Giữa lúc tôi đang chật vật vì nợ nần thì bạn thân của chồng cũ bỗng đến gặp và đưa ra đề nghị không thể tin nổi

Trước câu hỏi tại sao lại là tôi, H giải thích anh quen biết tôi chẳng phải ngày một ngày hai. Anh đủ hiểu tôi cũng như cảm phục và quý mến tôi rất nhiều.

Khi trước lấy chồng, ai cũng bảo chúng tôi không tương xứng. Tôi kinh doanh và có thu nhập cao từ 2 cửa hàng. Còn chồng tôi thích an phận, lương chỉ đủ tiêu cho bản thân. Song tôi nghĩ tình cảm mới quan trọng. Anh kiếm ít tiền thì tôi sẽ gánh vác kinh tế, anh chăm lo gia đình, hai người phải có một người làm hậu phương chứ.

5 năm êm ấm, dù phải vất vả bươn chải nhưng tôi hài lòng với điều đó. Tôi sống xởi lởi nên rất được lòng gia đình nhà chồng, tình cảm giữa hai vợ chồng cũng tốt đẹp chẳng hề có mâu thuẫn gì lớn.

Cách đây mấy tháng, tôi bị phá sản, lâm vào nợ nần. Số tiền nợ lên đến 4 tỷ đồng. Do tôi sai lầm trong làm ăn và cũng vì tình hình kinh tế khó khăn chung. Càng đau đớn và tuyệt vọng hơn nữa khi chồng chìa đơn ly hôn bảo tôi ký. Anh nói bản thân anh bất tài, không thể cùng gánh nợ với tôi. Còn dặn tôi cứ yên tâm làm trả nợ, anh sẽ nuôi đứa con trai 4 tuổi của chúng tôi.

Giữa lúc tôi đang chật vật vì nợ nần thì bạn thân của chồng cũ bỗng đến gặp và đưa ra đề nghị không thể tin nổi-1

Cách đây mấy hôm, có một người đàn ông đột ngột đến gặp tôi. (Ảnh minh họa)

Bị chồng bỏ, cõng số nợ lớn trên lưng, tôi lâm vào tuyệt vọng, người gầy rộc đi vì không ăn không ngủ được, tinh thần cũng rệu rã muốn suy sụp. Nhưng tôi phải cố gắng vực lại tinh thần, vì con, vì bố mẹ và vì bản thân mình. Tôi chú ý chăm sóc mình hơn, cũng bắt đầu tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.

Cách đây mấy hôm, có một người đàn ông đột ngột đến gặp tôi. Anh ấy là H - bạn thân của chồng cũ tôi. Đáng nói là đề nghị mà anh ấy đưa ra khiến tôi vô cùng sốc. H bảo sẽ trả nợ cho tôi, đổi lại tôi phải đồng ý làm vợ anh ấy.

Trước câu hỏi tại sao lại là tôi, H giải thích anh quen biết tôi chẳng phải ngày một ngày hai. Anh đủ hiểu tôi cũng như cảm phục và quý mến tôi rất nhiều. Hiện tại tôi cần giúp đỡ, còn anh cần lấy vợ, anh muốn tôi trở thành người phụ nữ bên cạnh anh. Dù giữa chúng tôi chưa có tình yêu nhưng tình nghĩa có thể được bồi đắp qua năm tháng chung sống.

H ly hôn cách đây mấy năm, nghe đâu vợ chồng không hòa hợp. Tôi không tiếp xúc nhiều với anh song qua lời chồng cũ kể thì anh là người đàn ông tài giỏi, không chơi bời. Nói thật lòng đề nghị của H lúc này với tôi rất hấp dẫn, tôi vừa được giúp đỡ về tài chính lại có một người đàn ông bầu bạn. Nhưng lấy bạn của chồng cũ, liệu có nên không hả mọi người? H thì cứ bảo chẳng sao cả, là chồng cũ ruồng rẫy tôi trước nhưng tôi vẫn rất băn khoăn. Mong mọi người tư vấn cho tôi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-luc-toi-dang-chat-vat-vi-no-nan-thi-ban-than-cua-chong-cu-bong-den-gap-va-dua-ra-de-nghi-khong-the-tin-noi-22202134225522341.htm

phá sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.