Hận tình cũ đi lấy chồng nghèo, nửa năm sau chết ngất khi biết sự thật

Người chồng đại gia tưởng mang lại cho tôi cuộc sống sung túc cuối cùng lại đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Yêu được 3 năm, cưới được 7 tháng, người chồng đại gia tưởng mang lại cho tôi cuộc sống sung túc cuối cùng lại đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tình yêu đủ mặn nồng, đủ hiểu và trân trọng nhau nhưng không ngờ người đàn ông giàu có ấy lại hai lòng.

Anh hứa hẹn đủ điều, nguyện mang lại cho tôi cuộc sống yên ấm và sinh thật nhiều con. Nhưng ngày vui chưa tày gang anh đã dở thói người giàu. Anh coi thường tôi không có của hồi môn về nhà chồng, đã thế mẹ anh còn nói khó nghe khi có con dâu nghèo khó.

Anh có tiền nên tự cho mình quyền có một vợ và nhiều bồ. Có lần phát hiện anh đi với gái, tôi bực bội nói anh thì bị anh cho một cái tát trời giáng. Anh nói tôi là hạng đàn bà tham giàu, chỉ thích túi tiền của anh chứ làm gì có tình yêu. Tôi thật không ngờ 3 năm yêu nhau chưa từng được nhận một món quà giá trị mà anh lại thốt ra những lời cay đắng như vậy. Anh lộ liễu coi thường vợ khiến tôi không thể nào chịu được. Anh cho tôi ở nhà lầu, cho tôi xe hơi riêng thật đó nhưng sự xúc phạm này khiến tôi không thể nào tiếp tục ở bên cạnh anh.

Hận tình cũ đi lấy chồng nghèo, nửa năm sau chết ngất khi biết sự thật-1

Tôi thật không ngờ 3 năm yêu nhau chưa từng được nhận một món quà giá trị mà anh lại thốt ra những lời cay đắng như vậy. (Ảnh minh họa)

Chấp nhận ra đi hai bàn tay trắng vì quá nhục nhã và ê chề, tôi đã từ bỏ anh, li hôn trong đau khổ. Mẹ tôi khóc lóc nhiều ngày vì nghĩ con gái chuột sa chĩnh gạo mà không biết trân trọng. Mẹ có hiểu được tình cảnh mà tôi chịu đựng hay không.

Tôi ra đi bỏ vào một vùng đất mới sinh sống để tìm kiếm tương lai của mình. Thật may vì chưa có con nên tôi không bị ràng buộc hay quá khổ đau. Những ngày tháng đau khổ, tôi đã gặp được người đàn ông tốt, luôn giang tay giúp đỡ tôi. Anh ta có hoàn cảnh khó khăn, thuê một căn phòng trọ chật hẹp cùng xóm trọ với tôi. Anh ấy quan tâm yêu thương tôi vô cùng và nói sẽ chấp nhận quá khứ của tôi.

Ban đầu tôi thực sự không muốn lấy chồng, không muốn vướng vào đàn ông nữa nhưng sau lại nghĩ, lấy chồng nghèo càng tốt, để sau này anh ta khỏi coi thường khinh bỉ mình. Nếu lấy được anh ấy thì sẽ được yên ấm sống cuộc sống của mình, nghèo một chút mà có tình thì vẫn hơn,

Hận tình cũ đi lấy chồng nghèo, nửa năm sau chết ngất khi biết sự thật-2

Ban đầu tôi thực sự không muốn lấy chồng, không muốn vướng vào đàn ông nữa nhưng sau lại nghĩ, lấy chồng nghèo càng tốt, để sau này anh ta khỏi coi thường khinh bỉ mình (ảnh minh họa)

Hơn 5 tháng quen và yêu nhau, tôi quyết định lấy anh để chung sống trong căn nhà trọ đó. Ngày ngày hai vợ chồng đi làm mưu sinh. Tôi cảm thấy cuộc sống như vậy là vui vẻ, mĩ mãn. Ngày cưới anh đưa tôi về nhà gặp mặt người thân, anh nói bố mẹ anh đã không còn, chỉ sống với ông bà. Gia cảnh khá là nghèo khó, nếu lấy anh tôi và anh sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Lấy nhau được hơn 1 năm, tôi bất ngờ khi ngày đó anh nắm tay tôi nói sự thật. Anh đưa tôi đến một căn nhà lớn như biệt thự, đẹp đẽ vô cùng. Anh nói đây là món quà anh dành tặng cho tôi vì sau hơn 1 năm chung sống, anh đã nhận ra tôi là người hết lòng yêu thương chồng, không vụ lợi, không toan tính.

Bố mẹ anh cũng vừa về nước và đó mới chính là sự thật về thân thế của anh. Gia đình anh vô cùng giàu, bố mẹ anh đều sống bên nước ngoài. Anh vì muốn tự lập, không muốn phụ thuộc bố mẹ và muốn thử cuộc sống đi trọ nên đã ra ngoài thuê nhà ở. Anh đã định chỉ sống cuộc sống đó một thời gian rồi về khi bố mẹ nguôi giận nhưng thật không ngờ anh lại gặp được tôi.

Hận tình cũ đi lấy chồng nghèo, nửa năm sau chết ngất khi biết sự thật-3

Tôi càng hiểu khi ở bên anh, tình yêu là sự chân thành và nhất định phải có niềm tin. Trải qua bao sóng gió và thử thách, tôi tin vợ chồng tôi sẽ được hạnh phúc viên mãn.
(Ảnh minh họa)

Chuyện tình yêu như phim của chúng tôi thật sự khiến nhiều người không thể nào tin. Bố mẹ anh cũng vô cùng ngạc nhiên về cô con dâu mới nhưng biết được con trai hết lòng yêu thương vợ và đã biết tự lập, biết chăm chút cho mình, cho gia đình, bố mẹ anh rất vui mừng. Tôi từ việc tưởng lấy người chồng nghèo khó để trả hận thì đã lấy được người đàn ông giàu có, hết lòng yêu thương tôi.

Có thể nhiều người không tin anh yêu tôi thật lòng nhưng tôi hiểu, nếu không phải vì tình yêu thì người giàu có như anh chẳng dại gì chấp nhận cô gái đã qua một đời chồng như tôi. Tôi càng hiểu khi ở bên anh, tình yêu là sự chân thành và nhất định phải có niềm tin. Trải qua bao sóng gió và thử thách, tôi tin vợ chồng tôi sẽ được hạnh phúc viên mãn.

Theo Khám phá


tình cũ

Chồng nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.