Nửa đêm đau bụng đẻ, tôi gọi chồng dậy đưa đến viện nhưng anh thốt một câu khiến tôi uất ức trào nước mắt

Tôi lay chồng dậy, tay ôm bụng đau đớn. Nhưng anh lại quay người vào tường ngủ tiếp, không quên "bồi" lại một câu đắng đót.

Lấy chồng vô tâm đúng là khổ cả đời. Tôi đang chịu cảnh lạnh nhạt từ chồng mình. Mà khi yêu, anh quan tâm, đối xử với tôi rất tốt. Cưới rồi, anh khoe khoang với bạn bè là đã thành công rước tôi về nhà nên chẳng cần phải "đeo mặt nạ" nữa. Tôi sốc lắm.

Tuần trước, tôi đau bụng đẻ giữa đêm. Trong thai kì, chồng cũng chẳng quan tâm đến tôi mấy. Tôi vẫn phải nấu ăn, dọn nhà, còn chồng chỉ đi làm và tụ tập bạn bè. Nhiều khi tủi thân quá, tôi chỉ biết ôm bụng khóc một mình.

Hôm đó, nửa đêm, bụng tôi bỗng đau từng cơn đến mức vã mồ hôi. Tôi vội lay chồng dậy để đưa mình đến viện. Thế mà anh lại hất tay tôi ra rồi quay lưng vào tường ngủ tiếp, không quên "bồi" một câu: "Báo đời thế. Nín đi, sáng mai hãy đẻ, để người ta ngủ nữa chứ".

Tôi nghe chồng nói mà uất ức, nước mắt trào ra. Vì giận, tôi tự gọi taxi rồi tự ôm bụng bầu, tay xách giỏ đồ đến thẳng viện rồi mới gọi điện cho mẹ mình. Sáng sớm hôm sau, chồng tôi lò dò đến viện thì bị mẹ tôi và mẹ chồng mắng cho một trận. Thấy vợ đã sinh rồi, anh vẫn câng câng mặt. Anh còn ngang bướng bảo tôi "không biết lựa thời điểm đẻ". Có người chồng nào lại quá đáng như thế không?

Hiện tại, tôi đang ở cữ nhà mẹ đẻ và chồng chỉ sang thăm con được vài lần. Tôi đòi ly hôn thì anh mắng tôi "dở hơi, dở chứng". Nhưng sống cả đời với sự vô tâm của chồng, tôi nghĩ thôi đã thấy u ám. Có cách nào để chồng tôi thay đổi, biết thương yêu, quan tâm vợ hơn không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nua-dem-dau-bung-de-toi-goi-chong-day-dua-den-vien-nhung-anh-thot-mot-cau-khien-toi-uat-uc-trao-nuoc-mat-222021121215039160.htm

lấy chồng vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.