Hãi hùng nhìn chồng cầm dao cứa vào tay ngay đêm tân hôn, nhưng lời anh nói sau đó mới khiến tôi ghi nhớ suốt đời

Đêm tân hôn vừa diễn ra, tôi đã hét lên kinh hãi khi thấy Nam cầm dao tự cắt tay mình. Nhưng anh cắn răng chịu đau,....

Đêm tân hôn vừa diễn ra, tôi đã hét lên kinh hãi khi thấy Nam cầm dao tự cắt tay mình. Nhưng anh cắn răng chịu đau, nói 1 câu khiến tôi cả đời không quên.

Nam là 1 chàng trai rất lạ, anh yêu tôi nhưng chưa bao giờ có ý định đi quá giới hạn. Nói ra nhiều người sẽ không tin nhưng chúng tôi từng đi Hà Giang, đi Phú Quốc cùng nhau mà vẫn chưa hề làm "chuyện ấy".

Thậm chí, ngay từ trước khi đi, Nam đã bảo sẽ thuê phòng chung nhưng có 2 giường. Tôi vâng dạ nhưng trong lòng thì cười thầm: "Câu này mị nghe quen rồi, đàn ông các anh ai chẳng nói thế. Cuối cùng 1 giường hay 2 giường vẫn "thịt" con gái nhà người ta thôi!"

Thế mà Nam lại không như thế! Khi chúng tôi đi chơi, anh không động vào người tôi thật. 2 đứa chung một phòng nhưng hành động thân mật nhất anh làm chỉ là ôm tôi ngủ, ngoan ngoãn như 1 chú mèo! 

Kể với hội bạn thân, ban đầu chúng không tin. Nhưng sau nhìn gương mặt có phần hoang mang và lo sợ của tôi, chúng mới thôi cười, đoán: "Này, có khi nào Nam nhà mày bị vấn đề sinh lý không? Trong nửa năm yêu nhau không đòi hỏi gì mày à? Hay là lão chán mày rồi? Hoặc khả năng cao nhất là có con khác nên thế!"

Hàng loạt giả thiết được đặt ra khiến tôi muốn nổ tung cả đầu. Dù là vấn đề gì trong số những thứ mà hội bạn nghĩ ra thì tôi cũng rất sợ hãi. Cuối cùng, chúng cũng chốt cho tôi phương án là nên đi hỏi thẳng, hỏi thật để còn biết đường mà tính tiếp.

Hãi hùng nhìn chồng cầm dao cứa vào tay ngay đêm tân hôn, nhưng lời anh nói sau đó mới khiến tôi ghi nhớ suốt đời-1

(Ảnh minh họa)

Một buổi tối nọ, tôi và Nam đi chơi về, đứng trước cửa nhà tôi, anh cũng chỉ chạm môi rất khẽ và quay về. Tôi vội giật tay anh lại, nói ra hết những thắc mắc trong lòng. Thế nhưng chẳng giống tụi bạn tôi đoán mò, Nam bật cười mắng tôi ngốc. Anh bảo: "Có thể các bạn em khá phóng khoáng nên coi chuyện quan hệ trước hôn nhân là bình thường, nhưng anh thì không. Anh không muốn làm chuyện ấy, anh muốn bảo vệ em, chờ cho tới khi em đồng ý làm vợ của anh, khi đó mới vượt quá giới hạn."

Nếu Nam là tình đầu của tôi, có lẽ tôi sẽ mừng khi anh nói câu ấy. Nhưng anh là người yêu thứ 4 của tôi rồi, và tôi đã 27 tuổi chứ trẻ trung gì đâu mà còn trinh nguyên? Tôi đầy áp lực, hỏi Nam: "Kể cả khi em không còn là con gái, anh vẫn..."

Nam ngập ngừng mất mấy giây. Tôi không biết anh đoán không ra tôi đã là đàn bà, hay anh không ngờ tôi dám thú nhận, nhưng sau đó anh ôm tôi vào lòng, bảo: "Anh vẫn sẽ giữ cho em, dù em là phụ nữ hay con gái! Nhưng anh thật sự sắp vượt giới hạn rồi, mình cưới nhau nhé!"

Với tôi, lời cầu hôn ấy hơn mọi lời hứa hẹn khác. 1 người đàn ông rất bảo thủ và truyền thống lại dễ dàng chấp nhận người con gái không còn trong trắng như tôi, chẳng phải là anh yêu tôi nhiều lắm hay sao? 

Hãi hùng nhìn chồng cầm dao cứa vào tay ngay đêm tân hôn, nhưng lời anh nói sau đó mới khiến tôi ghi nhớ suốt đời-2

(Ảnh minh họa)

Rồi đám cưới của chúng tôi cũng diễn ra. Đêm tân hôn đáng mong chờ - theo đúng nghĩa cũng tới. Sau 1 hồi, 2 vợ chồng đều mệt, nằm bệt ra giường. Tôi chuẩn bị nhắm mắt đi ngủ thì thấy Nam bật dậy. Anh cầm theo một con dao, tôi đang không hiểu thì anh đã hành động nhanh như 1 tia chớp, cắt xoẹt vào ngón tay, máu tuôn ròng ròng. Tôi hốt hoảng hét lên thì Nam đã nhanh tay bịt miệng tôi lại. Rồi anh ngước lên, ánh mắt ấy rất đắm đuối, chân thành, nói 1 câu cả đời này tôi sẽ luôn khắc cốt ghi tâm: "Anh cổ hủ như thế này cũng do sự giáo dục của mẹ. Nhất định ngày mai mẹ sẽ lén vào phòng từ sớm quan sát mọi thứ. Anh không muốn em bị mẹ ghét bỏ chỉ vì vệt máu trinh tiết!"

Tôi suýt khóc khi nghe anh nói những lời đó. Dù mẹ anh có hơi khó tính nhưng tôi nghĩ, với 1 người chồng yêu thương mình hết mực như thế này, có chịu đựng và hy sinh 1 chút cũng không sao.

 

 Theo Helino


đêm tân hôn

trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.