Hẹn hò chốn công sở, tôi cay cú phát hiện bị "chơi một vố" đau điếng suốt 2 năm qua mảnh giấy note trong tập hồ sơ

Khi thấy mảnh giấy note, tôi giận dữ, bất bình khi biết mình bị lừa suốt 2 năm nay.

Tôi và trưởng phòng hành chính yêu nhau. Ai cũng bất ngờ và can ngăn. Bởi Mạnh, người yêu tôi có quá khứ chẳng mấy tốt đẹp. Hơn nữa, gia đình cũng rất cơ bản, không cân xứng với tôi.

Tôi mới du học về, có ngoại hình, có năng lực, nhưng lại rất khờ trong chuyện tình yêu. Mạnh là người đầu tiên khiến tôi rung động. Nên tôi yêu anh ấy chân thành.

Yêu nhau 2 năm, Mạnh chưa bao giờ dẫn tôi về nhà chơi. Thỉnh thoảng anh ấy lại vay tôi tiền. Hiện tại Mạnh đang nợ tôi hơn 200 triệu.

Hôm qua, Mạnh nhờ tôi đưa giúp tập hồ sơ cho sếp Tổng. Tôi là thư kí của sếp Tổng nên cũng là người gần gũi với sếp nhất trong công ty. Lúc cầm hồ sơ lên, tôi vô tình làm rơi hết cả. Khi thu xếp lại giấy tờ, tôi điêu đứng khi phát hiện mảnh giấy note nhỏ được kẹp bên trong. Mảnh giấy là dòng chữ nguệch ngoạc của 1 đứa bé tập viết: "Con yêu bố Mạnh nhất".

Tim tôi đập thình thịch khi thấy mảnh giấy đó. Chắc hẳn con của anh viết và gửi cho mà Mạnh không biết. Cả ngày hôm qua, tôi không làm được gì cả, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện của mình và Mạnh.

Chiều tan làm, tôi thuê taxi đi theo xe máy của anh. Quả nhiên đúng như tôi nghĩ, Mạnh đã có vợ con ở quê rồi. Anh vừa về, vợ đã bế con ra trước cổng đợi sẵn. Gia đình họ hạnh phúc rạng rỡ. Thế mà anh vẫn lừa dối tôi, vẫn "tình ban trưa" với tôi rồi vay tiền của tôi.

Tôi cay cú gọi điện cho Mạnh, đe dọa sẽ nói hết mọi chuyện cho sếp Tổng. Mạnh sợ hãi rối rít năn nỉ tôi đừng tiết lộ chuyện anh đã có gia đình nhưng vẫn lén lút hẹn hò với tôi cho ai biết. Anh nhất định sẽ trả tiền cho tôi đầy đủ.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hen-ho-chon-cong-so-toi-cay-cu-phat-hien-bi-choi-mot-vo-dau-dieng-suot-2-nam-qua-manh-giay-note-trong-tap-ho-so-222022103114631247.htm

lừa dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.