cũng là lúc vợ chồng ly dị. Lấy nhau mà không tin tưởng vợ đi tin người ngoài thế thì vợ chồng để làm gì?

Nhưng anh vẫn kiên quyết lấy mẫu tóc của con gái mang đi xét nghiệm. Một tuần sau anh cầm kết quả về ôm chặt lấy con và hôn hít. Anh nói sẽ thương yêu chăm sóc con thật tốt. Nhưng tôi giật luôn tờ kết quả đó mà xé ra rồi quyết định ôm con về nhà ngoại. Chồng bảo nếu tôi bế con bước ra khỏi cửa thì sẽ chấm dứt cuộc hôn nhân. Lời cảnh báo của anh ấy như dầu đổ vào lửa và tôi vẫn kiên quyết bế con ra đi.

Khi ở nhà ngoại, bố mẹ tôi rất bức xúc hành động nghi ngờ vợ của chồng tôi và họ ủng hộ việc tôi dạy cho anh ấy bài học. Nhiều ngày nay chúng tôi không liên lạc với nhau. Lòng tôi nóng như lửa đốt, không biết nên ở lại nhà ngoại hay về nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-dinh-tung-thieu-nhung-chong-van-nhat-muc-di-vay-tien-de-lam-xet-nghiem-adn-cho-con-gai-moi-sinh-87524.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.