Hoảng sợ vì cô đồng nghiệp nóng bỏng quấy rối tình dục, gạ gẫm hàng ngày

Hành động gạ gẫm, quấy rối tình dục quá đà của cô đồng nghiệp nóng bỏng khiến tôi khó xử. Tránh không được mà "la hét" kêu cứu không xong.

Chào mọi người!

Tôi năm nay 38 tuổi, đã 1 vợ 2 con rồi. Tôi học công nghệ thông tin ra và đã đi làm được hơn 10 năm nay. Vợ chồng tôi chung sống khá hòa hợp, hạnh phúc, không có gì bất đồng cả. Vợ tôi tính tình hiền lành, giỏi nội trợ và khéo vun vén trong gia đình. 

Tuy nhiên, chúng tôi đã cưới nhau khá lâu nên chuyện gối chăn không còn nồng nàn. Tôi chỉ hoàn thành mọi thứ vì nghĩa vụ. Vợ tôi vì bận lo công việc, cơm nước, con cái nên nhu cầu cũng không nhiều.

Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi cô nàng đồng nghiệp tên Quyên- là mẹ đơn thân chuyển từ công ty khác đến công ty tôi. Nhìn thấy Quyên, cả công ty tôi ai cũng khen cô ấy mặn mà, xinh đẹp. Tôi là đàn ông có vợ rồi nên cũng không để ý cho lắm.

Hoảng sợ vì cô đồng nghiệp nóng bỏng quấy rối tình dục, gạ gẫm hàng ngày-1

Quyên thường kiếm cớ để động chạm, gần gũi tôi. (Ảnh minh họa)

Mấy tháng nay, tôi thấy Quyên có vẻ quan tâm đến tôi hơi thái quá so với các đồng nghiệp khác. Tôi đi làm xa nhà nên đến buổi trưa, tôi thường không về nhà mà ở lại công ty luôn. Cô ấy hay nấu cơm mang đi cho tôi. Tôi không nhận cũng ngại mà nhận thì mang nợ. 

Rồi thỉnh thoảng Quyên cứ mượn máy tính trong phòng tôi để làm việc. Nếu để ý thấy không có ai trong phòng, cô ấy thường đứng sát vào tôi, thỉnh thoảng lại động chạm vào tôi nữa.

Đỉnh điểm là trưa hôm trước, Quyên nhắn tin cho tôi nói rằng cô ấy bị choáng, người mệt mỏi, nhờ tôi đưa đi bệnh viện truyền nước. Tôi thấy tội nên vào phòng của Quyên. Nào ngờ, vào trong phòng, Quyên tỏ ý ngần ngừ không muốn đi bệnh viện. 

Cô ấy đòi tôi xoa đầu, xoa lưng để cô ấy đỡ đau mỏi. Tôi thấy không có ai ở đấy nên miễn cưỡng xoa giúp Quyên. Chẳng biết vô tình hay cố ý, lúc tôi xoa đầu Quyên, cô ấy nắm chặt lấy tay tôi.

Đứng trong phòng một lúc, thấy Quyên không muốn đi bệnh viện, tôi chạy vội ra ngoài thì cô ấy liên tục níu tay tôi, bảo rằng tôi đừng bỏ cô ấy một mình. Tiếp đó, Quyên nhờ tôi mua mấy viên thuốc nhưng tôi nhờ một đồng nghiệp khác mua giúp. Tôi cố gắng tránh mặt Quyên vì sợ hiểu lầm.

Hoảng sợ vì cô đồng nghiệp nóng bỏng quấy rối tình dục, gạ gẫm hàng ngày-2

Trên đường về, cô ấy liên tục ôm ấp, nói lời yêu thương rồi nói sẽ theo đuổi tôi đến cùng. (Ảnh minh họa)

Hôm vừa rồi liên hoan cuối tháng của công ty. Trời thì mưa như trút nước mà Quyên lại cùng tuyến đường về với tôi. Trên đường về, cô ấy liên tục ôm ấp, nói thương yêu tôi khiến tôi hoảng sợ. Tôi nói tôi đã có gia đình rồi nên không thể đến với cô ấy được. 

Quyên nói dù có thế nào, cô ấy cũng sẽ theo đuổi tôi đến cùng. Rồi Quyên rủ tôi vào nhà "uống nước, nghỉ ngơi". Tôi kiếm cớ bận và nói mãi thì cô ấy mới chịu về nhà. May mà trên đường về nhà, tôi không gặp người quen. Vợ tôi mà biết chuyện, không biết mọi chuyện sẽ rối ren đến mức nào.

Ngày nào đi làm, tôi cũng phải đối mặt với ánh nhìn mời gọi của Quyên. Tôi không biết phải làm sao để giải quyết chuyện này cho êm đẹp. Tôi đã 38 tuổi và làm ở công ty cũng 5 năm rồi. Tôi sợ giờ nghỉ việc, tôi không thể xin được chỗ làm tốt hơn, với mức lương cao hơn mức hiện tại. 

Tôi mệt mỏi và khó nghĩ với sự quấy rối tình dục của đồng nghiệp. Xin độc giả cho tôi lời khuyên!


Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hoang-so-vi-co-dong-nghiep-nong-bong-quay-roi-tinh-duc-ga-gam-hang-ngay-20201021161640173.htm

quấy rối tình dục

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.