Gửi quà chế giễu người yêu cũ lấy chồng nghèo, tôi chết lặng khi nhận được tin “đáp lễ”

Tôi si mê nàng đến quên mất rằng tôi còn có một cô người yêu xinh đẹp lại rất mực chung tình vẫn đang chờ đợi tôi.

Tôi si mê nàng đến quên mất rằng tôi còn có một cô người yêu xinh đẹp lại rất mực chung tình vẫn đang chờ đợi tôi.
Thật không ngờ rằng, 1 năm sau khi chúng tôi chia tay, tôi nghe nói Quỳnh đã lấy chồng. Điều mà tôi không ngờ hơn đó là Quỳnh chấp nhận lên xe hoa với một anh trai nghèo, xấu trai, chẳng có nhà cũng không có xe như tôi.

Tôi năm nay 27 tuổi, hiện đang làm trưởng phòng của một công ty phần mềm. Tôi sinh trưởng trong một gia đình khá đầy đủ về vật chất. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, tôi được nhiều cô gái để mắt tới và đã trải qua nhiều mối tình. Có điều, do bản tính cả thèm chóng chán nên tôi chẳng yêu được ai trong thời gian dài. Cứ sau một thời gian đầu mặn nồng, tôi thấy tình cảm nhạt dần nên lại tìm cách để chia tay. Nhưng với Quỳnh thì khác…

Gửi quà chế giễu người yêu cũ lấy chồng nghèo, tôi chết lặng khi nhận được tin đáp lễ”-1
Cứ sau một thời gian đầu mặn nồng, tôi thấy tình cảm nhạt dần nên lại tìm cách để chia tay. Ảnh minh họa.

Quỳnh- người yêu cũ của tôi quen nhau qua mạng. Quỳnh là một cô gái rất xinh đẹp và rất đỗi giản dị, dịu dàng. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã bị nhan sắc và không ham mê vật chất. Yêu Quỳnh một thời gian, tôi nhận ra tôi yêu cô ấy hơn dáng của cô ấy làm cho nghiêng ngả. Tôi ra sức theo đuổi, tán tỉnh mới nhận được cái gật đầu của Quỳnh. Quỳnh khác với những cô gái khác, cô ấy sống giản dị, tốt bụng, không toan tính, vụ lợi. Cũng vì yêu cô ấy, tôi càng có động lực để phấn đấu sự nghiệp. 

Công việc của tôi ngày càng thăng tiến, tôi kiếm được nhiều tiền hơn, đồng nghĩa với chuyện có nhiều phụ nữ vây quanh tôi, trong đó có Ngọc- cô trợ lý tổng giám đốc mới được điều chuyển về. Ngọc xinh đẹp, bắt mắt lại cực kỳ nóng bỏng. Cô ấy hay diện những bộ đồ khiêu gợi, quyến rũ khiến tôi và đám đồng nghiệp “bỏng mắt”. Biết tôi đã có bạn gái, Ngọc vẫn tấn công tới tấp khiến tôi không cầm được lòng.

Tôi với Ngọc bắt đầu hẹn hò lén lút với nhau trong nhà nghỉ. Ngọc sành sỏi khoản giường chiếu hơn hẳn Quỳnh. Tôi si mê nàng đến quên mất rằng tôi còn có một cô người yêu xinh đẹp lại rất mực chung tình vẫn đang chờ đợi tôi. Chuyện gì đến rồi cũng đến, khi biết tôi có người khác, Quỳnh hết sức đau khổ nhưng vẫn dứt khoát nói lời chia tay dù tôi có níu kéo, van nài nàng đến mức nào. Tôi vẫn rất tự tin và nghĩ Quỳnh sẽ chẳng tìm được người đàn ông nào hơn tôi. Sớm muộn gì, cô ấy cũng quay lại bên tôi thôi.

Chiếm được tôi rồi, Ngọc trở nên kiểm soát, bó buộc tôi quá mức. Cô ấy theo sát tôi từng giây từng phút, kiểm soát tất cả các mối quan hệ khiến tôi luôn cảm thấy ngột ngạt. Tôi với Ngọc kết thúc chẳng lâu sau đó. Tôi cứ thế “yêu chơi” một vài người dù trong lòng vẫn khôn nguôi nhớ Quỳnh. Tôi có nhắn tin, gọi điện nhưng cô ấy đã chặn số của tôi từ lâu.

Thật không ngờ rằng, 1 năm sau sau khi chúng tôi chia tay, tôi nghe nói Quỳnh sắp lấy chồng. Điều mà tôi không ngờ hơn đó là Quỳnh chấp nhận lên xe hoa với một anh trai nghèo, xấu trai, chẳng có nhà cũng không có xe như tôi. Dự đoán của tôi quả là không lầm, Quỳnh sẽ chẳng tìm được một người đàn ông nào hơn tôi đâu.

Gửi quà chế giễu người yêu cũ lấy chồng nghèo, tôi chết lặng khi nhận được tin đáp lễ”-2

Chiếm được tôi rồi, Ngọc trở nên kiểm soát, bó buộc tôi quá mức. Ảnh minh họa.

Đến ngày cưới của Quỳnh, tôi gửi một phong bì cưới trong đó có 2000 USD tới làm quà mừng cùng lời nhắn mỉa mai: “Chúc em luôn hạnh phúc. Lấy một chàng trai nghèo như vậy, chắc em cần số tiền này để trang trải cuộc sống. Sau này nếu gặp khó khăn thì đừng ngại, hãy gọi cho anh.”

Nào ngờ, chỉ một lát sau khi phong bì cưới được gửi đi, tôi nhận được loạt tin nhắn chuyển khoản cùng với tin nhắn từ Quỳnh: “Cám ơn anh đã gửi quà cưới cho em. Phong bì của anh em xin trả lại anh. Em mong anh sẽ tìm được một người thật lòng với anh. Chuyện tình cảm không phải là dễ dàng. Mong anh hãy trân trọng điều đó.”

Đọc được tin nhắn từ Quỳnh, tôi bất giác trào nước mắt, tôi đã đánh mất một người con gái tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ có thể tìm lại. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu cũ

Chồng nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.