Hạnh phúc vỡ nát khi người yêu cũ tiết lộ chuyện tày đình với chồng sắp cưới

Chẳng biết ma quỷ xui khiến thế nào người yêu cũ đã liên lạc với chồng sắp cưới của tôi và tiết lộ chuyện tày đình trong quá khứ khiến tôi sụp đổ.

Tưởng chừng trải qua bao nhiêu mất mát và đau khổ, hạnh phúc đã mỉm cười với tôi, vậy mà niềm hạnh phúc đó chẳng tày gang.

Tôi có một quá khứ không mấy tốt đẹp khi bị người yêu phản bội để chạy theo cô gái khác chỉ vì cô ấy sinh ra trong một gia đình khá giả, có điều kiện để anh phát triển sự nghiệp. Cú sốc đó tưởng chừng sẽ dễ dàng vượt qua bởi tôi nghĩ mình sẽ mỉm cười chua chát để chấp nhận số phận với lời tự động viên rằng "cũng may khi nhìn ra bộ mặt thật của anh ta khi còn chưa muộn" nhưng thật trớ trêu ngay lúc đó tôi phát hiện mình đang mang trong mình giọt máu của anh.

Nỗi đau bị tình yêu 5 năm trời phản bội cộng với sự xót xa khi giọt máu ấy đang lớn dần lên khiến tôi suy sụp hoàn toàn, mất phương hướng và từng nghĩ đến cái chết. Tôi đã cầu xin, níu kéo anh, mong anh nghĩ lại vì con nhưng mọi chuyện đều vô vọng, anh tàn nhẫn vứt bỏ mẹ con tôi.

Ảnh minh họa

Sau bao đêm suy nghĩ tôi quyết định cắn răng từ bỏ đứa con còn chưa kịp hình thành vì tôi không có đủ can đảm để đối mặt với điều tiếng người đời và cũng không muốn cả bản thân và con sẽ phải sống cuộc sống khổ cực. Nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần khiến tôi mất niềm tin vào đàn ông. Tôi sống cuộc đời lặng lẽ cho tới khi gặp chồng sắp cưới bây giờ. 

Anh đến với tôi bằng tấm lòng vị tha và chân thành, anh yêu tôi nhẹ nhàng và luôn quan tâm hỏi han mỗi khi tôi cần. Một lần nữa, trái tim tôi loạn nhịp và chúng tôi đã đến bên nhau với sự chúc phúc của cả hai bên gia đình lẫn bạn bè. Chỉ còn 1 tháng nữa đám cưới sẽ diễn ra, vậy mà, một lần nữa, tôi bị chính người đàn ông trong quá khứ tàn nhẫn phá hủy tương lai.

Thời gian này, bỗng dưng người yêu cũ năm xưa ruồng rẫy tôi bỗng dưng quay lại van xin tôi tha thứ và cho anh ta một cơ hội làm lại. Tất nhiên, tôi không đồng ý và tuyệt tình với anh ta. Trái tim tôi hiện chỉ có hình bóng chồng sắp cưới, tôi luôn biết ơn anh đã giúp tôi sống lại và mang nguồn sinh khí mới đến cuộc đời tôi.

Chẳng biết ma quỷ xui khiến thế nào người yêu cũ đã liên lạc với chồng sắp cưới của tôi và nói hết toàn bộ sự thật về việc chúng tôi đã từng có một đứa con và tôi đã nhẫn tâm dứt bỏ nó. 

Trời đất như sụp đổ khi anh hỏi tôi về điều đó, anh nói tôi quá độc ác và dã man khi con mình cũng dám bỏ, anh không hề oán trách về chuyện tôi đã từng có quan hệ thể xác với người khác nhưng anh không thể tha thứ việc tôi đã từng có con và đang tâm phá bỏ một sinh linh nhỏ bé. Mặc tôi khóc lóc, mong anh nghe tôi giải thích nhưng anh vẫn bỏ đi. Một mình tôi bơ vơ, một lần mọi thứ trước mắt sụp đổ hoàn toàn. 

Tôi đã mơ về một mái ấm gia đình, mơ về tương lai sẽ cùng anh vun đắp hạnh phúc. Đám cưới đã được chuẩn bị gần xong, vậy mà giờ anh tắt máy và từ chối gặp tôi. Tôi không biết phải làm sao để mong anh cho tôi một cơ hội được lên tiếng giải thích. Chẳng lẽ mọi chuyện lại kết thúc như vậy? Phải chăng tôi đang phải trả giá cho hành động năm xưa của mình? Xin hãy giúp tôi, cho tôi lời khuyên hữu ích nhất để tôi có thể giữ được tình yêu này. Tôi không muốn mất anh, nếu không tôi chẳng còn niềm tin gì để tiếp tục tồn tại trên cuộc đời này nữa. 

Thu. H (Độc giả Tintuconline)

người yêu

người yêu cũ

tình cũ

chồng mới cưới

đám cưới

mối tình đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.