Hai chị em có bầu cùng lúc, nhưng khi khoe ảnh bố đứa bé thì á khẩu muốn hủy hôn vì lý do này

Mai vừa khoe ảnh chồng sắp cưới thì Thùy ú ớ không nói nên lời vì ngoại hình của anh rể tương lai.

Mẹ mất sớm, nhà có 2 chị em với bố. Cũng vì mất mẹ từ năm em gái lên 3 mà chị em Mai yêu thương nhau hơn. Học xong Đại học, Mai chọn lập nghiệp ở Hà Nội còn Thùy (em gái) vào trong Đà Nẵng công tác. Xa nhà nhưng hai chị em vẫn tranh thủ thời gian rảnh về thăm bố. 

Hơn một năm trở về đây, bận công việc thành ra Thùy chỉ có Tết mới về quê đoàn tụ cùng gia đình. Chị em cô cũng kín tiếng về chuyện tình cảm. Cho đến một ngày Mai thông báo đã có bầu hơn 1 tháng và xin phép được đưa bạn trai về nhà ra mắt rồi xin cưới. Mừng cho chị gái, Thùy cũng sắp xếp về quê để dự đám hỏi. Thế nhưng, tối hôm ấy Mai phát hiện ra em gái cũng đang mang bầu. Tra hỏi mãi thì Thùy mới thừa nhận và nói rằng hiện tại cái thai đã được hơn 3 tháng.

Hai chị em có bầu cùng lúc, nhưng khi khoe ảnh bố đứa bé thì á khẩu muốn hủy hôn vì lý do này-1(Ảnh minh họa)

Sốc vì hai đứa con gái cùng có bầu, cô chị thì được hỏi cưới còn cô em thì phía bạn trai vẫn ậm ờ chưa muốn. Giận con gái yêu đương không khôn ngoan, bố bỏ ra ngoài hút thuốc. Còn Mai thì gặng hỏi em về người đàn ông làm em có bầu không chịu cưới kia. 

Thuyết phục, tâm sự mãi Thùy mới chịu tiết lộ danh tính người yêu. Đến lượt Mai khoe ảnh chồng sắp cưới cho em gái thì Thùy ú ớ rồi trào nước mắt tiết lộ đây cũng là bố của con cô. Mai sốc tận óc rồi buông lời trách mắng: "Đồ hèn! Anh ta nói dối tên để đi lừa gái, lừa cả em gái ruột của chị. Gã sở khanh này, chị sẽ hủy hôn và dạy cho hắn một bài học".

Nửa đêm, Mai kéo Thùy bắt taxi đến tận nhà Hùng (chồng sắp cưới của Mai) để vạch mặt anh ta và hủy hôn. Cũng sốc không kém vì thằng con trai mình dám làm chuyện tày trời này, bố Hùng tát anh cái đau điếng rồi bối rối không biết làm thế nào. Hùng khẳng định anh không biết Thùy là ai, không hề phản bội Mai khiến hai chị em cô còn bực bội hơn.

30 phút sau, người đàn ông có ngoại hình y đúc Hùng kéo vali vào nhà khiến chị em Thùy ngạc nhiên. Không hiểu chuyện gì xảy ra, lắng nghe một lúc anh ta mới hiểu ra và cầm tay Thùy giải thích rằng đây chỉ là hiểu lầm. Thực ra Phong mới là bạn trai của Thùy, là bố đứa bé trong bụng cô. Phong và Hùng là cặp song sinh nên có ngoại hình giống y đúc nhau. Phong cũng hơi bất ngờ vì anh trai mình lại cưới chị gái ruột của người yêu. 

Lúc này Mai mới bức xúc: "Vậy sao cậu không chịu cưới em gái tôi, định chạy làng à?". Phong cho biết anh định để anh trai anh cưới xong thì mới dám bàn đến chuyện của mình. Ngay lập tức bố Hùng lên tiếng: "Không được, làm con gái người ta có bầu phải cưới chứ? Tao sẽ tổ chức đám cưới đôi cho 2 đứa mày luôn"

Hai chị em có bầu cùng lúc, nhưng khi khoe ảnh bố đứa bé thì á khẩu muốn hủy hôn vì lý do này-2(Ảnh minh họa)

Vỡ lẽ khi biết sự thật không phải như chị em Thùy nghĩ, tất cả thở phào nhẹ nhõm và ơn giời bố 2 đứa trẻ không phải là một. Biết mình sai khi để Thùy cứ thế mang bầu không cho cô một đám cưới đàng hoàng, Phong xin lỗi cô và quyết định làm đám cưới cùng anh mình luôn. 

Vậy là nhà Thùy và nhà Phong sẽ có song hỉ và sắp tới sẽ đón 2 thiên thần chào đời. Bây giờ nhìn em gái hạnh phúc được chồng chăm lo, yêu thương mỗi ngày Mai cũng mừng cho em và thấy mình đã sai khi trước đó nghĩ không tốt về em rể. Hai chị em gái, yêu hai anh sinh đôi cũng có nhiều lúc hết hồn. 

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.