Giữ hộ người yêu cũ 20 triệu mỗi tháng, tôi đâu ngờ khi sự tình bị phát hiện, bản thân lại đứng trước tình cảnh khó khăn như này

Tôi và anh cũng từng có một mối tình sâu đậm thời sinh viên.

Tôi và anh cũng từng có một mối tình sâu đậm thời sinh viên.

Tôi và anh cũng từng có một mối tình sâu đậm thời sinh viên. Nhưng rồi khi ra trường cả hai bị đều bị cuốn vào cuộc mưu sinh nên đã dần rời xa nhau từ lúc nào không hay.

Cuộc tình 4 năm của chúng tôi chia tay trong vui vẻ vì hai chúng tôi đều đã tìm được một nửa thực sự của mình. Tuy không đến được với nhau nhưng tôi với anh lại trở thành bạn bè rất thân thiết với nhau. Mỗi khi chúng tôi có chuyện buồn vui gì đều chia sẻ cho nhau biết.

Một năm trước anh ấy có tâm sự với tôi: "Vợ anh là người tốt nhưng tính rất tiết kiệm ki bo đến nỗi lương anh làm ra được bao nhiêu cũng quản lý hết. Hàng tháng chỉ đưa cho anh có 2 triệu đồng để chi tiêu mọi việc. Nhiều lúc bạn bè rủ đi chơi nhìn trong ví còn mấy chục nghìn khiến anh ngao ngán chẳng dám đi. Cũng vài lần tranh cãi với vợ về chuyện tiền nong, nhưng vợ luôn cho cô ấy là đúng, để giữ hòa khí gia đình đành phải nhịn bà xã cho yên chuyện".

Anh đã nghĩ nát óc cách giữ tiền rồi (Ảnh minh họa)

Nói một tua rồi anh ấy ngỏ ý: "Mấy tháng nay anh có khoản thu nhập ngoài, muốn lập quỹ đen nhưng vợ anh thính lắm. Cứ anh có tiền là ngửi thấy khiến chẳng biết cất giữ đâu nữa, anh có 3 cái thẻ ATM vợ đều giữ hết. Hay hàng tháng anh chuyển cho em 20 triệu đồng khi nào cần thì sẽ nhờ em rút cho được không? Hãy giúp anh đi, anh đã nghĩ nát óc cách giữ tiền rồi, chỉ có em mới là người đáng để tin tưởng trong lúc này".

Nghe thấy người yêu cũ nói vậy tôi cũng không hoài nghi và chỉ đơn thuần nghĩ rằng gỡ rối cho anh lúc đó nên đã nên nhận lời giúp đỡ ngay. Vậy là từ đó, tháng nào anh ấy cũng gửi vào tài khoản của tôi đúng 20 triệu đồng. Thế nhưng đâu ngờ chính lòng tốt ấy lại khiến gia đình tôi chao đảo.

Hôm ấy người yêu cũ bảo tôi hãy rút giúp anh ấy 50 triệu đồng do có việc gấp. Vừa rời khỏi ngân hàng thì chồng tôi đã đứng đợi ở xe, mặt chồng thì hầm hầm cau có quát: "Về ngay nhà nói chuyện".

Tôi đi trước anh hộ tống theo sau, vừa về đến nhà chồng giật văng túi xách rồi kéo khóa lấy cục tiền trong túi tôi ra mà hỏi: "Lương tháng 2 vợ chồng có 10 triệu đồng, tiền ăn cũng còn chạy từng bữa, vậy số tiền lớn này lấy từ đâu ra đây? Hàng ngày cô đi ngủ với ai để kiếm những đồng tiền dơ bẩn này đây?".

Thật không ngờ nhiều tháng nay chồng đã bí mật theo dõi tôi mà không hề biết. Đến nước này tôi đành phải khai hết sự thật và mong chồng sẽ giữ kín bí mật quỹ đen của người yêu cũ giúp tôi.

Sống thật thà rồi khổ cả đời, tiền đến mồm rồi mà không biết lấy mà dùng. (Ảnh minh họa)

Không ngờ vừa nghe xong chồng chửi tôi là ngu ngốc, sống thật thà rồi khổ cả đời, tiền đến mồm rồi mà không biết lấy mà dùng. Anh ấy bảo: "Hãy lấy hết 100 triệu đồng đó ra để trang trải nợ nần, nếu anh ta có hỏi tiền đâu bảo là em mượn có chút việc".

Tôi phản đối gay gắt ý tưởng muốn chiếm dụng tiền của chồng, không ngờ anh ấy tát tôi một cái đau điếng và giật luôn cái thẻ ATM của tôi và bắt vợ phải giao mật khẩu ra. Trước hành động vũ phu của chồng tôi đành nói đại mật khẩu để kiếm cớ trì hoãn, xin về nhà ngoại.

Nhưng tôi biết chắc khi chồng rút tiền sai mật khẩu thì tôi sẽ không yên với anh.

Chỉ vì 100 triệu đồng kia mà hạnh phúc gia đình đang lung lay. Bây giờ tôi nên chọn giữ chữ tín với người yêu cũ hay làm theo lòng tham của chồng để giữ trọn hạnh phúc đây mọi người?

Theo Helino


người yêu cũ

tiền bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.