Ham lấy chồng Tây, cả tuần sau cưới tôi phải mặc đồ kín mít che vết tích tân hôn anh để lại

Đêm tân hôn đầy nước mắt và sự đau đớn đó khiến tôi muốn bỏ chồng, hối hận vì quyết định lấy trai Tây bằng được của mình.

Là một người từng trải, sau những mối tình chẳng đi đến đâu, tôi lại có hứng thú với trai Tây, đặc biệt là những chàng trai người Mỹ. Ở họ, tôi thấy được sự thoải mái, phóng khoáng, chiều chuộng người phụ nữ họ yêu. Họ không gia trưởng, bảo thủ, vũ phu như những người tôi đã từng quen.

Công việc phiên dịch viên giúp tôi quen và có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nước ngoài. Và rồi tôi gặp anh - người đàn ông Mỹ to cao, nước da trắng với nụ cười thân thiện trên môi. Anh năm nay 42 tuổi, hơn tôi tận 13 tuổi nhưng vẫn còn độc thân. Anh là đối tác làm ăn của công ty tôi, anh đẹp trai, giàu có và lịch thiệp. Tôi như bị anh hớp hồn, say nắng anh từ bao giờ không hay. 

Ham lấy chồng Tây, cả tuần sau cưới tôi phải mặc đồ kín mít che vết tích tân hôn anh để lại-1(Ảnh minh họa)

Hợp gu nhau, chúng tôi bắt đầu có những buổi hẹn hò lãng mạn ở những quán cafe cổ xưa, đi dạo hay đi nghe nhạc cuối tuần. Muốn có con lai "giống xịn", tôi gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Anh hứa với tôi sẽ ở Việt Nam sống tới già, làm rể tại đây và tôn trọng mọi quyết định của tôi. Thấy anh chiều mình, vì mình như thế tôi không thể bỏ lỡ người đàn ông này được.

Nhà tôi toàn người thấp bé, nước da ngăm đen, tôi muốn lấy chồng Tây để cải thiện, có con lai xinh đẹp, thông minh. Dù gì anh cũng là trai Tây, kiếm ra tiền sẽ đảm bảo cho tôi một cuộc sống dư giả. Ngay sau khi tôi đồng ý lấy anh, tôi đưa anh về ra mắt bố mẹ và xin cưới ngay. Vì điều kiện địa lý xa xôi, bên nhà chồng chỉ có bố mẹ anh bay sang dự đám cưới. 

Tuy gặp bố mẹ chồng lần đầu nhưng tôi rất có thiện cảm với họ, bố mẹ anh thoải mái, dễ chịu lắm. Ngày cưới đến, tôi hạnh phúc sánh bước cùng chú rể Tây lên sân khấu tiến hành hôn lễ trước sự chúc phúc của mọi người. Ước mơ lấy chồng Tây của tôi cuối cùng cũng thực hiện được. Tôi tin sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Nghĩ chồng Tây thoáng tính, thoải mái, tôi vô tư thể hiện tình cảm với bạn bè trong đám cưới. Anh cũng cười không nói gì nhưng cho tới đêm tân hôn thực sự là khủng khiếp. Biết anh thích sự mới mẻ, vui vẻ tôi đã trang trí căn phòng tân hôn theo phong cách lãng mạn, có nến và hoa hồng. Nhưng chưa kịp thỏ thẻ với chồng lời gì anh đã kéo tôi vào góc tường mà làm hành động ghê rợn tôi không thể ngờ được. 

Anh đánh tôi, lăng mạ tôi bằng những từ ngữ thậm tệ nói rằng tôi là loại đàn bà dễ dãi, hư hỏng. Khó hiểu vì điều này, tôi vừa khóc vừa hỏi thì anh nói, hôm nay trong đám cưới tôi đã ôm rồi liếc mắt đưa tình với anh sếp của tôi. Chồng ghen và nghĩ tôi phản bội anh, có mối quan hệ mập mờ với sếp và ép tôi nghỉ việc. Anh cũng cho rằng đàn bà chưa cưới mà đã qua đêm với trai không phải dạng tử tế. Lúc yêu tôi và anh có đi quá giới hạn, giờ anh quy chụp tôi là kẻ hư hỏng. 

Sốc trước lời chồng nói, tôi không ngờ anh lại cổ hủ và ghen tuông tới mức đó. Không phải anh là trai Tây rất thoáng tính, không quan trọng chuyện quan hệ nam nữ trước hôn nhân sao? Sao anh lại thế này? Tôi và anh sếp thân nhau như anh em trong nhà, điều đó trước khi cưới anh cũng biết vậy tại sao anh lại ghen chứ? Tôi càng thắc mắc chồng lại hành hạ tôi ghê rợn hơn.

Đêm tân hôn đầy nước mắt và sự đau đớn đó khiến tôi muốn bỏ quách chồng đi, hối hận vì quyết định lấy trai Tây bằng được của mình. Vì chán, tôi cũng hủy luôn chuyến trăng mật mà đi làm ngay sau cưới. Sợ mọi người trong cơ quan nhìn thấy những vết thâm tím, bầm dập trên người, tôi mặc áo kín mít, khẩu trang đeo liên tục và nói dối bị thủy đậu.

Ham lấy chồng Tây, cả tuần sau cưới tôi phải mặc đồ kín mít che vết tích tân hôn anh để lại-2(Ảnh minh họa)

Hơn một tuần trời sau cưới, tôi cứ lao đầu vào công việc, ở cơ quan đến tối muộn mới về. Tôi không muốn về nhà gặp chồng. Anh sếp thấy lạ liền giật chiếc khẩu trang trên mặt tôi xuống. Anh sốc trước những dấu vết của đêm tân hôn trên mặt tôi. Không giấu được, tôi đành khai tất cả sự thật ra. Anh thở dài khuyên tôi suy nghĩ kỹ vì đã cưới rồi, anh cũng chẳng thể giúp được gì vì đang vào diện nghi ngờ.

Cưới xong tôi không dám về nhà sợ bố mẹ nhìn thấy con gái bị chồng bạo hành. Còn chồng tôi, đêm nào anh cũng hành hạ tôi bằng những lời xỉa xói, nghi kỵ vì ghen tuông. Anh nói anh cố nhịn đến lúc cưới xong để “dạy dỗ” tôi, nhưng thực sự tôi cảm thấy quá mệt mỏi với người đàn ông này rồi. 

Hôm qua tôi tìm hiểu từ bạn thân anh bên Mỹ mới hay trước đây anh từng bạo hành người yêu cũ đến mức nhập viện điều trị cả tháng trời. Anh ta rất ghen và cục súc không giống vẻ bề ngoài hiền lành, thân thiện kia. Tôi có nên chia tay chồng Tây quay lại cuộc sống độc thân hay không? 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

bạo hành

Trai Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.