Gửi con ở nhà với bác giúp việc để đi chợ, lúc về tôi nhận được sợi dây chuyền và phong bì với nội dung gây sốc

Hôm tôi để thằng bé ở nhà với bác giúp việc, còn mình thì đi chợ mua đồ. Lúc về, tôi á khẩu khi bác giúp việc đưa cho chiếc phong bì và khoe...

Hào và tôi yêu nhau từ thời Đại học, đến khi quyết định đưa nhau về ra mắt là đã 5 năm có lẻ. Chúng tôi ở cùng quê, chỉ khác làng. Vừa hỏi sơ qua gia cảnh nhà Hào, bố mẹ tôi đã không đồng ý. Họ nói thẳng chỉ gả tôi cho gia đình có có kinh tế và bạn trai lương phải cao. Hào thì chẳng có gì ngoài mức lương mới ra trường, bố mẹ không có điều kiện.

Bố mẹ cấm đoán nhiều nhưng vì yêu Hào, tôi quyết bảo vệ tình yêu của mình. Chúng tôi cùng làm trên thành phố nên đã quyết định dọn về sống chung, sau đó có thai ép gia đình phải chấp thuận. Kế hoạch của hai đứa thành công, bố mẹ tôi miễn cưỡng đồng ý nhưng trớ trêu thay thời điểm kết hôn lại vào đúng lúc dịch bệnh nên không tổ chức đám cưới được.

Vậy là chúng tôi chỉ đi đăng ký, về ở với nhau không có hôn lễ. Là vợ chồng rồi, mâu thuẫn mới xảy ra nhiều. Chúng tôi cãi nhau vì kinh tế, vì cả hai bất đồng quan điểm. Nhiều lúc tôi hối hận khi lấy Hào, và cảm thấy mình thật thiệt thòi, đến đám cưới không có giờ thì có con rồi cũng chẳng ai nhắc đến chuyện cưới xin nữa.

Cãi vã nhiều, nhưng tôi không bao giờ ngờ tới việc Hào ngoại tình. Tôi phát hiện anh nhắn tin với cô bồ, giọng điệu ngọt ngào, đầy yêu thương. Cô ta là sếp của Hào, cũng 1 đời chồng rồi, giàu có, thành đạt và có vẻ rất mê anh. Tôi đến công ty anh đánh ghen, làm ầm lên nhưng cuối cùng chỉ nhận được cái tát của chồng và lời dọa dẫm ly hôn.

Gửi con ở nhà với bác giúp việc để đi chợ, lúc về tôi nhận được sợi dây chuyền và phong bì với nội dung gây sốc-1

Tôi cứ ngỡ Hào chỉ nói đùa, ai dè anh làm thật. Anh về nhà đòi ly hôn tôi, cãi vã căng thẳng tôi uất ức ký đơn dọn ra ngoài sống. Hào càng tình cảm, công khai thể hiện tình yêu với bồ tôi càng uất ức, thất vọng. Chúng tôi chia tay nhau ngay sau đó, tôi được quyền nuôi con vì thằng bé mới được 1 tuổi nên ở với mẹ. Tài sản chung cả hai chẳng có gì mà tranh chấp, trong khi nhà thì đi thuê.

Rời xa Hào, bố mẹ tôi buồn bực nhưng vẫn yêu thương, che chở cho 2 mẹ con tôi. Trước đi lấy chồng họ chẳng cho tôi thứ gì, nhưng giờ thì khác. Bố mẹ tâm sự bảo đưa thằng bé về quê ông bà nuôi cho, nhưng xa con tôi không chịu được. Vậy là bố mẹ mua luôn cho tôi căn chung cư nho nhỏ, và mỗi tháng cho tôi 5 triệu nuôi con. Bố mẹ tôi làm kinh doanh, có điều kiện nhưng trước họ giận tôi nên mặc kệ chẳng cho gì. Được bố mẹ giúp đỡ, tôi dọn về nhà mới ở và thuê bác giúp việc đến trông con, lo việc nhà giúp còn tôi đi làm.

Thời gian rảnh tôi đều ở bên thằng bé, bù đắp cho nó. Hào thi thoảng có đến chơi với con, anh ta vẫn yêu thương con rất nhiều. Nhưng điều tệ hại hơn là anh ta dẫn cả bồ - bây giờ thì họ cưới nhau rồi tới nhà tôi đón con tôi đi chơi. Tôi không cho thằng bé gần cô ta, anh ta lại cáu gắt, quát ầm lên. Cô ta có quyền gì mà lại gần thằng bé?

Hôm tôi để thằng bé ở nhà với bác giúp việc, còn mình thì đi chợ mua đồ. Lúc về, tôi á khẩu khi bác giúp việc đưa cho chiếc phong bì và khoe Hào vừa tới đón con đi chơi. Mở ra, tôi sốc khi bên trong là sợi dây bạc của con, 50 triệu và mảnh giấy ghi: "Tôi sẽ nuôi con!". Hào lừa bác giúp việc rồi đón thằng bé đi mất.

Như hoá điên tôi chạy đi tìm Hào, đến nhà anh nhưng chỉ nhận lại sự phũ phàng. Giờ đây Hào sống với vợ trong căn biệt thự của cô ta, có cuộc sống dư giả, còn cô ta thì không có con được. Họ tính kéo thằng bé về, chia rẽ mẹ con tôi để sống như một gia đình. Hào nghĩ rằng anh nuôi con rồi cho tôi 50 triệu là xong? Đứa con tôi dứt ruột đẻ ra để anh trả giá như một người đẻ thuê vậy ư?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.