Khi công ty rơi vào cảnh khốn khó, hành động của người vợ bị ruồng bỏ khiến tôi hối hận tột cùng

Biết tôi cặp bồ, vợ đánh ghen dữ dội và bắt tôi lựa chọn giữa cô ấy hay nhân tình. Tôi chán ngán phải nhìn thấy cô vợ vừa già vừa xấu, không nghĩ ngợi nhiều, tôi chọn ngay nhân tình.


Vợ chồng tôi lấy nhau 8 năm và đã có một cô con gái đáng yêu. Những năm đầu sau đám cưới, kinh tế gia đình nghèo khó. Sau đó do buôn bán gặp thời nên gia đình tôi giàu lên nhanh chóng.

Chúng tôi có công ty riêng, có cả trăm tỷ trong tay và có vài mảnh đất đợi giá cao sẽ bán. Có nhiều tiền trong tay nhưng tình cảm vợ chồng của chúng tôi không còn mặn mà như trước nữa.

Trong khi vợ già đi thì tôi lại phong độ hơn. Hàng ngày tôi đi làm về muộn hơn, lần nào cũng nói dối vợ là gặp gỡ đối tác. Nhưng thực chất tôi đã có bồ nhí bên ngoài.

Chúng tôi cặp kè được nửa năm thì vợ phát hiện ra. Cô ấy đánh ghen dữ dội và bắt tôi lựa chọn giữa vợ hay nhân tình. Tôi chán ngán phải nhìn thấy cô vợ già xấu, không nghĩ ngợi nhiều, tôi chọn ngay nhân tình.

Sau đó chúng tôi đưa nhau ra tòa nhưng do xích mích về vấn đề chia tài sản nên hai tháng nay chưa thể giải quyết được. Hiện chúng tôi đã sống ly thân mỗi người một nhà và vợ đang nuôi con.

Khi công ty rơi vào cảnh khốn khó, hành động của người vợ bị ruồng bỏ khiến tôi hối hận tột cùng-1

Ảnh minh họa

Gần một tháng nay, công ty của tôi không ký được hợp đồng mới, gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí không có tiền trả lương cho công nhân. Khi nhân tình biết được việc làm ăn của tôi gặp khó khăn, cô ta vội bỏ chạy theo người đàn ông giàu có hơn. Tôi rất cay cú nhưng không thể làm gì được vì đó là lựa chọn của cô ấy.

Trong lúc khó khăn nhất, tôi tìm đến vợ con để giãi bày tâm sự. Vợ rất sốc khi biết tôi sắp phá sản. Cô ấy tức giận nói: “Em mới rời công ty vài tháng mà anh đã gây ra cơ sự này rồi à? Anh lãnh đạo công ty kiểu gì vậy? Nhân viên kinh doanh của anh đúng là toàn người ăn hại?”.

Mắng tôi một trận rồi cô ấy gọi điện cho ai đó và nói là sẽ có hàng về vào tuần sau, bảo tôi báo với công nhân đi làm.

Tôi rất hối hận đã coi thường vị trí của vợ trong công ty và nói muốn vợ chồng quay lại với nhau. Thế nhưng cô ấy nói không chấp nhận được sự phản bội của tôi, vì không muốn mất công ty là tâm huyết của hai vợ chồng nên cô ấy mới ra tay cứu giúp. Còn chuyện vợ chồng quay lại là không thể được.

Bây giờ tôi mới nhận ra là chỉ có người vợ gánh vác khó khăn gian khổ cùng mình thì mới yêu thương mình thật lòng. Còn những cô gái chạy theo khi ta giàu có chỉ là những cô nàng đào mỏ, tham vật chất. Tôi rất hối hận, theo mọi người tôi phải làm sao để níu kéo lại tình cảm vợ chồng đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-cong-ty-roi-vao-canh-khon-kho-hanh-dong-cua-nguoi-vo-bi-ruong-bo-khien-toi-hoi-han-tot-cung-89890.html

cặp kè


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.