Hậu ly hôn, tôi ngớ người khi chạm mặt chồng cũ, càng sốc hơn khi biết lý do anh để lại hết tài sản cho mẹ con tôi

Tôi nuôi lòng hận thù chồng cũ suốt 1 năm nay cho đến khi vô tình gặp anh ở bệnh viện.

Tôi và chồng cũ từng có một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Khi đó, chúng tôi luôn quan tâm, chia sẻ và yêu thương nhau. Ấy thế mà bất chợt chồng tôi kiên quyết ly hôn. Tôi không chịu, anh tìm mọi cách, thậm chí mắng chửi và tát vợ. Anh nói đã quá chán ngán cuộc sống gia đình tẻ nhạt này rồi. Anh muốn tìm một người vợ khác, một người hiểu anh hơn, trẻ đẹp hơn. Thời gian đó, chúng tôi dằn vặt nhau trong đau khổ. Cuối cùng, tôi đã buông tay khi thấy anh tay trong tay với cô đồng nghiệp thân thiết, trẻ và đẹp hơn tôi rất nhiều.

Tôi nuôi lòng hận thù chồng cũ suốt 1 năm nay và cấm đoán cả con gặp bố. Bởi tôi không còn muốn qua lại gì với một người đàn ông tệ bạc nữa. Cho đến ngày hôm nay, khi đưa mẹ đi khám, tôi và chồng cũ vô tình chạm mặt nhau. Thấy anh ngồi trên băng ghế đá, đầu tóc trọc hết, tôi sững sờ không thể tin được. Anh gầy yếu đến tội nghiệp, dường như cả người chỉ còn da bọc xương mà thôi.

Hậu ly hôn, tôi ngớ người khi chạm mặt chồng cũ, càng sốc hơn khi biết lý do anh để lại hết tài sản cho mẹ con tôi-1

Ảnh minh họa.

Thấy tôi, anh cũng ngạc nhiên rồi đứng dậy. Nhìn bóng anh liêu xiêu, vội vã vào phòng, tim tôi như ngừng đập. Vậy là anh tìm cách xua đuổi tôi để tôi hận anh và quên anh đi. Vậy là tôi đã hiểu, vì sao anh kiên quyết để lại hết tài sản cho mẹ con tôi, chỉ cầm đúng chiếc nhẫn cưới và 10 triệu đồng rời khỏi nhà. Tôi đã hiểu vì sao anh cứ luôn miệng bảo quên anh đi và tìm người khác xứng đáng hơn. Tôi đứng yên đó, bật khóc lúc nào không hay.

Tôi lần hỏi những người quen trước đây mới hay anh nhập viện liên tục vì ung thư phổi. Bên cạnh anh cũng chẳng có ai ngoài mẹ chồng cũ của tôi. Càng biết nhiều điều, tôi càng hối hận và đau khổ. Giờ tôi rất muốn gặp anh nhưng lại không đủ can đảm và mạnh mẽ. Tôi phải làm gì để bù đắp những đau khổ, cay đắng mà anh phải gánh chịu đây? Tôi đau khổ quá.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-ly-hon-toi-ngo-nguoi-khi-cham-mat-chong-cu-cang-soc-hon-khi-biet-ly-do-anh-de-lai-het-tai-san-cho-me-con-toi-2220202061893276.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.