Gọi điện nhờ mẹ chồng cho cháu sang nhà ngoại chơi, không ngờ bà bảo: “Bảo bà ngoại sang đây nói vài lời dễ nghe rồi tôi cho đón về”

Thấy mẹ chồng không chịu, tôi đánh liều nhờ bố chồng không ngờ ông lại đưa ra lời gợi ý dở khóc dở cười. ​​​​​​​

Thấy mẹ chồng không chịu, tôi đánh liều nhờ bố chồng không ngờ ông lại đưa ra lời gợi ý dở khóc dở cười.

Chào mọi người, lại là mình, tác giả bài viết: Đang làm việc thì tôi nhận được điện thoại của bố chồng gấp gáp, hoảng hốt giục về "giải quyết đại chiến" đây ạ.

Mình vẫn phải lên đây xin ý kiến của mọi người vì chưa giải quyết được dứt điểm việc này.

Hôm đó mình về quê đón con lên thành phố luôn, mình xin nghỉ việc rồi đưa con đi khám ở viện. Chăm chút mấy ngày đến 2 hôm trước con đã khỏi thì mình lại phải đưa về quê gửi ông bà nội bởi vì hai vợ chồng đều đi làm, không ai xin nghỉ trông con được. Càng cuối năm càng lắm việc, mình bận cuống cả lên.

2 hôm đó mẹ chồng giữ rịt cháu ở nhà, không cho sang nhà bà ngoại chơi. Mà bố mẹ mình thì do hôm trước đã cãi nhau với thông gia rồi nên lần này tự ái, không sang nhà hỏi đón cháu. Mẹ mình sốt ruột lắm, biết cháu về mà không gặp được cháu nên cứ gọi điện trách móc mình tại sao lại đưa về bên nội mà không đưa về bên ngoại? Mình ngồi làm việc cũng không được yên ổn.

Gọi điện nhờ mẹ chồng cho cháu sang nhà ngoại chơi, không ngờ bà bảo: Bảo bà ngoại sang đây nói vài lời dễ nghe rồi tôi cho đón về”-1

Mẹ mình sốt ruột lắm, biết cháu về mà không gặp được cháu nên cứ gọi điện trách móc mình. (Ảnh minh họa)

Trưa nay mình lại nhận điện thoại của mẹ đẻ. Bà nghe một người hàng xóm nói chuyện rằng mẹ chồng mình kể với họ là chờ bà ngoại đến xin xỏ, xuống nước lạy lục rồi mới cho đón cháu sang chơi. Vì đó dù sao cũng là cháu nội, bà nội vẫn có quyền hơn bà ngoại.

Mẹ mình nghe được thì "nóng máu" lắm, bà nằng nặc bắt mình về quê đón con mang đến nhà bà chứ bà nhất quyết không hạ mình với nhà thông gia. Cứ 10 phút mình lại nhận được điện thoại của mẹ đẻ nên mình gọi điện cho mẹ chồng, bảo bà là cho cháu sang nhà bà ngoại chơi một lúc. Nhưng mẹ chồng đáp: "Bà ấy thích đón cháu thì sang đây, nói vài lời dễ nghe rồi tôi cho đón về chơi, còn không thì thôi. Cháu nhà ai người nấy trông giữ".

Mình gọi điện cho bố chồng, nhờ bố cho cháu sang nhà ngoại chơi thì ông bảo: "Thôi thôi, bố không dám đâu, bố mà mang sang thì mẹ chồng mày chửi chết bố. Hay là mày đẻ thêm đứa nữa chia đều cho hai nhà đi".

Ôi nếu đẻ được thì mình đã đẻ sớm rồi. Hai vợ chồng còn ở nhà thuê, đứa con đã vất rồi, lấy đâu ra kinh tế mà đẻ thêm đứa nữa lúc này.

Giờ mình đau đầu nhức óc quá mà không nghĩ ra cách giải quyết. Có nên mặc kệ coi như không biết chuyện ở quê, không nhận điện thoại của mẹ nữa để chú tâm làm cho xong việc không hả mọi người?



Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/goi-dien-nho-me-chong-cho-chau-sang-nha-ngoai-choi-khong-ngo-ba-bao-bao-ba-ngoai-sang-day-noi-vai-loi-de-nghe-roi-toi-cho-don-ve-222020310611518.htm

mẹ chồng

nhà ngoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.